Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần mua
Soạn tin:  WR 1304332 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1304332 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:39:7, ngày 19/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1304332
Điện thoại: 0466632632
Người đăng: Đặng Linh

Starmobile: SKY A850

STARMOBILE.COM.VN

Starmobile :“ Chuyên bán điện thoại xách tay chính hãng, mới 99%” giá hấp dẫn

STARMOBILE XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

SKY A850

GIÁ BÁN : 3.499.000 VND

Điện thoại Sky A850-Siêu phẩm của công nghệ

                             Sky a850

Tiếp nối thành công của các đàn anh đàn chị đi trước là Sky A830Sky A840, hãng điện thoại nổi tiếng của Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sky A850 hay còn gọi là Vega R3, chiếc Smartphone mang một phong cách mới đầy lịch lãm và mạnh mẽ. 5.3 "màn hình lớn có thể hoạt động với một tay ... công nghệ không-vỏ độc đáo của Pantech được áp dụng. Mặc dù có một màn hình lớn 5.3 ", VEGA R3 đi kèm trong một kích thước nhỏ gọn mà thoải mái phù hợp với một tay.

Một số thông số cơ bản như sau:

  Kích thước màn hình:   5,3 inch, 720x1280px
  CPU:   Qual-Core 4 nhân 1,5GHz
  Ram:   2G
  Bộ nhớ trong:   16G
  Camera:   13.0, quay phim FullHD
  Dung lượng pin:   2600 mAh
  Thời gian đàm thoại:   14,5 giờ

Chip sử lí đời mới, tối ưu hóa toàn bộ.

CPU được cải tiến, Sky A850 được trang bị CPU, GPU và RAM của hiệu suất cao nhất. Quad-core Qualcomm Snapdragon S4 Pro có mức độ hoạt động cao hơn 40% so với chip lõi tứ hiện có. Hiệu suất cao của CPU được hỗ trợ bởi GPU ADRENO320 để đảm bảo nhanh chóng và trơn tru chuyển màn hình. Hơn nữa, bộ nhớ RAM 2GB đã được thêm vào để triển khai một môi trường đa nhiệm hoàn chỉnh để thực hiện nhiều ứng dụng cùng một lúc.

                                                                  Chơi game Sky A850

                                                            Thỏa sức cùng những bộ Game khủng đòi hỏi cấu hình cao

 Màn hình 5,3 inch, siêu sắc net
Trình bày hoàn hảo của màu sắc tự nhiên ...... tự nhiên IPS Pro LCD
VEGA R3 mang tính năng mới nhất của Sharp, màn hình  5.3 "(tự nhiên) IPS Pro LCD hiển thị màu sắc tự nhiên với hình ảnh sáng hơn và rõ ràng hơn. Nó cũng đặc biệt tạo ra một màu trắng tự nhiên làm giảm mệt mỏi mắt và nâng cao mức độ dễ đọc ngoài trời bằng cách loại bỏ những khó khăn của xem màn hình rõ ràng dưới ánh sáng ngoài trời. Hơn nữa, tỷ lệ 16:9 HD (1280 x 720) độ phân giải cho phép người dùng để phát lại HD TV hoặc nội dung phim toàn màn hình mà không có một màn hình màu đen hoặc hình ảnh kéo dài.
 
"Pantech đã có triết lý rằng điện thoại thông minh phải có thể hoạt động bằng một tay. VEGA R3 là việc thực hiện triết lý đó. Chúng tôi tin rằng VEGA R3 cung cấp nhiều tính năng thân thiện hơn so với một số dòng Smartphone trước đó nhờ nhiều tính năng thông minh được bổ xung thêm ở phiên bản này.

                                                               Hinh anh sky a850

                                                                           Màn hình HD siêu sắc net của Sky A850

Camera 13.0 Mp, chụp ảnh cực đỉnh

Vẫn giữ nguyên camera 13.0 MP như Sky A840 nhưng Sky A850 mang lại cho người dùng một thế hệ Camera mới hơn với bộ cảm biến mới nhất, cùng với các tính năng tiên tiến như 'khuôn mặt tốt nhất, nhận dạng giọng nói, ghi âm liên tục, và theo dõi tập trung để nó đáng tin cậy có thể thay thế một máy ảnh kỹ thuật số thông thường.

Khá nhiều đánh giá là Camera của Sky kém, nhưng theo kinh nghiệm và tìm hiểu của tôi thì phần cứng của camera Sky A850 không hề kém mà chỉ do phần mềm chụp ảnh chưa tốt nên mang lại chất lượng hình ảnh chưa thực sự hiểu quả, vì là phần mềm nên chúng ta có thể thay thế một cách dễ dàng bằng các phần mềm chụp ảnh chuyên dụng như Camera 360 hoặc phần mềm của nhà mạng Sk-Telecom cung cấp, có thể tải về miễn phí trên cửa hàng Play đó là phần mềm Cymera, qua thử nghiệm khi dùng Cymera chất lượng hình ảnh và tốc độ lấy net của chiếc Camera 13.0 này tăng lến đáng kể, đúng chất Camera 13.0Mp.

                                                             Sky a850 chup anh

                                                        Với Sky A850 luôn mang lại những tấm hình đẹp nhất

Pin dung lượng cao-Hỗ trợ 2 cổng sạc

Pantech tập trung tất cả các khả năng của trung tâm R & D để phát triển một pin cho phép thuận tiện nhất cho người sử dụng điện thoại thông minh. Với 2.600 công suất lớn nhất nước mAh pin và thời gian sạc nhanh nhất trong số tất cả điện thoại thông minh có sẵn trong thị trường trong nước, các gói pin là lý tưởng cho lối sống bận rộn của người sử dụng hiện đại.
 
VEGA R3 tính năng lớn 2.600 mAh pin dung lượng đầu tiên trong điện thoại thông minh LTE Hàn Quốc. Pantech ứng dụng của Qualcomm lõi tứ Snapdragon S4 Pro để giảm thiểu tiêu thụ hiện nay và cải thiện hiệu quả năng lượng. Kết quả là, các điện thoại thông minh triển khai hơn 360 giờ thời gian chờ liên tục và 14 giờ và 30 phút của thời gian gọi điện thoại liên tục, dài nhất của tất cả các điện thoại thông minh LTE.
 
Pantech cũng giữ khả năng của mình tập trung vào việc mở rộng dung lượng pin đến 2.600 mAh và giảm thời gian sạc sẽ nhanh chóng cải thiện các tiện ích của điện thoại thông minh. Trung tâm R & D của Pantech áp dụng recharger 2A để giảm thời gian để sạc đầy pin khoảng 100 phút. Nó đại diện cho một 1,6 lần nạp điện nhanh hơn thời gian sản phẩm cạnh tranh với công suất tương tự mà mất khoảng 3 giờ. Nó cũng cung cấp recharger 2 cổng đầu tiên của ngành công nghiệp mà có thể nạp tiền vào điện thoại thông minh và một pin cùng một lúc.

                                                         pin sky a850

                                                           Pin dung lượng cao, mang lại một thời lượng sử dụng pin tốt nhất

Cùng nhiều tính năng thông minh mới được bổ xung trên Vega R3 mà thời điểm hiện tại chỉ Smartphone này sở hữu

VEGA R3 cung cấp các chức năng tiên tiến cho bạn trải nghiệm hữu ích và vui vẻ cho người sử dụng.
 
1. Văn bản hành động
Hành văn bản cho phép nội dung viết tay để dễ dàng nhập khẩu vào e-mail, Kakao Talk, Lưu ý, Pad, và tin nhắn. Với chức năng hành động nhanh, người dùng có thể chạy quay số nhanh, tìm kiếm web, thiết lập báo động, và phát lại âm nhạc với một cú chạm duy nhất.
 
2. Nhận diện khuôn mặt tố nhất
Chức năng cho phép nhiều người sử dụng nhiều hình ảnh và chọn tính năng trên khuôn mặt tốt nhất cho mỗi một để tạo ra một hình ảnh mà có thể đáp ứng tất cả mọi người.
 
3. Vải Talk
Vải Talk là một chức năng mà có thể gửi văn bản hoặc hình ảnh ngay cả trong một cuộc gọi thoại. Nó cho phép người dùng gửi những cảm giác cảm xúc đó có thể là khó diễn tả bằng lời nói.
 
4. Bubble tin nhắn tình cảm và Chữ viết tay chế độ
Tình cảm bong bóng tin nhắn nhận ra cảm xúc chứa trong tin nhắn văn bản để gửi các biểu hiện trên khuôn mặt thích hợp trong một bong bóng. Chế độ viết tay là một chức năng cảm giác cho phép gửi tin nhắn văn bản từ viết tay.
 
5. Mini-cửa sổ
Video và bản phác thảo nhỏ được thêm vào âm nhạc hiện tại, trên mặt đất DMB, từ điển điện tử, và notepad. Video có thể được liên kết với từ điển điện tử để người dùng có thể chọn một từ trong phụ đề trong phát lại của một đoạn video và nhanh chóng kiểm tra ý nghĩa của nó. Kích thước màn hình cũng có thể được điều chỉnh một cách tự do.
 
6. Ứng dụng chơi, VEGA Mây Live và Truyền thông VEGA sống
Ứng dụng Play là một cửa hàng ứng dụng chuyên trong nội dung trò chơi được cung cấp bởi VEGA. Nó cung cấp trò chơi hiệu suất cao phổ biến như hiện đại ComPat3 và Asphalt7 với giá ưu đãi hoặc miễn phí cho người sử dụng VEGA R3. VEGA Mây Live cung cấp các chức năng như đồng bộ hóa thời gian thực của hình ảnh và video và điện thoại thông minh sao lưu cấu hình cá nhân cũng như lên đến 16GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Cho VEGA R3, 'pad' tập tin được tạo ra bởi người dùng có thể tự động sao lưu với Cloud Sống để nó có thể được xem xét bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào. VEGA Truyền thông Live là một dịch vụ trên màn hình. Người dùng có thể dễ dàng xem các nội dung truyền thông trong máy tính của người dùng từ VEGA R3 hoặc TV thông minh với thao tác đơn giản. Ngoài ra, người dùng có thể tải về các nội dung truyền thông với máy tính của người dùng và tìm kiếm các nội dung lên đến 5 máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối đồng thời và nhập nội dung âm nhạc từ máy tính của người dùng hoặc điện thoại của bạn bè vào danh sách chơi của người dùng.

Thông tin chi tiết:

TỔNG QUAN

Máy ảnh : 13 Megapixel, Dual 13.0 MP, 3264x2448 pixels, autofocus, LED flash
Đặc tính máy ảnh : đèn Flash kép, quay phim Full HD 1080p, lấy nét tự động
Máy ảnh phụ : Có để thực hiện tốt các cuộc video call
Videocall : Có để thực hiện tốt các cuộc video call của: Nhà mạng tại Việt Nam và các nhà cung cấp dịch vụ internet như Google, yahoo...
Quay phim : Có, 1080p@30fps, quay video chống rung
Xem phim : Xem video MP4/DivX/XviD/H.264/H.263/WMV
Nghe nhạc :
FM radio :

ỨNG DỤNG & TRÒ CHƠI

Ghi âm : Có bộ lọc âm, chống ồn tốt.
Ghi âm cuộc gọi :
Ghi âm FM :
Java :
Trò chơi : Cài đăt sẵn trong máy, có thể cài đặt thêm.
Kết nối Tivi :
Ứng dụng văn phòng : Kho ứng dụng hệ điều hàng Andoir
Ứng dụng khác : Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói - Nhập liệu đoán trước từ, Nhiều ứng dụng la bàn, tử vi....

NHẠC CHUÔNG

Loại : Chuông mp3, Chuông wav, Chuông midi,
Tải nhạc :
Loa ngoài :
Báo rung :
Jack tai nghe :

BỘ NHỚ

Bộ nhớ trong : 32 GB
Ram : 2GB
Vi xử lý CPU : 1.5GHz quad-core, 3.4DMIPS/MHz. Vi xử lí: Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064, bốn nhân, xung nhịp 1,5GHz
Thẻ nhớ ngoài :
Hỗ trợ thẻ tối đa : 128gz

DANH BẠ, TIN NHẮN, EMAIL

Danh bạ : Không giới hạn, tùy thuộc vào bộ nhớ, Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh, khả năng lưu không giới hạn
Tin nhắn : SMS, MMS, Email, Push Email, IM
Email : Có, SMTP/IMAP4/POP3/Push Mail

KẾT NỐI DỮ LIỆU

Băng tần 2G :
Băng tần 3G : 3G, 3G+ và 4G đầy đủ.
Mạng di động : Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile, S-fone...
Hỗ trợ đa sim : 1 sim
GPRS : Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps,
EDGE :
Wifi :
Trình duyệt : HTML
GPS : Kết nối GPS
Bluetooth : Bluetooth 2.0
Hồng ngoại : Không
USB :

MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Loại : Màn hình HD IPS-LCD
Độ phân giải : Độ phân giải HD (800x1280)
Kích thước : 5.3 inch công nghệ IPS
Cảm ứng : Cảm ứng đa chạm điện dung rất nhạy, đỗ trễ thấp.
Chức năng cảm ứng : tốc độ cảm ứng nhanh
Thông tin khác : Sky tiện ích, awngten phát tần số gọi theo nhóm miễn phí, truy cập truyền hình mặt đất, truyền hình vệ tinh, truyền hình số trong tương lại tại nhà mạng của Việt Nam, Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Google Talk, Picasa integration

THÔNG TIN CHUNG

Hệ điều hành : Android OS, v4.0 (Ice Cream Sandwich)
Kiểu dáng : Dáng thanh
Bàn phí Qwerty : Không
Kích thước : 144,7 x 74,3 x 9,95 (B), 10,25 (W) mm
Trọng lượng(g) : 169 (g)
Ngôn ngữ : Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt
   

NGUỒN

Loại pin : Li-on
Dung lượng pin : Pin tiêu chuẩn. Li-ion 2600 mAH (Dùng tối đa tiết kiệm được 3 ngày)
Thời gian đàm thoại : Lên tới 320 h
Thời gian chờ : Lên tới 400 h

Phụ kiệnThân máy , Pin , Sạc , Tai nghe , Cáp USB , Hộp , Sách hướng dẫn

Bảo hành 12 tháng : FULL BOX

Xin quí khách hàng lưu ý sản phẩm của chúng tôi là hang xách tay hãng!!!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ANH MINH
ĐỊA CHỈ : Số 07 - Ngõ 409 - Kim Mã - Hà Nội
ĐIỆN THOẠI : +84- 4- 66632632 - 0944.686.168 – 0988.603.186
Webside: 
http://starmobile.com.vn/vi/index


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đặng Linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved