Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332477 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332477 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:50:48, ngày 12/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332477
Điện thoại:
Người đăng: nhat le

Học thành tài lập trình ASP. NET cùng chuyên gia

ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web, được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, cho phép những người lập trình tạo ra những trang web động, những ứng dụng web và dịch vụ web. Sự xuất hiện của ASP.NET làm cân xứng quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web. Nó cũng cho phép chúng ta chuyển một ứng dụng trước đây viết chỉ để chạy trên Windows thành một ứng dụng Web khá dễ dàng.


Những website hiện nay đòi hỏi tính bảo mật cao và khả năng tương tác tốt với người sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ WEB như: PHP, , JSP…ASP.Net được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web động thông minh, bảo mật cao và chiếm thị phần khá nhiều trong làm WEB lớn.

 

 

Nếu bạn yêu thích lập trình web và lựa chọn ASP.NET để phát triển sự nghiệp của mình , hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo và thành công.

 

 

Khóa học lập trình web ASP.net tại Stanford – học để làm việc sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.net , học làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT, song song với mục đích phổ biến rộng rãi ngôn ngữ lập trình ASP.net.

 

 

Để giúp các bạn tiếp cận nhanh nhất với ASP.NET; khóa học ASP.NET tại Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình chia thành 3 level như sau:

 

 

-        C#.NET for Base: Dành cho các đối tượng chưa biết gì hoặc chưa nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.NET.

 

-        ASP.NET for Developer: Dành cho các đối tượng đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#.NET, muốn học để trở thành lập trình viên hoặc phát triển phần mềm cho riêng mình.

 

 

-        ASP.NET for Advanced: Khóa học dành cho lập trình viên hoặc những người muốn chuyên sâu về phát triển ứng dụng trên nền webbased như thương mại điện tử, cổng thông tin, phần mềm tác nghiệp,...Trong khóa học này học viên được tham gia phát triển vào một dự án thực tế để sau khi hoàn thành khóa học sẽ đưa ra một sản phẩm phần mềm hoàn thiện.

 

 

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với phương châm học để làm việclà kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học.

 

 

Khóa học lập trình web ASP.net tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.net , học làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT, song song với mục đích phổ biến rộng rãi ngôn ngữ lập trình ASP.NET.

 

 

Tham gia khóa học bạn sẽ hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.net trong thiết kế, phát triển web. Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao.  Đặc biệt, sau khóa học, bạn được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để làm một website về ASP.net cho riêng mình. Có thể trở thành chuyên gia thiết kế web bằng ASP.net  ngay sau khóa học.

 

 

Ngoài ra đến với Stanford bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

 

 

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Mỗi lớp chỉ từ 5 -12 người để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

- Được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

 

 

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

 

 

Stanford – Nâng tầm tri thức

Stanford - day kinh nghiem thuc te, stanford - day kinh nghiem lap trinh, Khai giang khoa hoc lap trinh tai ha noi, hoc lap trinh, hoc kinh nghiem lap trinh, dao tao lap trinh tai ha noi, hoc kinh nghiem lap trinh qua du an, hoc lap trinh web tai ha noi, lap trinh web, chia se kinh nghiem hoc lap trinh hieu qua,hoc lap trinh web online, tuyen dung lap trinh vien, hoc lap trinh c#.net tai ha noi, hoc lap trinh asp.net tai ha noi, dạy kinh nghiệm lập trình, day kinh nghiem lap trinh, hoc lap trinh java tai ha noi, hoc lap trinh linQ tai ha noi, hoc lap trinh silverlight tai ha noi, gia su lap trinh, day kem lap trinh, gia su lap trinh cao cap, hoc lap trinh android tai ha noi, khoa hoc mvc framework, khoa hoc seo adwords, hoc lap trinh c++,khóa học lập trình,lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi,hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, dạy lập trình, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nhat le
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved