Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369427 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369427 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:54:9, ngày 13/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369427
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Học lái xe ô tô cấp tốc

Ngày nay, các trung tâm đào tạo lái xe ô tô ra đời rất nhiều nhằm đáp ững nhu cầu đông đảo của các ứng viên quan tâm. Tuy nhiên, một nơi học lái xe cấp tốc tp hcm là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể có được một giấy phép lái xe trong khoảng thời gian sớm nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo. Vậy bạn đã tìm được nơi học lái xe cấp tốc tphcm chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đáp ứng nhu cầu của bạn. học lái xe cấp tốc

 

Tự hào là nơi học lái xe cấp tốc tphcm nhưng trung tâm vẫn đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo và mức học phí hợp lý. Trung tâm của chúng tôi đã được nhiều học viên lựa chọn là nơi học tập uy tín – chất lượng để tham gia các khóa học lấy bằng lái xe ô tô.

 

Chương trình đào tạo bằng lái xe ô tô chung bao gồm:

1. PHẦN LÝ THUYẾT:

 

Đây là nội dung cơ bản trong việc đào tạo lái xe. Toàn bộ nội dung được biên soạn rõ ràng, các bài học được phân bổ phù hợp trong nội dung của một buổi học. Tài liệu học tập được phát cho học viên khi hoàn tất thủ tục đăng ký học tại trung tâm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ sẵng sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên, giúp bạn tiếp thu kiến thức thật nhanh. Nơi học lái xe cấp tốc TpHCM sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được tấm bằng chất lượng, nắm vững lý thuyết, thực hành, và hiểu biết tường tận về luật An toàn giao thông hiện hành.

2. PHẦN THỰC HÀNH:

 

Với việc đầu tư sân bãi và phương tiện học tập hiện đại, các học viên sẽ dễ dàng lái xe qua các dạng địa hình thường gặp trong bài thi và trong các tình huống thực tế.

Những chia sẻ về kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết trong quá trình thực hành sẽ giúp bạn mau chóng tiên bộ và thành thạo trong việc lái xe hơn.

3. THI LẤY BẰNG:hoc lai xe oto cap toc

 

Đây là phần quan trọng để đánh giá toàn bộ quá trình học tập của bạn, cũng là điều kiện để lấy được giấy phép lái xe.

Lịch thi sẽ được thông báo cụ thể cho học viên để tiện sắp xếp. Các học viên thi đỗ sẽ nhận được bằng trong vòng 10 ngày, các học viên thi trượt sẽ được trung tâm bố trí vào các lớp ôn tập để thi lại vào đợt sau.

Trung tâm chúng tôi thường xuyên tuyển sinh các khóa học cấp tốc, nếu bạn đang tìm một nơi học lái xe cấp tốc tphcm thì chúng tôi  là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. học lái xe ô tô cấp tốc


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved