Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1366024 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1366024 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:0:45, ngày 28/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1366024
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Học lái xe Tp.HCM

Tự tin với tay lái của mình và đi khắp mọi nơi cùng chiếc ô tô riêng đời mới.

Không còn ngán ngẩm trước CSGT, vì bạn có bằng lái thật và am hiểu luật.

Nghe thật tuyệt đúng không nào? Chúng tôi tin rằng đó là những mong muốn lớn nhất của người học lái xe ô tô. Thế nhưng, thực tế không phải ai cũng đạt được nguyện vọng đó. Có thể lý do là vì họ không thể sắp xếp được thời gian để có thể hoàn thành nguyên vẹn một khóa đào tạo sau khi đăng ký học lái xe. Tuy nhiên nguyên nhân chính lại xuất phát từ chất lượng kém của các trung tâm đào tạo.học lái xe oto tphcm 

 Có lẽ bạn đã từng nghe đến những VẤN ĐỀ như: nhiều người nộp hồ sơ để được học lái xe Ô Tô B2 nhưng phải chờ đợi từ 6 đến 10 tháng để nhận được tấm bằng; trong quá trình học lại phải phát sinh thêm đủ thứ lệ phí, thủ tục, bồi dưỡng giáo viên. Rồi khi đi học lại không được đưa rước đầy đủ mà phải tự đi tới đi lui rất mất thời gian, hay bạn không thể sắp xếp lịch học linh hoạt theo ý mình và thậm chí thi rớt còn phải lo thủ tục thi lại mà không hề có sự giúp đỡ thỏa đáng.

 

Đó thật sự là những vấn đề mà hàng trăm, hàng nghìn người muốn học lái xe Ô Tô tại TPHCM đã và đang gặp phải.

 

Nếu bạn đang cảm thấy NGÁN NGẨM với những điều đó, thì bạn đang đến đúng nơi rồi đấy!

 Chúng tôi – Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành, KHÔNG HỀ có một tiêu cực nào như ở trên trong các khóa đào tạo của mình, từ bằng B2 cho đến C.

 Tiến Thành là một trong 4 trung tâm có đủ tầm cỡ và quyền hạn vừa đào tạo học viên, vừa cho học viên thi ngay tại trung tâm. Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh có hơn 20 trung tâm đào tạo lái xe, nhưng chỉ có cỡ 4 trung tâm đủ khả năng cho học viên thi tại chỗ, các trung tâm còn lại sau khi đào tạo, phải đến trung tâm khác đăng ký cho học viên thi. Điều này rất rườm rà, làm mất thời gian, công sức của học viên, và thường nếu học một nơi, thi một nẻo thì tỷ đậu thường sẽ không như mong đợi. Vì vậy, khi học lái xe tại Tiến Thành, bạn chắc chắn sẽ được tạo điều kiện dễ dàng để thi đậu nhất – tỷ lệ đậu hiện nay tại Tiến Thành là 99%. hoc lai xe tp hcm 

 Đây thật sự là vấn đề nghiêm trọng, vì:

 Thứ nhất, không một trung tâm nào có thể “bao đậu” cho học viên học lái xe. Hiện nay, thi sát hạch là do máy chấm và người của sở theo dõi nên trung tâm chỉ đứng ngoài cổ vũ cho bạn là hết mức. Bởi thế mà tấm bằng “bao đậu” chắc chắn là GIẢ.

Thứ hai, khi bạn có bằng giả, bạn sẽ dễ bị cảnh sát giao thông “sờ” túi tiền hơn, vì bạn không hiểu luật (do học không đủ), và đơn giản là làm sao tâm lý bạn vững vàng khi ra đường với tấm bằng giả – chắc chắn bạn sẽ bị phạt rất nặng vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Thứ ba, khi bạn mất bằng, thì bạn chỉ có thể mua lại bằng giả rất mất thời gian và tiền bạc. Còn với bằng thật, bạn chỉ việc lên sở GTVT báo mất về họ sẽ làm lại cho bạn.

Vì vậy, nếu muốn học lái xe ô tô, chúng tôi thật sự khuyên bạn tránh tâm lý nôn nóng, hãy đến trung tâm đào tạo lái xe Ô Tô Tiến Thành, và bạn sẽ có đầy đủ quyền lợi như ở trên. Đặc biệt những quyền lợi đó đều có mặt trong bản hợp đồng giữa hai bên – một sự cam kết về mặt pháp lý chặt chẽ. 



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved