Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1371563 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371563 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:46:4, ngày 09/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371563
Điện thoại: 01268997510
Người đăng: vach ngan

Bảng giá tấm nhựa pvc


Tủ bếp nhựa đang trở thành sự chọn lọc của rất nhiều gia đình, theo đó cũng rất đơn vị làm tủ bếp bằng tấm nhựa. Chính vì thế giá cả tủ bếp nhựa cũng có sự chênh lệnh đáng kể, vậy vì sao giá tủ bếp nhựa lại khác nhau?
 
Để hiểu rõ vấn đề và có chọn lọc phù hợp cho gia đình mình, chúng tôi xin tham mưu các bạn yếu tố chính tạo nên giá thành tủ bếp nhựa bây giờ.
 
Lượng sử dụng tấm nhựa
Tủ bếp hoàn thiện bởi 4 phần chính: bề mặt tủ, Khung thùng tủ, vách ngăn tủ và hậu tủ. Để bảo đảm độ chịu lực quờ quạng tủ bếp cũng như độ bền tủ trong quá trình sử dụng thì phần khung thùng tủ là phần quan trọng nhất. Nếu phần này không bảo đảm kỹ thuật sẽ dẫn tới tủ bếp bị siêu vẹo, bị cong vênh, không vững chắc.
Kỹ thuật sản xuất để bảo đảm thì khung độ dày 3,6cm (36ly); vách dày 1,8cm (18ly); bề mặt cánh dày 1,8cm (18ly), Hậu Alu 3ly:
Tấm nhựa pvc Foam trong kỹ thuật làm tủ bếp
Cấu tạo đạt tiêu chuẩn của khung thùng tủ bếp trên

=> Để giảm giá thành sản phẩm cạnh trạnh trên thị trường, có những đơn vị đã lựa chọn giảm độ dày của khung thùng. Nên giá thành tủ bếp nhựa khác nhau.
 
 Kỹ thuật lớp phủ bề mặt tủ bếp
Tủ bếp nhựa đúng tên gọi là sự chọn lọc hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại. Vừa đảo bảo được độ bền, kiểu dáng rất đa dạng đáp ứng tốt yêu cầu, màu sắc lại rất phong phú để thích hợp từng không gian riêng cho mỗi gia đình.
Bạn có thể chọn lựa tủ bếp nhựa sơn men bóng ôtô, dán laminate và Acrylic. tại sao các chọn lựa này lại ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm?Vì:
- Phủ bề mặt sơn: hồ hết những sản phẩm này được sơn dạng sơn PU, nên tay nghề của người thợ đóng vai trò quyết định cho chất lượng bề mặt cũng như góc cạnh, chi tiết sản phẩm.
- Dán laminate và Acrylic: Phụ thuộc cốt vào máy dán cạnh sản phẩm.
Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, có thể hiểu đơn giản rằng, với đơn vị kinh nghiệm chuyên sâu, lâu năm trong ngành nghề sẽ có được kinh nghiệm hơn đơn vị ít năm hơn.

=> Sự lựa chọn tấm nhựa chất lượng khác nhau sẽ cấu thành giá sản phẩm khác nhau
Nội Thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị duy nhất dùng tấm nhựa PVC FOAM chất lượng tốt nhất hiện vào sinh sản tủ bếp
 
Chất liệu nhựa làm tủ bếp
Trên thị trường bây chừ có rất nhiều tấm nhựa mà các đơn vị vận dụng làm tủ bếp với các tên gọi khác nhau như Tấm nhựa pvc, tấm gỗ nhựa, gỗ nhựa picomat, nhựa composite, nhựa fomex... Đó là tên gọi khác nhau của nhựa PVC FOAM.
- Thành phần nhựa PVC FOAM: thành phần chính từ hợp chất polyvinyl clorua ( pvc) cùng các chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc với kính thước 1,22m x 2,44m độ dày khác nhau: 1cm (10 ly); 1,5cm (15 ly), 1,8cm (18 ly) và 2,8cm( 28 ly).
- Độ nén: Tùy vào độ nén mà cho ra các sản phẩm có chất lượng, độ bền khác nhau (sức chịu nước, chịu lực, độ nứt xé, tuổi thọ). Độ nén càng chặt giữa các phần tử nhựa càng nhỏ thì chất lượng sản phẩm càng cao.
 

tấm nhựa pvc



Nội Thất Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tấm nhựa PVC FOAM vào sản xuất tủ bếp, cộng với hơn 10 năm chuyên thiết kế, thi công tủ bếp cao cấp gia đình chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và có ích nhất cho ngôi nhà của bạn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vach ngan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved