Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1370350 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370350 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:46:14, ngày 25/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370350
Điện thoại: 0942399027
Người đăng: Lê Đình Dự

Tại sao nên chọn mua căn hộ Sài Gòn Metro Park

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ SÀI GÒN METRO PARK THỦ ĐỨC?

 http://canhosaigon-metropark.net/


Bạn đang phân vân không biết nên mua nhà chung cư hay nhà phố vì số tiền dành dụm không nhiều? Nếu mua nhà phố thì chỉ mua được những nơi ở xa, còn nếu mua ở trung tâm thì lại nằm trong hẻm sâu, diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng. Còn nếu mua căn hộ thì có đảm bảo an toàn về chất lượng và tài sản của mình trong tương lai?

 

Đây chính là sự băn khoăn của đại đa số các bạn trẻ hiện nay, sau một thời gian làm việc miệt mài, chi tiêu tiết kiệm và tích lũy được một số vốn vài trăm triệu mới dám tính đến chuyện mua nhà. Vì vậy, việc mua nhà được cân nhắc khá kỹ lưỡng. Đã có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, đối với những người tư duy hiện đại thì thích dung tiền tích lũy ấy mua căn hộ vì môi trường sống đồng bộ, an ninh, hơn nữa các căn hộ cao cấp còn được đầu tư nhiều tiện ích sinh hoạt hiện đại như hồ bơi, gym, BBQ, trung tâm thương mại….

 

Nắm bắt được xu hướng đó, công ty TNHH Phát triển Nhà quốc gia N.H.O đã đầu tư dự án căn hộ thương mại sài gòn metro park tọa lạc trong khu dân cư cao cấp Trường Thịnh của P. Trường Thọ Thủ Đức TPHCM .  Các căn hộ này có diện tích vừa phải và giá thành hợp lý.

 

phoi-canh-can-ho-saigon-metropark

                          Phối cảnh tổng quan của dự án

 

Sài gòn metro park thủ đức  là căn hộ với thiết kế kiến trức- xây dựng bởi đội ngủ kiến trúc sư và kỹ sư Hàn Quốc. Nơi đây được xem như chốn an cư an toàn và thuận tiện với mức giá hợp lý, chất lượng đạt chuẩn với những ưu điểm nổi bật.

Tọa lạc ngay trung tâm Quận Thủ Đức, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tiện ích trong khu vực chỉ trong vòng 10 phút. Không gian sống được thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi hiện đại, khuôn viên vui chơi giải trí rợp bóng cây xây, là chốn đi về xua tan những lo toan, mệt nhọc hàng ngày cho gia đình bạn

 

Tiện nghi và hiện đại

Ngay tại căn hộ của mình các cư dân đã được tận hưởng mọi loại hình dịch vụ ngay tại ngôi nhà chung mà mình sở hửu, với khu công viên đường chạy bộ cả gia đình cùng rèn luyện sức khỏe hít thở bầu không khí trong lành thoáng mát nơi đây, khi căn hộ còn trang bị đầy đủ phòng tập gym , sân cầu long, sân bóng bàn trong nhà cho những ai yêu thích môn thể thao này, với chuỗ shop house 19 căn với đa dạng dịch vụ nhưu siêu thị mini quán ăn  nhà hàng, bar- café, spa chăm sóc làm đẹp, giải trí bía club, shop thời trang… căn hộ first home được sử dụng đầy đủ các tiện ích ngay tại nơi ở của mình. Đặc biệt hệ thông an ninh 24/24 tại căn hộ đảm bảo sự bình yên cho mọi gia đình.

 

 Không gian sống tràn ngập ánh sáng và gió                                           

Căn hộ được thiết kế  kiến trúc theo phong cách Hàn Quốc. với ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đặc biệt luôn chú trọng đến việc bố trí không gian một cách hợp lí nhằm nâng cao tính năng đối lưu không khí cùng khả năng đón ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ để căn hộ luôn trang ngập gió và khí trời.

 

Bạn đang ở TPHCM với công việc và mức thu nhập ổn định và cũng đang mong muốn tìm kiếm một chốn an cư ổn định và thuận tiện ?

 

 

Sài gòn metro park  Thủ Đức chính là sự tìm kiếm và mong đợi của bạn

 

Liên hệ 0913 138 507  hoặc http://canhosaigon-metropark.net/ để biết thêm chi tiết

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Đình Dự
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved