Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương
Soạn tin:  WR 1360220 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360220 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:28:26, ngày 14/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360220
Điện thoại: 0982025066

Làm đẹp da, trị mụn, giúp da trắng sáng với tinh bột nghệ

Suốt hơn 30 năm lái xe khắp mọi nẻo đường Tổ quốc, chưa một lần ốm đau hay nằm viện, bác Thành không thể ngờ đến lúc về hưu quây quần bên con cháu chưa đầy 2 năm, bác lại bị bệnh đau dạ dày hành hạ. Đó là bài học kinh nghiệm và lời cảnh giác mà bác Thành luôn nhắc nhở mọi người.
Bác Thành trầm ngâm kể lại:
“Tôi bắt đầu bị đau dạ dày cách đây khoảng 4 năm. Lúc đầu chỉ bị đau âm ỉ vùng thượng vị, nóng rát, thỉnh thoảng ợ hơi, ợ chua nên tôi chủ quan không khám chữa gì cả. Tôi chỉ uống tinh bột nghệ pha với mật ong hàng ngày, bệnh không thuyên giảm mấy mà mùi vị rất khó chịu, còn quá trình uống thì vô cùng kì công. Quấy bột nghệ đều tay cùng mật ong, thêm chút nước rồi lại quấy đều tay, nghệ vàng lại bám đầy đáy cốc, rửa không hết, nhiều khi rây bẩn ra cả quần áo.”
Bác sẽ còn chủ quan với căn bệnh viêm loét dạ dày nếu như không có kết quả khám và xét nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai. Bác kể tiếp
“Đến cuối năm 2012, khi những cơn đau dạ dày trở nên dồn dập, tôi mới bắt đầu đi khám tại bệnh viện Bạch Mai thì phát hiện ra bị viêm phù nề và có khối u ở hang vị dạ dày. Sau đó, tôi được bác sĩ chỉ định phẫu thuật cắt bỏ khối u, và phải truyền 6 đợt hóa chất trong vòng 3 tháng để phòng ngừa sự phát triển trở lại của khối u.” Tìm phương thuốc trị dạ dày bị đau hiệu quả nhất với Tinh bột nghệ
3 tháng truyền hóa chất trong Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, bệnh viện Bạch Mai mà dài đằng đẵng như cả thế kỷ. Tác dụng phá hủy của hóa chất khiến bác còn bị rụng tóc, kém ăn, và đặc biệt là đau tức ở vùng gan suốt một thời gian dài do phải chuyển hóa một lượng độc chất quá lớn. Bác Thành sút mất gần 10kg, da dẻ xanh xao, vàng vọt. Và do dạ dày vừa trải qua quá trình phẫu thuật và truyền hóa chất nặng nề, chưa thể hồi phục nên bác không thể ăn được cơm, chỉ uống sữa và ăn cháo.
“Có bệnh thì vái tứ phương”, hành trình tìm những loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày của Bác Thành quả thật vô cùng gian nan và tốn kém từ bột nghệ mật ong, bột nghệ nano quảng cáo đầy trên TV, thuốc gia truyền, đến đông trùng hạ thảo, thuốc xách tay từ Mỹ, nhưng chưa loại nào có tác dụng cải thiện rõ ràng. Tìm hiểu cách trị bệnh viêm loét dạ dày
Đến tháng 3/2013, qua tìm hiểu thông tin, con gái Bác Thành biết đến sản phẩm Tinh Bột Nghệ Tách Tinh Dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam sản xuất nên mua biếu bác sử dụng. Bác Thành hào hứng kể lại: Đã khỏi bệnh hang vị dạ dày thế nào với uống Tinh Bột Nghệ.


Tinh bột nghệ Viện Khoa Học quả thật tốt. Sau chưa đầy 1 tháng sử dụng, tôi đã có thể ăn được cơm và thưởng thức nhiều món ngon. Đặc biệt trước đây tôi hay bị đau tức ở vùng gan do tác dụng phụ của việc truyền hóa chất thì giờ tôi không thấy đau nữa, da dẻ hồng hào và cơ thể khỏe khoắn hẳn ra. Uống Tinh bột nghệ thật dễ dàng với mật ong mà lại hết hẳn triệu chứng bệnh viêm dạ dày” 
Bác cho biết thêm. Địa chỉ mua tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học công nghệ.
“Sau hơn 3 tháng, tôi đã tăng hơn 5kg, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Tôi thực sự rất mừng và giới thiệu cho không biết bao nhiêu anh em, bạn bè cùng nằm trong bệnh viện Bạch Mai và bà con họ hàng cùng sử dụng Tinh bột nghệ Viện Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam”.
Chia tay bác, dáng vẻ một người đàn ông trung niên với tinh thần lạc quan, nụ cười thân thiện vẫn còn lưu mãi trong ký ức chúng tôi. Chúc bác luôn hạnh phúc, sống vui khỏe cùng con cháu và mong rằng sẽ có nhiều bệnh nhân tìm được phương thuốc hiệu nghiệm để thoát khỏi bệnh tật và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống như bác.

TINH BỘT NGHỆ VÀNG VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: www.tinhbotnghe.vn   - Email : info@tinhbotnghe.vn

 


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sodepamicom
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved