Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1244212 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1244212 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:24:42, ngày 07/09/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1244212
Điện thoại: 0976251051

Giảm cân với trái Kiwi

Quả Kiwi cũng là một nguồn cung cấp vitamin C - một loại vitamin giảm cân tiềm năng. Hiện tại, vitamin C trong quả Kiwi hỗ trợ trong sản xuất của L-Carnitine để đốt cháy chất béo. Sự thiếu hụt của L-Carnitine thường kết thúc trong tăng cân vì nó làm giảm mức độ năng lượng và các lực lượng cơ thể để lưu trữ chất béo trong cơ bắp. Điều này làm bạn bị béo bụng, mà chủ yếu là quan sát thấy trong béo phì và những người ở tuổi trung niên.

 

Mặc dù Kiwi không trực tiếp đốt cháy chất béo, nó vẫn là một thực phẩm lý tưởng để giúp bạn giảm cân như là một phần của một chế độ ăn uống ít calo. Một quả Kiwi lớn chỉ có 56 calo.

 Kiwi làm tăng tốc độ tiêu hóa của các loại Protein và các loại thực phẩm giàu chất béo.

Quả kiwi có cùng lượng Kali như quả chuối, nhưng lại chỉ chứa một nửa lượng calo nên hàm lượng muối trong quả kiwi rất thấp và vẫn đảm bảo lượng kali cao - là chất có lợi để ổn định huyết áp và sức khỏe tim mạch.

 Quả Kiwi xuất xứ từ New Zealand, là nguồn cung cấp chất xơ, Vitamin C, trong quả Kiwi có lượng calo thấp và nhiều chất xơ. Chế độ ăn uống có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu, có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn - một lợi thế lớn cho những người muốn giảm cân.

Tiến sĩ Jonny Bowden - Chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng cho biết: Kiwi là một loại trái cây nhiều chất xơ. Chế độ ăn uống có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu, có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn của bạn - một lợi thế lớn cho những người muốn giảm cân.

 Chất xơ giúp giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định. Một quả kiwi lớn có 3g chất xơ, 2 quả Kiwi cỡ trung bình có 5 g chất xơ.

 





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mai Nữ Kim Bội
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved