Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1258614 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1258614 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:14:40, ngày 20/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1258614
Điện thoại: 01655425209
Người đăng: thamtutamlong

Thám tử An Giang nơi gửi gấm sự tin cậy

Thám tử An Giang nơi gửi gấm sự tin cậy 

Tham tu An Giang có lẽ không còn xa lạ gì đối với những người dân nơi đây, điều này có vẻ không mấy ngạc nhiên khi mà các anh em thám tử nơi đây đang ngày đêm phá án thành công nhiều vụ án được cho là gay go và khó khăn nhất. Chính vì sự xuất sắc đó mà những anh em nơi đây đã dần chiếm được thiện cảm của người dân bên cạnh đó hiện nay đội ngũ thám tử tại An Giang trở thành cánh tay trái đắc lực của thám tử Tam Long.

tham tu an giang

Nhắc tới thám tử An Giang nhiều người nghĩ ngay tới những vụ ngoại tình hay những vụ án theo dõi con cái, được biết hiện tại thì văn phòng thám tử tại An Giang đã thành lập được khoảng 3 năm và có trên 10 thám tử đảm nhiệm vai trò của mình nơi đây, ngoài ra cơ sỡ vật chất khá là hiện đại và không thua kém gì mấy so với các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... chính vì thế mà anh em thám tử nơi đây yên tâm công tác cũng như quảng bá thương hiệu thám tử Tam Long khắp cả nước. Ngoài ra về đội ngũ quản lý của nhân viên nơi đây khá chất lượng, được biết Đội ngũ quản lý của công ty là những người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các ngành công an, trinh thám, quân đội, tình báo. Họ tham gia vào công ty với tư cách là những cố vấn nghiệp vụ, từ đó giúp cho công ty chúng tôi luôn có điểm tựa vững chắc về nhiều mặt từ mối quan hệ, tinh thần, kiến thức và những kinh nghiệm quý báu nhất để đáp ứng tốt cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Với những điều đã nêu ở trên, chúng tôi rất tự tin rằng tất cả thám tử tư của chúng tôi đều hội tụ đủ kinh nghiệm và đảo đức để đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất từ phía khách hàng.

Đó là những gì mà thám tử An Giang chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn, nếu có nhu cầu thuê chúng tôi các bạn có thể liên lạc với chúng tôi bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào hoặc liên hệ : Email:thamtutamlong@gmail.com | Điện thoại: 0866.804.375 - 0902 247 848


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thamtutamlong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved