Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369188 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369188 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:50:18, ngày 13/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369188
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Học lái xe giá rẻ HCM

Thông báo mở các lớp học lái xe Ô tô giá rẻ tphcm trên địa bàn các quận 1, quận 3, quận 5, quận 7 và các quận khác tại tphcm. Mọi thông tin chi tiết về khóa học lái xe giá rẻ vui lòng lọi:

 

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ chương trình Học lái xe ô tô giá rẻ tphcm do trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công đứng ra tổ chức, Ban lãnh đạo trung tâm quyết định sẽ tiếp tục duy trì các lớp học lái xe b2 giá rẻ và mở thêm lớp học lái xe ô tô giá rẻ tại các quận để tạo mọi điều kiện cũng như mọi thuận lợi cho người dân có thể học và  thi bằng lái xe oto giá rẻ

Trong năm 2015 này, nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh Trung tâm Thành Công là trung tâm học lái xe ô tô giá rẻ tphcm với chất lượng cao, nhưng chất lượng cao không là chưa đủ mà phải là chất lượng cao nhất tphcm.

Trung tâm chắc chắn sẽ làm được điều đó vì trung tâm có đội ngũ giáo viên dạy thực hành giàu kinh nghiệm với tinh thần và thái độ dạy luôn thoải mái, vui vẻ và tận tình với học viên.học lái xe ô tô giá rẻ hcm

 

Bên cạnh đó nhà trường còn có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ học viên bất cứ khi nào họ cần. Bất cứ một học viên nào đến với trung tâm dù nam hay nữ; dù tôn giáo, dân tộc nào; dù già hay trẻ (theo độ tuổi được phép học bằng lái xe B2) đều có thể cảm nhận được Thành Công là trường dạy học lái xe ô tô giá rẻ tphcm nhưng chất lượng thì không rẻ tí nào (điều này được thể hiện qua tỷ lệ đậu sát hạch của trường luôn ở mức trên 95 %).

 

Lớp học lý thuyết lớp học lái xe cấp tốc tphcm

Để có được thành công như ngày hôm nay của trường Thành Công tất cả là nhờ sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà trường với các bạn. Nếu không có sự tin tưởng, sự ủng hộ của các bạn – các học viên thân yêu của trường, thì chúng tôi cho dù có giỏi thế nào, cơ sở vật chất có hiện đại đến đâu, thầy dạy có tốt thế nào thì cũng không xây dựng được hình ảnh là một nơi học lái xe ô tô giá rẻ tphcm với chất lượng cao.học lái xe giá rẻ hcm

 

CÓ NÊN HỌC LÁI XE Ô TÔ GIÁ RẺ TPHCM LÚC NÀY?

 

Tôi biết lái xe từ khi gia đình tôi tậu chiếc Kia Morning cách đây vài năm, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa có bằng. Tôi muốn thi bằng lái xe b2 giá rẻ trong năm nay nếu được thì thi càng sớm càng tốt.

Điều băn khoăn, lo lắng nhất của tôi là nếu học lái xe ô tô giá rẻ tphcm, tôi không biết học ở đâu vì tôi không biết trung tâm nào Đào tạo lái xe ô tô giá rẻ mà chất lượng cao cả.

 

Ra thị trường dạy lái xe giá rẻ thì tôi lại sợ rủi ro, sợ thi rớt, thi lại vì chất lượng đào tạo không cao. Mà như vậy thì tôi sẽ mất hết số tiền cộng với thời gian học không cần thiết. Mặc khác, nếu học lái xe chất lượng cao thì học phí lại rất cao, như thế thì tôi cũng không thích lắm.

Nhưng hiện giờ nếu không thi lấy bằng lái xe b2 thì tôi không dám tiếp tục lái xe ô tô ra đường. Tôi thật sự không biết làm thế nào trong tình huống này, rất mong nhận được sự góp ý và chia sẻ từ độc giả để tôi có thể học lái xe ô tô giá rẻ tphcm nhưng chất lượng đào tạo cao, thi là đậu.hoc lai xe gia re hcm


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved