Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365795 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365795 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:49:7, ngày 24/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365795
Điện thoại: 0938638778
Người đăng: chau man

Trung tâm học bằng lái xe B2 uy tín, HCM

Giữa lòng Sài gòn nhộn nhịp, để tìm được một địa chỉ học bằng lái xe B2 không hề khó. Tuy vậy, khi bạn cần một trung tâm học bằng lái xe B2 uy tín, bài toán lại rẽ sang một hướng khác. học lái xe hcm 

 

Sài Gòn  có hàng trăm cơ sở dạy học bằng lái xe oto, nhưng không phải tất cả đều đáng tin cậy để tìm đến. Bởi vậy, những ai đang có ý định lấy bằng lái B2 cũng đều có chung thắc mắc rằng “ ở đâu học bằng lái B2 giá rẻ mà chất lượng”.

 

Là trường dạy  lái xe uy tín trên địa bàn HCM, Thành Công được nhiều người tìm đến mỗi khi có nhu cầu học bằng lái B2. Chúng tôi nhận dạy lái và bổ túc tay lái cho mọi học viên thi lấy bằng lái xe tất cả các ngày trong tuần với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.học lái xe tphcm 

 

1.  Tại sao bạn nên chọn trung tâm học bằng lái B2 Thành Công? 

Đến với Thành Công, học viên sẽ không còn phải mang theo chiếc Ô tô của mình. Dù bạn đã có xe hay chưa, bạn đều có thể thuê xe học lái tại trung tâm chúng tôi. Hàng chục chiếc xe hơi hiện đại, mới mẻ đã với hệ thống máy đạt chuẩn đã sắp sẵn để chào đón học viên có nhu cầu học lái. Tùy vào sở thích và thế mạnh của mình, bạn sẽ tìm thấy dòng xe ưng ý. Bốn chỗ hay bảy chỗ, số tự động hay số sàn, bạn đều có thể chọn lựa.



 

 

Bên cạnh đó, chương trình học lái của chúng tôi cũng rất linh hoạt, phù hợp với giờ giấc sinh hoạt của mọi học viên. Chúng tôi hiểu sự bận rộn của quý khách hàng, vì vậy trong ngày chúng tôi luôn sắp xếp các ca học, giờ học  hợp lý nhất để mọi đối tượng đều có thể linh động tham gia. Hiện trung tâm đang có khóa học  2 ngày cuối tuần dành cho học viên, vì vậy những người đang có nhu cầu học bằng lái b2 không có nhiều thời gian hoàn toàn có thể đến với trung tâm chúng tôi vào ngày thứ 7 và chủ nhật để vừa học lý thuyết, vừa học thực hành.

Chưa kế hết,  chi phí học bằng lái B2 nói riêng và học bằng lái xe tại trường lái nói riêng đều có giá thành rẻ và cạnh tranh. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn chương trình tiêu chuẩn khi muốn học lái xe bắt đầu từ vỡ lòng đến khi bạn lái xe thành thạo với chi phí thấp nhất cùng chất lượng đào tạo tốt.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chau man
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved