Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1311762 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311762 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:55:24, ngày 22/09/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311762
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Nhà phố 2 mặt tiền vững trãi giữa phố phường

Mẫu nhà phố hiện đại 2 mặt tiền được thiết kế làm 4 tầng có mái chéo của gia đình anh Hùng ở quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Ngôi nhà xinh thiết kế mang nét đẹp độc đáo về hình dáng, sử dụng nhiều chất liệu xây dựng hiện đại là một điển hình thiết kế nhà phố 2 mặt tiền. 

         Mặt tiền chính được thiết kế giật khối tạo ra các ban công vươn ra, tạo không gian đón gió và ánh sáng tự nhiên cho nội thất trong nhà tươi mát và thoáng hơn. Với phối cảnh nhà phố đẹp phong cách hiện đại, thiết kế các tầng có ban công và hệ thống cửa đều bằng chất liệu kính giúp “mềm hóa” tính thô cứng của các khối bê tông công trình, mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà.

        2 mặt tiền tạo lợi thế phát huy sáng tạo cho mẫu thiết kế và sử dụng nhiều loại chất liệu làm nổi bật vẻ đẹp và phát huy công năng ngôi nhà. Đối với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, sử dụng mái bê tông dán ngói đi cùng hệ khung thép lợp ngói, phủ tấm lợp, mái kính giúp tạo ra một mặt tiền phụ cách nhiệt và lưu thông không khí cho ngôi nhà.
        Nhà phố 2 mặt tiền tạo nhiều diện tích để khai thác công năng và tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế ban công hướng ra mặt tiền phụ tạo view nhìn thoáng đãng và không gian tươi mát cho nội thất. Trong xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại thân thiện với môi trường, mỗi mặt tiền là một không gian lý tưởng để phủ xanh bằng các bồn cây, bồn hoa tạo nét đẹp giàu sức sống cho ngôi nhà.
         Các không gian trong nhà căn nhà phố được phân chia đúng theo nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia chủ. Ngoài ra KTS bổ sung thêm một vài không gian dành cho sự nghỉ ngơi, thư giãn hoặc dành cho các hoạt động khác của gia đình.

    

    Phòng khách ngôi nhà phố đẹp được thiết kế trang nhã đầy ấn tượng với thiết kế vách tường sau ghế sofa bằng gỗ ốp màu trầm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế kệ tivi đơn giản tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian phòng khách. Lựa chọn ghế sofa không quá cầu kỳ mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể căn phòng. Với những bức tranh treo tường theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ không gian phòng khách trở nên sang trọng và lịch sự..

 

Do không gian thờ cúng có ý nghĩa tâm linh với gia đình nên yếu tố gần gũi và giáo dục truyền thống cần được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn thiết kế phòng thờ tại tầng 1 trong không gian yên tĩnh, thanh tịnh phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

 

    Phòng ngủ master sang trọng, tiện nghi mang đến khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giản tuyệt vời cho gia chủ. Giường ngủ rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái. Hệ thống đèn được bố trí hợp lý cũng là một trong những điểm nhấn của căn phòng,chiếc đèn chùm mang lại cảm giác sang trọng phảng phất hơi hướng của lối kiến trúc cổ điển.

 

    Phòng tắm hiện đại, tiện nghi, rộng rãi, sạch sẽ mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Sử dụng hai gam màu trắng và hồng làm chủ đạo mang đến cho căn phòng của bé gái vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương phù hợp với tính cách và sở thích của bé. Lựa chọn thiết kế đồ nội thất ngôi nhà xinh đơn giản tạo không gian rộng rãi cho căn phòng.

Không khí trong căn phòng luôn được lưu thông và ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế khung cửa sổ rộng mở. Căn phòng cũng trở nên tươi vui và đáng yêu với những khung ảnh treo tường và những vật dụng mà bé yêu thích.

 

    Với thiết kế hiện đại, ấn tượng từ tường, rèm cửa, ghế sofa và đặc biệt là hệ thống đèn được bày trí hợp lý tinh tế phòng hát karaoke trờ thành nơi sinh hoạt chung lý tưởng cho cả gia đình.Đây thực sự là không gian giải trí tuyệt vời cho gia chủ.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved