Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1332398 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332398 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:1:55, ngày 11/03/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332398
Điện thoại: 01227503346
Người đăng: tram

5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015

5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015

 
Thật không dễ dàng để có được một mẫu thiệp ưng ý, việc đặt thiệp cưới không chỉ đơn giản là chọn mẫu đặt in là xong. Nếu không lựa chọn không kĩ có khi phải in lại cả trăm, thậm chí hàng nghìn chiếc thiệp, gây tốn kém, mất thời gian mà cũng không vừa ý
Cẩm nang cưới Happy Wedding xin giới thiệu 5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp để các đôi uyên ương tham khảo.
1A Hồ Văn Huê, P. 9, Quận Phú Nhuận
5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015
Một chiếc thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho các vị khách mời, mà nó còn là phát ngôn cho gu thẩm mỹ và cá tính của các đôi uyên ương. Có lẽ bởi thế mà thiệp cưới Forever được nhiều cặp đôi tìm đến và trang trọng in tên mình trên đó.
Gợi nhắc về một cuộc hôn nhân đẹp mãi mãi, những tấm thiệp cưới Forever có thể là một trong rất nhiều điều thú vị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Khi những tấm thiệp cưới với những mẫu thiết kế có sẵn và quen thuộc được bày bán ở bất cứ nơi nào đã trở nên nhàm tẻ, thì các cặp đôi yêu sự mới mẻ luôn cần tìm đến Forever để khẳng định cá tính của mình. Bởi ở Forever, dù bạn là bất cứ ai, bất cứ cá tính nào: lãng mạn, lịch thiệp, hay thậm chí là ngổ ngáo, thì vẫn luôn có những mẫu thiếp cưới đẹp phù hợp với sở thích của bạn.
Bạn có thể chọn một trong rất nhiều xu hướng sắc màu đang lên ngôi trong mùa này để tạo dấu ấn cho tấm thiệp cưới của mình tại Forever. Bạn cũng có thể tìm một sự phá cách với những kiểu dáng đầy ấn tượng hay những họa tiết chưa bao giờ từng được sử dụng trên thiệp cưới. Có thể đó là một tấm thiệp mang đầy sức sống trẻ trung của thời đại, đó cũng có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp vintage để phù hợp với bó hoa bạn ôm trên tay trong ngày cưới. Đó có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp phương tây cổ điển hay cũng có thể đậm sắc màu đông phương huyền bí. Nghĩa là, mọi ý tưởng của bạn về một tấm thiệp cưới độc nhất vô nhị đều sẽ được Forever tư vấn và được lên khuôn với một kỹ thuật in tiên tiến trên giấy cao cấp.
2. Thiệp Cưới Phong Lan
135A Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015

Đến với chúng Phong Lan, các bạn sẽ chọn được những cánh thiệp báo tin vui mang phong cách truyền thống và hiện đại.
Thiệp Cưới Phong Lan sẽ làm hài lòng các bạn qua việc:
- Không ngừng sáng tạo để mẫu mã ngày càng đa dạng và hợp lí về giá cả.
- Giúp tiết kiệm chi phí với những mẫu thiệp cưới giá rẻ chỉ từ 2700đ đến 3000đ/thiệp.
- Thiết kế miễn phí mẫu thiệp theo ý tưởng riêng.
- Hoàn thành đơn hàng trong 2 ngày, không tính thêm chi phí, nếu ngày cưới của các bạn đã cận kề.
- Giới thiệu mẫu và giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM. Chuyển hàng trong và ngoài nước.
Cùng với thiệp cưới, chúng tôi còn thiết kế và in thiệp mời thôi nôi, khai trương, danh thiếp, ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo, bao bì, hộp quà cưới

3. Thiệp Cưới MK
704/30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Quận 3
5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015
Thiệp cưới MK chuyên thiết kế, gia công và in ấn thiệp cưới với nhiều mẫu thiệp cưới đẹp đa dạng, chất liệu phong phú. Ngoài thiệp cưới, MK còn in thiệp mời, danh thiếp, tờ rơi và hộp quà cưới.
Nhận gia công, buôn bán sỉ và lẻ thiệp cưới ( thiệp trơn chưa in nội dung) trên các tỉnh thành toàn quốc.
Bán máy ép nhũ nhập từ Đức với giá Việt Nam. Máy tình trạng tốt.có bảo hành và hướng dẫn vận hành khi mua máy. Hỗ trợ nguồn hàng trong năm đầu cho người mua máy.
Nhằm mang lại nhìu lợi ích cho khách hàng và gắn kết khách hàng thân quen với MK hơn.Mỗi 2 tháng luôn luôn có chương trình Khuyến Mãi cao từ 10—>30% các mặt hàng thiệp cưới Album Special Designs và mỗi giữa tháng luôn sale mạnh cho Album thiệp Standard.
4. Thiệp Cưới Ý Tưởng
196 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận

5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015
Vòng đời của một tình yêu bao giờ cũng có thiên hướng kết cục bằng hôn nhân. Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy đã nối kết hai trái tim mà thời gian đã làm cho nó bền chặt lại… Bao nhiêu hờn giận, chia xa cùng hò hẹn ngọt bùi như đã lùi lại phía sau, nhường chỗ cho một niềm vui mới : hạnh phúc hôn nhân đã và đang đến gần.
Vì thế, Thiệp cưới Ý Tưởng với mong muốn tạo ra những cánh thiệp hồng thật phong phú và lãng mạn để làm cho ngày cưới của bạn thêm phần hạnh phúc…
(TP HCM) Số 374/14 Lê Hồng Phong - Phường 1 - Quận 10
(Hà Nội) Số 5 ngõ 2 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Quận Ba Đình
5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp 2015
Dân gian ta có câu: “Lời chào cao hơn mâm cỗ”. Vì vậy, những tấm thiệp hồng của đôi trẻ mang theo thông điệp hạnh phúc đến với người thân và bạn bè vừa thể hiện sự trân trọng, tấm thịnh tình đối với khách mời, vừa phải mang tính thẩm mỹ, văn hóa của gia chủ.
Thiệp cưới Cung Hỷ thấu hiểu sâu sắc những mối quan tâm, sự băn khoăn của các bạn trẻ trước ngày trọng đại của cuộc đời và mong muốn được chia sẻ bằng rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp và độc đáo nhưng cũng rất phong phú về chủng loại để phù hợp với từng gu thẩm mỹ và đối tượng khách mời của gia chủ. Thiệp cưới Cung Hỷ chú trọng tới đường nét tinh tế của hoa văn, họa tiết, sự sang trọng hài hòa của thiết kế và điểm hết sức đặc biệt ở Thiệp cưới Cung Hỷ là tất cả các sản phẩm đều được in trên máy in offset. Vì vậy sản phẩm in ra có độ sắc nét rất cao.
Bạn có thể chọn cho mình một mẫu thiệp với màu đỏ thắm của hồng nhung, hay một tấm thiệp màu vàng nhạt với những đường zíc zắc màu bạc mang phong cách lịch thiệp của châu Âu. Cũng có thể là khuôn hình cô dâu và chú rể với thông điệp của tình yêu và lời mời trân trọng đối với quý khách.
Và còn nhiều ý tưởng của chính bạn, những chủ nhân của tấm thiệp, sẽ được hiện thực hóa bởi các họa sĩ thiết kế của Thiệp cưới Cung hỷ bằng bề dày kinh nghiệm, sức sáng tạo, tận tâm và sự chuyên nghiệp trong phục vụ của mình.
Đến với Thiệp cưới Cung hỷ, gắn sự chân thành để nhận những lời cung hỷ.
Theo Đại Hỷ

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tram
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved