Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1281536 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1281536 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:54:14, ngày 15/04/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1281536
Điện thoại: 0973716224

Học lập trình viên quốc tế ra xin việc ở đâu

AĐây là câu hỏi hầu hết của tất cả các bạn sinh viên sau khi học xong chuyên ngành nào đó đều mong muốn có được một công việc theo đúng chuyên ngành đào tạo. Vậy học lập trình viên quốc tế tế sẽ xin việc ở đâu?

 

Hiện nay công  nghệ thông tin ngày càng phát triển, các ứng dụng ngày càng đa dạng và phong phú phục vụ lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng. Theo đó việc sản xuất ra các ứng dụng của các doanh nghiệp sản xuất ra các phần mềm ứng dụng cũng đòi hỏi sự sáng tạo, đa dạng và hữu ích nhất cho người tiêu dùng, để làm được điều này phải kể đến một phần không nhỏ của các nhân viên làm về lĩnh vực phần mềm. Theo thống kê trong những năm tới ngành công nghệ thông tin đang thiếu hàng nghìn nguồn nhân lực.

Nắm được xu hướng đó. Học viện NIIT-ITC Hà Nội tổ chức khóa học lập trình viên quốc tế. Với xu hướng đào tạo cho các bạn học viên những kỹ năng cũng như các kiến thức về công nghệ thông tin một cách bài bản theo chuẩn quốc tế.

lap trinh vien quoc te niit, dao tao lap trinh vien quoc te

 Học lập trình tại Hà Nội

Học viên được học trên môi trường theo đẳng cấp quốc tế, học viên được cung cấp các kỹ năng mềm nwh tiếng anh, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Giúp bạn try thành một chuyên viên lap trine thực thụ.

 

Với chương trình đào tạo 3 năm, các kiến thức mà bạn đã được đào tạo tại học viện đảm bảo bạn hoàn toàn đáp ứng yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hiện tại đang có rất nhiều các doanh nghiệp tuyển dụng về công nghệ thông tin như công ty Fsoft, tinh vân, việncông nghệ thông tin,Niteco,… Hiện tại học viện NIIT-ICT Hà Nội đang phối hợp giữa chương trình đào tạo với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như công ty Fsoft, tinhvan, Việt Nam Airline,… Trong quá trine học bạn sẽ ddowcj công ty cho đi thực tập tại các doanh nghiệp mà công ty liên kết.

Kết thúc khóa học bạn được cấp bằng NIIT do học viện Ấn Độ cấp, bằng này được công bố trên toàn thế giới có giá trị là bằng quốc tế. Với kiến thức và tiếng anh được đào tạo tại học viện. Bạn hoàn toàn có thể xin việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoặc bạn sẽ được công ty hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp mà công ty liên kết.

 

Mọi chi tiết về khóa học lập trình viên quốc tế xin vui lòng liên hệ qua hotline:0973716224 hoặc qua email:marketing.vcorp@gmail.com

Link đăng ký học: http://bit.ly/linkdangkyhoc

Văn phòng tuyển sinh lập trình viên quốc tế NIIT-ICT Hà Nội

  Phòng 804 - Tầng 9 tòa nhà A – 190 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: marketingvcorp
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved