Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1364411 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1364411 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:35:59, ngày 08/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1364411
Điện thoại: 0948089771

Tăng độ phủ sóng wifi bằng mẹo đơn giản

Làm thế nào để tăng độ phủ sóng wifi là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sử dụng kết nối mạng không dây wifi được rất nhiều người ưa chuộng vì tính tiện dụng, tiết kiệm diện tích, cũng như cho phép nhiều thiết bị có thể truy cập mạng cùng một lúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể tăng độ phủ sóng wifi một cách đơn giản mà hiệu quả.
[IMG] 
Tăng độ phủ sóng wifi bằng mẹo đơn giản
Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card Vinaphone mệnh giá 500K online tại link: https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online/the-card-vinaphone-500k.html
Để tăng độ phủ sóng của kết nối mạng wifi, trước hết, bạn nên chú ý tới vị trí đặt bộ phát sóng. Tốt nhất bạn nên đặt bộ phát sóng ở vị trí trung tâm nhất của ngôi nhà và đặt ở vị trí cao nhất có thể (với nhà tầng nên đặt ở tầng trên) do sóng Wi-Fi phát xuống mạnh hơn phát lên.
Bạn không nên đặt bộ phát sóng wifi ở dưới sàn, thay vào đó là để trên nóc tủ hoặc treo trên tường. Việc để bộ phát sóng ở vị trí cao sẽ giúp tăng độ phủ sóng, giúp cho bạn có thể vào mạng nhanh chóng, dễ dàng hơn, cũng như giúp nhiều máy có thể truy cập vào mạng, không bị đứt mạng, hay mạng yếu.
[IMG] 
Đặt bộ phát sóng ở vị trí cao giúp tăng độ phủ sóng wifi
Nhiều người khó chịu khi truy cập mạng wifi tại nhà để vào các website xem phim, chơi game, nghe nhạc, hay mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel… trên các website dịch vụ nhưng lại thấy chậm, mạng bị lag… mà không phát hiện ra nguyên nhân là do vị trí đặt bộ phát sóng wifi không đúng chỗ. Do đó, bạn đừng quên xem xét lại vị trí đặt bộ phát sóng của gia đình.
Bạn cũng nên sắp xếp đồ nội thất trong nhà sát vào tường nhằm tránh độ cản sóng Wi-Fi. Nếu bộ phát sóng của nhà bạn bị cản lại bởi tủ quần áo, bàn trang điểm, hay kệ sách… thì tín hiệu phát ra sẽ không tốt, ảnh hưởng đến việc truy cập mạng của bạn. Tín hiệu không phải đi qua các đồ vật lớn sẽ cho chất lượng tốt hơn.
Tránh đặt gần nơi để cục phát của hàng xóm và cũng không nên đặt gần lò vi sóng, dây điện, đèn halogen và các loại điện thoại không dây trong nhà do có thể can thiệp khả năng thu phát, khiến cho việc truy cập mạng của bạn bị hạn chế.
Trên đây là một số mẹo giúp bạn tăng độ phủ sóng wifi một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm tra lại kết nối mạng, tốc độ đường truyền… để đảm bảo mạng luôn khỏe, truy cập nhanh. Đừng quên theo dõi các tin khuyến mãi Mobifone, VNPT, FPT, Viettel…, tận dụng các ưu đãi của nhà mạng để lắp đặt mạng khỏe giá rẻ bạn nhé!

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Minh Thu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved