Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1224339 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1224339 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:1:46, ngày 06/06/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1224339
Điện thoại: 0914208558
Người đăng:
E-mail:

Sữa physiolac, sữa gạo lức sữa

Sữa Physiolac - Sữa gạo lức - Sữa TH true milk rẻ nhất Hà Nội

24hmuare.vn – web chuyên cung cấp về sữa bột, sữa tươi các hãng nổi tiếng với giá rẻ nhất, phục vụ nhanh nhất ngoài ra còn  miễn phí giao hàng.

1. Sữa mát Physiolac cho bé

 

Các mẹ ngày càng tin dùng sữa Physiolac bởi sữa Physiolac là dòng sữa mát có công thức gần giống sữa mẹ và còn mệnh danh là dòng sữa “xách tay” chuẩn vì:

- Nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

- Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

- Date dập nổi đáy lon, không sợ hàng nhái hàng giả

Còn các bé thì đều thích uống sữa Physiolac bởi sữa CON GẤU- Physiolac đã làm bé không thể quên mỗi ngày.

24hmuare.vn xin cung cấp đến người tiêu dùng giá sữa như sau:

- Sữa Physiolac 1, 2 - 900gr: 412K/hộp

- Sữa Physiolac 3 – 900gr: 399K/hộp

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

2. Sữa bột Kanny

Sữa nhập khẩu từ Châu Âu - Sữa Kanny – Năng lượng từ trái tim

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện loại sữa dành cho mọi lứa tuổi. Sữa Kanny được nhập khẩu nguyên hộp từ Hà Lan, Kanny thuộc dòng sữa bột năng lượng cao, được sản xuất từ nguồn sữa bò tinh khiết trên công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Sữa Kanny là sản phẩm nổi tiếng của Imeko, một hãng sữa nổi tiếng của Hà Lan, từ năm 1964. Kanny thuộc dòng sữa bột năng lượng cao, mỗi sáng một ly Kanny sẽ cho bạn năng lượng làm việc cả ngày, sản phẩm thích hợp cho trẻ trên 3 tuổi và người lớn..

Sữa Kanny thật sự thích hợp với những bé hấp thu kém bởi sữa Kanny có chứa chất Biotic giúp hệ tiêu hóa hấp thu tốt nhất dưỡng chất vào cơ thể. Uống Kanny, mẹ sẽ gạt bỏ được sự lo lắng về việc bé nhà mình ăn tốt nhưng vẫn bị còi, không tăng cân.

Trẻ em, dùng 02 ly sữa Kanny mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nhu cầu Canxi cùng nhiều vitamin, vi chất cho cơ thể.Phụ nữ tuổi mãn kinh, nhu cầu canxi rất cao dùng 3 ly Kanny mỗi ngày giúp cơ thể đủ canxi và nhiều vi chất khác

Tại Việt Nam, Kanny được Bộ y tế kiểm định chặt chẽ và cấp giấy chứng nhận sữa an toàn thực phẩm và tốt cho người dân. Kanny được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam thông qua Công ty cổ phần Dược phẩm Việt Nam. 24hmuare.vn cam kết mang Kanny với giá rẻ nhất thị trường Việt chỉ 420.000đ/ hộp 900gr, tiết kiệm 30.000đ so với giá thị trường và có quà khuyến mại kèm theo nữa bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

3-Sữa Gạo Lức

Là một thức uống bổ dưỡng vô cùng, với những tác dụng thần kỳ của Gạo lức. Sữa gạo lứt được nhập khẩu nguyên hộp từ Đức, Uống mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được tăng cường sức khỏe, và hệ miễn dịch giúp phòng chống bệnh tật. Giá chỉ 45K/ hộp 1 lít
Gạo lức và đặc biệt là tinh chất gạo lức là một thực phẩm rất có ích cho sắc đẹp của phụ nữ. Cơ thể con người chúng ta là một bản sao phản ánh những thứ chúng ta ăn. Nếu muốn mắt sáng long lanh, da dẻ hồng hào, trẻ trung, mịn màng, điều tốt nhất là cung cấp dinh dưỡng tốt.

 


Gạo lức nói chung và đặc biệt lớp cùi và phôi của gạo lức chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng làm tăng cường vẻ đẹp bao gồm C0Q10, các vitamin E, vitamin nhóm B có cả Ca/biotin, các chất béo không bão hòa omega 3,6,9 là những chất tạo nên vẻ đẹp bên trong.

Gạo lức cũng chứa GABA (gama amino butiric axit), squalence, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám. Ở Mỹ tinh chất gạo lức được xếp hạng là thực phẩm hàng đầu trong số 28 loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa tự nhiên.
Trong tinh chất gạo lức chứa tới 120 chất chống oxy hóa tự nhiên với tổng năng lực hoạt động (khả năng hấp thụ gốc tự do của oxy) lên tới 240 TE/1g, cao gấp hơn 30 lần của rau, quả. Trong đó Oryzanol là tổ hợp các chất chống oxy hóa quí nhất và chỉ có duy nhất trong gạo lức. Các chất chống oxy hóa tự nhiên này tác dụng đồng loạt loại bỏ các gốc tự do thừa, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, bảo vệ hệ miễn dịch. Oryzanol có khả năng hấp phụ mạnh tia cực tím và được dùng trong mỹ phẩm dưỡng da và làm kem chống nắng cho da. Các chất chống oxy hóa tự nhiên này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Những người ăn gạo lức hoặc tinh chất gạo lức có tác dụng chống béo phì do giảm nhu cầu nạp năng lượng nhưng đặc biệt không cảm thấy mệt, cơ thể vẫn bình thường vì vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

HÃY GIỮ SỨC KHỎE BẰNG CÁCH UỐNG SỮA GẠO LỨC HÀNG NGÀY

Mời bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

4. Sữa tươi TH True Milk

TH True milk là dòng sữa thật, sữa từ bò sạch đúng như tên gọi.Sữa tươi hoàn toàn thích hợp cho trẻ trên 12 tháng tuổi. Khi chưa đủ 12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh của trẻ vẫn rất cần các vitamin và khoáng chất có trong sữa mẹ hay sữa bột công thức như vitamin E, kẽm, sắt để tăng trưởng.

 

Cần phải nói định nghĩa rõ sữa tươi ở đây phải là sữa được lấy tự nhiên từ bò sữa, không qua quá trình chế biến bỏ thêm bất kỳ chất liệu phụ gia hóa học nào, ngoài công đoạn tiệt trùng hay thanh trùng. Sữa tươi nguyên chất dù qua quá trình tiệt trùng hay thanh trùng thì công đoạn cũng rất ít, chỉ loại bỏ những vi sinh vật gây hại cho sức khỏe, chứ không hề làm các chất dinh dưỡng bị biến chất và hay làm giảm giá trị dinh dưỡng. Hơn nữa, sữa tươi rất tiên dụng trong vận chuyển, bảo quản trong nhiệt độ thường, dễ dàng cho trẻ mang theo lúc đi học hay đi chơi.

24hmuare.vn trân trọng giới thiệu chương trình giờ vàng:

Hàng tuần, 24hmuare.vn có chường trình GIỜ VÀNG với nhiều sản phẩm hấp dẫn cùng giá sốc dành cho khách hàng

Mời bạn ghé thăm site tại đây

24hmuare.vn giao hàng miễn phí cho bạn!

hãy gọi tới số 0462692986 -0914208558 – 0963052185 để được tư vấn miễn phí!


comments Thông tin phản hồi (1)

sữa tươi chiết xuất từ gạo lứt trẻ em trên 3 tuổi có dùng đc không ah
Được gửi bởi: haquynhthu19@gmail.com | vào lúc: 18-05-2015 09:57

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved