Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1373624 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373624 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:57:47, ngày 29/06/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373624
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Dự án Lâm Sơn Resort cơ hội đầu sinh lợi nhuận tốt

Dự án Lâm Sơn Resort cơ hội đầu sinh lợi nhuận tốt nhất hiện nay

Ngoài khu dinh thự ngà voi là điểm nhấn, dự án Lâm Sơn Resort còn được xây dựng thêm khu Resort theo chất lượng 5 đứng chuẩn quốc tế. Với quy hoạch như vậy, Lâm Sơn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà. Khu resort sẽ có bể bơi đảm bảo phục vụ cho lượng khách đông đảo vào mùa hè, quý khách có thể làm dịu cái nóng gay gắt bằng cách ngâm mình vào làn nước mát lành của Lâm Sơn. Càng hấp dẫn hơn với những khách hàng là nữ, Lâm Sơn Resort cũng triển khai xây dựng thêm khu chăm sóc sắc đẹp spa và massage, câu lạc bộ tập thể hình.

Khu spa được xây dựng với nhiều dịch vụ làm đẹp như xông hơi, tắm bùn tắm khoáng, quý khách sẽ được cắc chuyên viên làm đẹp chăm sóc tận tình, giúp quý khách thu giãn và quên đi bộn bề cuộc sống. Hơn nữa khu Spa còn được xây dựng gần gũi với thiên nhiên tạo không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho quý vị, điều này không những có lợi cho sức khỏe mà còn làm cho chị em phụ nữ ngày càng trẻ đẹp hơn. Còn đối với các quý ông, không gì tuyệt vời hơn là giành thời gian rảnh rỗi của mình để chơi những môn thể thao mình yêu thích. Chủ đầu tư cũng cho xây dựng các phân khu riêng dành cho các hoạt động thể thao như khu thể thao trong nhà, ngoài trời, sân tennis và đặc biệt còn có một sân mini golf.

Ngoài những tiện ích kể trê, các bạn cũng được sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau đảm bảo phụ vụ được nhu cầu của đông đảo cư dân Biệt thự Lâm Sơn Resort và chất lượng dịch vụ chẳng khác gì những thành phố đông đúc. Quý khách có thể mua sắm thảo thích trong siêu thị riêng, hoặc đi ăn ở các nhà hàng trong khu resort. Lâm Sơn Resort cũng có bưu điện, phòng hội thảo, quảng trường và trạm y tế riêng, vì vậy quý khách sẽ được phục vụ một cách nhanh nhất và hài lòng nhất. Biệt thự nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort sẽ là nơi quý khách được trải nghiệm cuộc sống an lành, thịnh vượng một cách trọn ven nhất.

Biệt thự Lâm Sơn Villas Resort nằm tại Lâm Sơn – Lương Sơn – Hòa Bình, cách Hà Nội 47 km nhưng chạy xe theo Đại lộ Thăng Long chỉ mất 50 phút. Địa điểm vô cùng thuận lợi cho việc đi lại và thăm quan các địa điểm khác trong khu vực. Điều này dễ dàng cho các hộ gia đình đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu Lâm Sơn phục vụ cho việc nghỉ dưỡng cuối tuần gia đình mình. Nếu so sánh thế mạnh giữa biển và đất liền thì Lâm Sơn có thế mạnh riêng mình trong khi các xu hướng hiện đại hóa và lựa chọn tiềm năng biển dẫn đến việc ồ ạt thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vùng núi vẫn chưa được khai thác hiệu quả. Chính vì thế sự xuất hiện Lâm sơn Resort mở ra một cánh cửa không thể tốt hơn cho các Nhà Đầu Tư tương lai nắm bắt cơ hội sở hữu dòng tiền có giá trị cao.

Dự án bất động sản Lâm Sơn Resort cao cấp Được đầu xây dựng bởi công ty Archi Reenco Hòa Bình cùng với một số đối tác cực kì uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho dự án. Tiến độ cho đến giá bán tốt nhát đối với thị trường hiện nay.

Gọi ngay : 097 112 8688 để được tư vấn và nhận giá bán biệt thự lâm Sơn mới nhất


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved