Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1318900 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318900 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:26:1, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318900
Điện thoại:
Người đăng: Vuong Plus

Quy trình sử dụng máy giặt hiệu quả tránh hư hỏng

Để sử dụng máy giặt một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ sản phẩm là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để máy giặt của bạn tránh được những sự cố đó. Điện lạnh Hanel chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng máy giặt hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

[​IMG]

Vị trí máy giặt

Hãy đặt máy giặt ở một vị trí bằng phẳng, tránh đặt ở những nơi ẩm thấp, chật hẹp dễ khiến cho máy giặt của bạn hoạt động kém hiệu quả. Vì trí đặt máy giặt cách tường tối thiểu 5-7cm. Ống nước thải của máy giặt cần phải thiết kế sao cho lượng nước thoát phải nhanh tránh việc bị đọng lại.

Nguồn điện

Đây là điều khá quan trọng trong việc sử dụng máy giặt. Nguồn điện dành cho máy giặt cần phải ổn định , ổ cắm cần được tiếp xúc tốt tránh việc bị ve điện dễ khiến chập nguồn. Nguồn nước cung cấp cần phải có áp suất tối thiểu 0,3atm.

Kiểm tra quần áo trước khi giặt

Trước khi cho quần áo vào giặt bạn cần phải kiểm tra kỹ túi quần áo có các vật cứng trong đó hay không. Nếu có cần bỏ ra nếu không sẽ dễ khiến cho máy giặt của bạn bị hỏng. Ngoài ra quần áo dễ phai màu cũng cần phải giặt riêng tránh giặt chung. Với những loại quần áo mỏng cần có một chế độ giặt riêng phù hợp. Quần áo bẩn cũng nên giặt riêng với những đồ ít bẩn khác.

Chọn lựa chế độ giặt phù hợp

Tùy từng loại quần áo mà lựa chọn những chế độ giặt phù hợp. Tránh giặt quần áo quá lâu dễ khiến cho quần áo mau hỏng , số lượng bột giặt, khối lượng giặt cũng cần phải cân đối.

Bảo dưỡng máy giặt thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng bạn cần bảo dưỡng máy giặt giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Thông thường bạn vệ sinh lưới lọc , ống dẫn nước thải và vệ sinh lồng giặt. Bạn cũng nên chạy máy ở chế độ không tải giúp cho các cặn bám trong máy giặt bung ra giúp cho lồng giặt được sạch hơn.

Xem thêm một số dịch vụ khác:

>> Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ
>> Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vuong Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved