Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1346181 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346181 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:57:30, ngày 28/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346181
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

IOS 7 có gì mới khi sử dụng cho iPhone và iPad

Hệ điều hành ios 7 có gì mới ?

Không để người dùng chờ đợi lâu hơn nữa, tháng 6/2013 tại sự kiện mở đầu WWDC, Apple đã giới thiệu hệ điều hành phiên bản mới giành cho những chiếc Smart phone của mình : ios 7. Không chỉ đơn thuần là một sự thay đổi về giao diện và bổ sung một vài tính năng mà nó là một cuộc đại tu lớn dành cho phần mềm của Iphone.Sau 6 năm tồn tại lần đầu tiên ios được cách tân lại toàn bộ.Chúng ta hay tìm hiểu xem ios 7 có gì mới mà lại có khái niệm mở khóa iCloud đi kèm, có khiến fan của "Táo khuyết" hài lòng như mong chờ không ?

Đột phá ngay trong những nét mới về giao hiện. Thay đổi đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được chính là màn hình khóa với những biểu tượng có thiết kế phẳng hơn, không có cảm giác nổi lên như phiên bản trước.Ở phiên bản này thanh starus bar và đồng hồ trở lên trong suốt (không có màu nền) và lược bỏ khung của "Stide to unlock" khiến màn hình khóa trở lên cực kì thông thoáng và rộng rãi. Một chi tiết nữa khiến người dùng rất hài lòng đó là bạn có thể "Slide" nguyên cái màn hình để mở khóa ở bất cứ vị trí nào chứ không phải vuốt từ dưới màn hình lên như ios 6.

 

 

Tiếp theo là sự thay đổi mà nhiều người muốn biết đó là ios 7 có dùng được sim ghép hay không.

Thật tiện dụng khi kéo từ trên màn hình xuống bạn có thể biết đươc hầu hết các thông tin quan trọng và cơ bản nhất như ngày tháng, lịch làm việc của ngày hôm nay và nhắc nhở những công việc sắp tới cần giải quyết. Tuyệt vời hơn là Apple cho phép chúng ta tùy biến thanh thông báo này theo sở thích cũng như thói quen của từng người iPhone 6 plus trả góp.

 

Điểm qua tab thông báo đầu tiên có tên Today, hai tab tiếp theo là All và Missed. Đây chính là khu vực thông báo giành cho các ứng dụng của hệ điều hành này. Do mỗi ứng dụng có thể có nhiều thông báo lên việc khéo léo đưa những thông báo vào chung nhau theo từng app một là sự lựa chọn đúng đắn của Apple. Bạn có thể xóa các thông báo này bằng các ấn vào dấu "X" ở bên phải mỗi app. Điều thiếu sót rất đáng tiếc là ios 7 lại không cung cấp cho chúng ta một nút có thể xóa toàn bộ các thông báo mà phải xóa từng nhóm một.

 

Control center được Apple tích hợp khả năng điều khiển các kết nối. Bằng cách kéo lên từ phía dưới màn hình nó cho phép bật tắt nhanh 5 chế độ: Wifi, Bluetooth, Airplane, Do not Disturb và khóa xoay màn hình. Ngoài ra bạn còn có thể chỉnh độ sáng màn hình điều khiển nhạc, AirDrop và 4 cái Shortcut : mở đèn pin bằng flash, mở đồng hồ, máy tính và camera. Mặc dù không thể tùy biến khu vực này nhưng với số lượng chức năng như trên có thể nói là quá đủ để người dùng hài lòng.

Ứng dụng Camera và photo được Apple thay đổi rất nhiều.Trước tiên Camera có sự thay đổi về giao diên: bỏ chữ HDR ở màn hình chụp ảnh, hình vuông tự lấy nét giờ có màu cam, cải thiện xem trước ảnh ở góc trái phía dưới màn hình chụp ảnh. Máy cũng cho phép chụp ảnh theo tỉ lệ vuông cũng như áp dụng bộ lọc màu, giống như Instagram. Trong khi đó ứng dụng xem ảnh photo được bổ sung khả năng tự sắp xếp theo thời gian và địa điểm cộng thêm khả năng chia sẻ thông tin ảnh và phim qua iCloud.

 

 

Siri được thiết kế thêm ngôn ngữ mới, giao diện phẳng hơn, giọng nói mới. Thao tác điều khiển được bổ sung như bất/tắt Bluetooth, điều chỉnh đọ sáng màn hình, bật thư thoại. Ngoài ra Siri đã có thể tìm kiếm trên Twitter, Bing, Wikipedia. 

Nếu sử dụng iOS 6 bị chặn facebook thì với iOS 7 bạn có thể bỏ chặn, hãy đọc cách bỏ chặn facebook trên iphonenhé.

Khả năng gọi FaceTime(thoại/video) được cải tiến mạnh mẽ. Các cuộc gọi FaceTime được lưu vào lịch sử cuộc gọi (mục Gần đây).

 

 

AppStore giờ đây có thể gợi ý ứng dụng dựa trên vị trí của bạn.

 

 

Safari- trình duyệt web của Apple được cải tiến với khả năng duyệt duyệt toàn màn hình, thao tác điều khiển cũng như giao diện hoàn toàn mới. Thanh tìm kiếm được tích hợp vào thanh địa chỉ web, hỗ trợ thêm tính năng đồng bộ tài khoản và mật khẩu trên nhiều thiết bị: Keychain.

 

 

Tính năng AirDrop đã có mặt trên ios 7, cho phép các thiết bị chia sẻ nội dung với nhau thông qua Control Center.

 

 

Tất cả những nấng cấp, thiết kế toàn toàn mới về giao diện của Apple đã trả lời cho chúng ta câu hỏi: "ios 7 có gì mới so với các bản trước đây ?". Hãy trải nghiệm thực tế và cùng cảm nhận!

==> Nguồn http://2tmobile.com/dich-vu/iphone-ipad-gia-si.html giá tốt.


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved