Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1336285 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336285 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:12:52, ngày 05/05/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336285
Điện thoại: 0969828291

Cửa hàng cho thuê áo dài đẹp tại Hà Nội

Cơ sở áo dài phượng hoàng chuyên cho thuê áo dài đám cưới, may đo áo dài những loại và thuê chụp ảnh kỷ yếu với giá rẻ nhất Hà Nội. Đảm bảo quý khách mua... sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Tự hào là thương hiệu lâu đời và uy tín, đã từng thỏa mãn yêu cầu hàng nghìn lượt khách thuê áo dài... mỗi năm, địa chỉ chúng tôi luôn thỏa mãn yêu cầu khách thuê áo dài... hàng hết mình với chất lượng cao nhất. Hãy đến ngay với cửa hàng cho thuê áo dài giá rẻ ngay tại Hà Nội để lựa chọn cho mình các bộ quần áo thích hợp và toát nên vẻ sức thu hút của ưng ý. Với 2 địa chỉ của chúng tôi trên địa bàn Hà Nội cùng số lượng mẫu mã nhiều để bạn thoải mái lựa chọn, cam kết bạn sẽ tìm được một mẫu phái đẹp.
Shop 1: số 127 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
Cửa hàng 2: 111B Thái Thịnh – Thịnh Quang -Đống Đa – Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách thuê áo dài... vui lòng liên hệ: Hotline: 0983.501.082 – 0983.105080 hoặc website aodaiphuonghoang.com.

Trong những dịp này, những cửa hàng cho thuê áo dài tại Hà Nội đều rất tấp nập các bạn nữ khoe sắc chụp những bức ảnh kỷ niệm hay chị em phụ nữ bên cạnh bộ áo dài truyền thống tuyệt đẹp làm mẫu , chụp ảnh …
Mùa hè đến không chỉ là cơ hội dành cho các bạn nam bạn nữ ra trường mà còn là dip cưới hỏi. Những bộ áo dài thường xuyên được mọi người ưu thích nhất và nối gót chị em khắp mọi con đường. Cơ sở áo dài phượng hoàng từ lâu đã trở thành một sự lựa chọn quen thuộc mỗi khi mọi người có cần thuê áo dài.
ngay ở địa chỉ của chúng tôi luôn có đầy đủ những loại áo dài đa dạng từ dân tộc cho đến cách tân, từ các chiếc áo dành cho các cô dâu trẻ trong ngày lễ cưới đến đến những mẹ với nhiều chủng loại , màu sắc khác nhau cực kỳ cuốn hút . 
Điểm nổi bật nữa Phượng Hoàng còn phân phối nhiều mẫu vải khác nhau và chất lượng để khách may đo ... hàng lựa chọn đang khoác trên mình may đo theo yều cầu nếu không hàng không thích mua sẵn. Với những người thợ sản xuất trình độ chuyên môn cao chiếc áo của quý khách sẽ nhanh chóng hoàn thành trong sớm nhất và sẽ cho bạn thấy những bạn thích thú.
Với những bạn không có yêu cầu may đo hay mua mà chỉ nhu cầu sử dụng trong một khoảng thời gian, chúng tối cũng chung cấp thêm dịch vụ cho thuê áo dài ngay tại Hà Nội với giá cực tốt. Bạn có thể tới 2 cửa hàng để tham khảo.
Cho thuê áo dài phượng hoàng vinh hạnh được đáp ứng những bạn trong thời gian tới.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Toàn Văn Nguyễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved