Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1176844 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1176844 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:21:59, ngày 05/11/2012 - Cần Thơ
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1176844
Điện thoại: 0908635245

Nhà hàng ẩm thực Ấn Độ Newdelhi Indian Food

NEWDELHI INDIAN FOOD Khám phá ẩm thực Ấn Độ tại Cần Thơ

Đã bao giờ nhìn thấy một nhà hàng ẩm thực Ấn Độ tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long?...  Không cần phải chờ đợi nữa, NEW DELHI INDIAN FOOD là câu trả lời cho mong muốn của bạn. Chúng tôi cung cấp thực phẩm Ấn Độ cho sức khỏe lành mạnh và hương vị tuyệt vời, vừa ngon vừa lạ miệng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị và hấp dẫn.

Nhắc đến Ấn Độ không thể không nhắc đến cà ri – một món mà người nước ngoài coi là quốc hồn của ẩm thực Ấn Độ. Cũng giống như cơm của Việt Nam hay sushi của Nhật, cà ri là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn của người Ấn Độ.

 Món càri kiểu Ấn thơm ngon luôn có sự góp mặt của nhiều loại gia vị như: dầu, bơ, quế, đinh hương, nguyệt quế, thảo quả. Và cà ri được nấu với rất nhiều khẩu vị khác nhau như: Cà ri trứng, cà ri hải sản, cà ri gà, cà ri bắp cải khô, cà ri rau củ… và thường nấu ở dạng khô. Có rất nhiều món cà ri khác nhau, mỗi món mang một hương vị đặc trưng riêng bởi những nguyên liệu làm nên nó như: các loại rau tạo nên món Mixed Vegetable Curry và các gia vị làm nên món cà tím Masala (Baingan Masala) hấp dẫn, các món gà như Chicken Curry, Korma cay vừa, có thể không cay hoăc rất cay như Vindaloo, Kadhai thật ngon miệng… Ngoài ra người Ấn Độ cũng dùng rất nhiều gia vị được làm từ trái cây như: dừa, me, xoài… để tạo độ chua, cay, béo cho món ăn và các gia vị này thường được rang khô trước khi nêm vào thức ăn để tạo nên hương vị đậm đà, lâu tan. Cùng ăn với cà ri là những loại cơm như Biryani, Pulau…

Thực phẩm Ấn Độ dù phổ biến trên thế giới nhưng đa phần người ta lại hiểu chưa đúng về nó. Thật ra, món ăn của người Ấn Độ gồm nhiều gia vị lành mạnh vì hầu hết đều chú trọng đến dinh dưỡng, nhất là hàm lượng carbohydrate, protein, chất béo và các yếu tố khác để cho chế độ ăn được cân bằng. Quan niệm sai lầm rằng thực phẩm Ấn Độ nóng và cay. Tất cả các loại gia vị và thảo dược được sử dụng, không chỉ cho hương vị hấp dẫn mà con rất tốt cho hệ tiêu hóa và giá trị dinh dưỡng cao. Ớt rất giàu vitamin C, Cà ri tốt cho gan, Gừng và hạt tiêu tốt cho tiêu hóa, Bạc hà có tác dụng làm thanh nhiệt, trong khi rau mùi tốt cho thận… Nhiều người lầm tưởng rằng sữa bơ rất giàu chất béo, nhưng thật ra sữa bơ lại không có và rất ít chất béo. Sữa bơ được làm từ sữa ít béo chứa khoảng 100 calorie và 2g chất béo trên mỗi ly sữa.

Thực phẩm tốt, lành mạnh và sức khỏe tốt liên quan chặt chẽ với nhau.

Bây giờ có lẽ bạn đã rất đam mê và muốn khám phá những món ăn Ấn Độ với vị cay nồng, những hạt càri hay hương vị và mùi thơm đặc trưng, thì đây là một tin “cực kỳ” vui dành cho bạn. Nhà hàng Newdelhi Indian Food là một kho báu đầu tiên và duy nhất của ẩm thực Ấn Độ tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu long. Tọa lạc tại số 15, Lý Thường Kiệt, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (gần Khách sạn Kim Thơ - Bến Ninh Kiều) chắc chắn sẽ thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn…

Thực đơn của Newdelhi Indian Food bao gồm rất nhiều món ăn của ẩm thực Indian, chứa đựng cả ánh hào quang của trí tuệ trong những  những món cà ri cay hấp dẫn được chuẩn bị cẩn thận từ những gia vị mang trực tiếp từ lục địa Ấn Độ.

Thực đơn ở đây có đến trên 100 món ăn Ấn truyền thống. Nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến Chicken Butter Masala. Món này làm từ lườn gà nạc lọc xương, bỏ da. Để miếng thịt gà mềm, ngon, người ta phải ướp tẩm qua đêm với sữa chua, một ong cùng nhiều loại gia vị khác. Sau đó, cho thịt vào lò nướng vừa chín tái rồi nấu với nước xốt cà ri. Đây là loại nước xốt chế biến bằng hạt điều, hành tây, cà chua, sữa chua… cùng một loại gia vị hỗn hợp có tên là masala. Khi chế biến, người ta còn cho thêm bơ để món ăn có vị thơm ngậy.

Đầu bếp Ấn độ với kỹ năng hoàn hảo trong nghệ thuật ẩm thực của Newdelhi Indian Food có nhiệm vụ đáp ứng mọi mong muốn của bạn sẽ khiến bạn không thể quên những hương vị kéo dài trong miệng dù là với những món đơn giản nhất nhờ có tài hoa và sự chế biến đầy tập trung.

Một món không thể thiếu trên bàn ăn của người Ấn Độ là bánh mì Nan. Loại bánh này dùng rất ít bột nở, lên men chủ yếu bằng sữa chua. Người ta dần mỏng thành hình tròn rồi nướng trong lò Tandoor. Tandoor là lò làm bằng đất sét, có mặt ở bất cứ căn bếp nào của người Ấn Độ, cho hương vị thực sự của bánh mì Nan. Mẩu bánh mì Nan dẻo dẻo, bùi bùi, chấm với nước xốt cà ri thật tuyệt. Các món Tadoori chickenm Aloogobi mattar, Cơm Cari Dê Ấn Độ… cũng rất đáng để thử.

Đã ăn trưa tại nhà hàng Newdelhi Indian Food ở Cần Thơ chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến bữa ăn tối ở đây. Người Ấn Độ thường thích ăn thức ăn riêng của họ ngay cả khi đi du lịch. Do chuẩn bị tốt các món ăn, Newdelhi Indian Food có thể làm cho những thực khách cảm thấy như ở nhà. Thực khách đến đây sẽ được đắm mình trong không gian Ấn Độ với thức ăn, với âm nhạc, với phong cách phục vụ. Quả là một nơi thú vị cho các bạn trẻ hay các khách đến du lịch Cần Thơ tham quan và khám phá những đặc sắc và những điều thú vị và xinh đẹp của thành phố này.

Thông tin về địa điểm liên hệ:

NHÀ HÀNG ẨM THỰC ẤN ĐỘ NEWDELHI INDIAN FOOD

15, Lý Thường Kiệt, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Gần khách sạn Kim Thơ, bến Ninh Kiều)

ĐT: 01264.789.053

Địa chỉ email:  newdelhindiafood@hotmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hà Thương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved