Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1299428 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299428 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:41:7, ngày 14/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299428
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng với 5M mặt tiền

( mau nha pho dep ) Chỉ với 5M diện tích mặt tiền bạn đã có thể sơ hữu một ngôi nhà phố với kiểu dang sang trọng, thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi.
Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà phố hiện đại4 tầng do KTS Công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo đơn đặt hàng của chị Tuyết ở Quận1, TP. Hồ Chí Minh trên nền diện tích 5m x 11m.

 
Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng với 5M mặt tiền

Sang trọng, lịch sự với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng, toàn cảnh ngôi nhà như một khối hình hộp chữ nhật dựng đứng giữa khu phố đông đúc, náo nhiệt người qua lại nhưng vẻ đẹp sang trọng lịch sự của ngôi nhà phố vẫn không hề mất đi, nó hiên ngang đứng đó nổi bật giữa khu phố. Người qua lại phải ngước nhìn bởi thiết kế hài hòa, những phân vị ngang, dọc trên tường và cửa đối xứng nhau tạo không gian rộng rãi hơn cho ngôi nhà,kiến trúc 3 tầng trên có lan can hướng ra bên với không gian xanh trong sạch, hệ thống cửa chính và cửa phụ sử dụng chất liệu kính nhằm phát huy tiện ích không gian công năng nhà phố. Cách phối cảnh phù hợp khiến ngôi nhà trở nên chắc chắn, khỏe khoắn hơn.

 

 Mặt bằng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt gồm: Phòng khách, phòng bếp, wc.
Thiết kế trong khoảng không gian rộng rãi, nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, lịch sự, trang trọng  là địa điểm lí tưởng để gia chủ đón tiếp khách và sinh hoạt gia đình. Thông vào bên trong là phòng bếp, bếp được chia thành 2 không gian, không gian bếp dùng để nấu nướng và bàn ăn tạo cảm giác gọn gàng, ấm cúng cho phòng bếp cho thấy gia chủ là người cẩn thận, ngăn nắp.

 
Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 gồm: 2 phòng ngủ, wc.
Hai phòng ngủ ngăn cách nhau bởi khoảng không gian sảnh thang, hai phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, 1 phòng có ban công hướng ra bên ngoài để tiếp nhận luồng không khí trong lành từ bên ngoài vào làm tươi mát và tạo không gian trong lành để nghỉ ngơi, xả stress.


 
Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ,wc
Thiết kế kiến trúc tầng 2 giống với tầng 1 với 2 phòng ngủ cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, an nhàn rất thông thoáng dễ chịu, thiết kế đơn giản,đầy đủ tiện nghi cho mỗi người một không gian ngủ, nghỉ sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng.


 
Mặt bằng tầng thượng

Mặt bằng tầng thượng gồm: Sân thượng, phòng thờ, phòng giặt+ ủi, sân phơi.
Tầng thượng được thiết kế với không gian sân thượng rộng là địa điển lí tưởng để gia chủ hóng gió, nhìn ngắm khung cảnh phố sá từ trên cao. Với đặc thù không gian yên tĩnh, thanh tịnh , thoáng đảng thích hợp để đặt phòng thờ. Phòng giặt + ủi và sân phơi thông nhau thuận tiện cho việc giặt đồ và phơi khô quần áo.

 Thiết kế nội thất phòng khách

Trang trọng, lịch sự với gam màu trắng kết hợp với một số gam màu khác như vàng cam, nâu…làm nổi bật cho phòng khách. Bước chân vào phòng khách sẽ cho ta cảm giác dễ chịu bởi gam màu trắng sáng, bộ bàn ghế sofa màu trắng đồng điệu trong tổng thể thành một khối thống nhất nhẹ nhàng, dễ chịu, trên ghế thiết kế với nhiều gối ôm màu sắc làm điểm nhấn tạo cảm giác gần gũi, thể hiện sự thân thiện mến khách của gia chủ. Tường nhà được trang trí một bức tranh sơn mài rực rỡ với màu sắc sinh động khiến căn phòng bớt đơn điệu và lạnh lẽo hơn. Tường treo ti vi thiết kế với các kệ, kệ dưới cùng màu nâu cho ta cảm giác bức tường thêm kiên cố, vững chãi hơn, kệ ở trên dùng để trang trí những đồ vật theo ý thích của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Cũng với gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, phòng bếp của gia chủ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cho ta cảm giác sạch sẽ, gọn gàng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, chứa chan mùi vị của tình cảm gia đình, giấy dán tường với họa tiết cách điệu nhẹ nhàng làm cho phòng bếp bớt đơn điệu và mềm mại hơn.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ cho ta cảm giác êm đềm, ấm áp. Những phân vị ngang trên tường khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn, với thiết kế cửa ra ban công và cửa sổ lớn như thu cả bầu trời rộng vào phòng, sưởi ấm và mang những cơn gió lạ vào làm tươi mới, sáng bừng cho phòng ngủ. Với nhiều gam màu khác nhau, nhưng không cảm thấy rối mắt hay rườm rà khiến căn phòng trở thành một nơi thanh nhàn lí tưởng cho gia chủ  nghỉ ngơi.


 
Thiết kế nội thất phòng vệ sinh

Với khoảng không gian không quá lớn, lấy gam màu trắng làm chủ đạo, thiết kế nội thất đơn nhấn nhá thêm một vài bức tranh, tường được tạn dụng để thiết kế những ô nhỏ để vật dụng cần thiết tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng cho căn phòng.

 

 

Mời xem tiếp dự án nhà phố đẹp NGÔI NHÀ XINH  nha pho dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved