Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1372028 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372028 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:5:36, ngày 15/06/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372028
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Cơ hội đầu tư dự án đẳng cấp New Hội An city tốt nhất

Cơ hội đầu tư dự án đẳng cấp New Hội An city tốt nhất hiện nay

Dự án nghỉ dưỡng New Hội An City ra đời có thể coi là điểm nổi bất của thị trường bất động sản miển Trung, cơ hội thúc đẩy nền du lịch đang càng phát triển của tỉnh Quảng Nam. Đây sẽ trở thành thiên đường cho du khách khi đến với Hội An, là một cơ đầu tư không thể bỏ qua của nhiều nhà doanh nghiệp.

1.Vị trí đắc địa, đầy tiềm năng :

– Dự án New Hội An City nằm ngay trên mặt biển An Bàng nằm tỏng top 16 bãi tắm đẹp nhất Châu Á và top 50 thế giới.

– Với vị trí mặt tiền hướng biển lớn tạo nên một vị thế về phong thủy, đem lại sự thịnh vượng cho cư dân ở khu vực dự án.

– Từ dự án vào trung tâm của Hội An chỉ mất tầm 15 đến 20 phút chạy xe. Mà theo thống kê thì cứ 10 khách quốc tế đến Việt Nam thì có 3 người trong số đó đến Hội An

– Từ Dự Án New Hội An City vào Đà Nẵng chỉ mất từ 30 đến 40 phút.

Vì vậy đây là vị trí thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, hứu hẹn có thể trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai.

2. Mô hình Condotel Hội An độc đáo.

- Dự án nghỉ dưỡng New Hội An được xây dựng theo mô hình Condotel. Đây là sự kết hợp giữa khách sạn và căn hộ để trở thành căn hộ khách sạn và đáp ứng được nhu cầu của người dung

- Mặc dù loại hình đầu tư này đã bùng nổ và phát triển mạnh mẽ trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam nó còn khá mới mẻ và đang bước những bước đầu tiên. Đây có thể coi là loại hình tiềm năng để phát triển du lịch cũng như kinh tế ở Việt Nam.

3. Quy mô của dự án

Dự án nghỉ dưỡng New Hội An City là một dư án với quy mô rất lớn với tổng số vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD.

- Tổng diện tích của toàn dự án: 336ha

- Quy hoạch tổng thể của dự án biệt thự nghỉ dưỡng New Hội An City gồm có:

+ Khu phức hợp khách sạn, mua sắm, giải trí và hội nghị (Khu 1)

+ Khu dân cư làng chài dịch vụ homestay (Khu 2)

+ Khu đô thị dịch vụ homestay (Khu 3)

+ Khu công viên trường học và đào tạo quốc tế (Khu 4)

+ Khu trung tâm hành chính (Khu 5)

+ Khu dân cư nghỉ dưỡng ven sông (Khu 6)

Bên cạnh thế mạnh nét đẹp biển dự án New Hội An city giá rẻ đã và đang trở thành khu du lịch biển đẳng cấp dành cho du khách. Khả năng sinh lời cao từ 7 - 9%/ năm là điều mà New Hoi An City mang lại cho khách hàng cùng chính sách cam kết tốt nhất. So về giá thì Giá bán New Hội An city luôn nằm mức thấp và vô cùng cạnh tranh cùng với nhiều ưu đãi.

Hội An xứng đáng là điểm du lịch, điểm đến , nơi nghỉ dưỡng chiêm ngưỡng cảnh du lịch tuyệt đẹp mà còn là nơi giao lưu văn hóa của con người Hội An. Phố Cổ Hội An cũng là nét đẹp du lịch mà không ai không thể biết tới Thong tin du an new Hoi An City 2016 xứng đáng trở thành tâm điểm trong năm 2016 sắp tới.

Bên cạnh nhiều thế mạnh về phát triển biển , du lịch. Hội An xứng đáng là điểm đến nơi đầu tư lý tưởng , cùng với đó Hội An còn biết đến nhiều văn hóa, nghệ thuật, cũng như được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đơn vị quốc tế từ nước ngoài đầu tư vào hội an.

Dự án New Hoi An City giá rẻ xứng đáng là một trong dự án nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay. Công ty My Second Home là nhà phân phối chính thức của HB GROUP trong phân khúc căn họ cao cấp hiện nay. Đình đám nhất Tốt nhất,, giá rẻ nhất, vị trí đẹp nhất. Chính bởi những điều này My Second Home sẽ đưa bạn đến một không gian tuyệt vời và trên cả tuyệt vời đối với Condotel nghỉ dưỡng Tại Hội An

Căn hộ New Hội An City giá rẻ không những là một điểm đến nghỉ dưỡng du lịch lý tưởng mà ngay ven bờ biển đep nhất Hội An. Chứng kiến sự thay đổi vượt bật và Hội An trong tương lai sẽ trở thành điểm du lịch, khu kinh tế tập trung và thành phố biển đẹp nhất hiện nay

Hội An New City được thiết kế bởi tập hợp các công ty và kỹ sư nước ngoài chuyên nghiệp từ bản thảo cho dến khâu thiết kế. Thế mạnh Biệt thự nghỉ dưỡng Hội An New City giá rẻ được kết hợp nét đẹp của Biển và ngay khu du lịch Phố Cổ Hội An. Nắm được 2 thế mạnh đó HBROUP tự tin mang lại những nét đẹp nhất trong khu biệt thự nghỉ dưỡng new Hội An city. Chưa hết là điểm tập trung du lịch của đông đảo du khách cùng nhiều tiện ích bậc nhất 5 sao.

Các tiện ích về hệ thống giao thông quanh dự án được phát triển đồng bộ theo một hạ tầng quy chuẩn. Xung quanh biệt thự biển cao cấp có không gian lãng mạn trữ tình , được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp tại Hội An.

Bạn đang cần tìm một địa điểm lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng, Hoi An New city sẽ là điều mà bạn đang cần hướng tới. Dự án đình đám trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay với giá bán tốt nhất.

Gọi ngay : 097 112 8688 để được tư vấn và nhận bảng giá bán new hội an city

Tầng 14 Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 097 112 86 88


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved