Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1294475 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1294475 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:19:23, ngày 29/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1294475
Điện thoại: 0936423084

Mua chăn chiếu tại hà nội

MUA CHĂN CHIẾU TẠI HÀ NỘI
https://www.facebook.com/thangtuyen.1983
Điện Thoại : 0963121413 / 0943121413 (Mr.Tuyến)

Mùa hè nóng nực khiến giây phút nghỉ ngơi của gia đình bạn bị ảnh hưởng. Ngay cả việc ngả lưng lên giường cũng khiến mọi người cảm thất e ngại vì sự bức bí và khó chịu. Làm sao để giấc ngủ của các thành viên trong gia đình được thư thái và dịu mát hơn? Giải pháp tuyệt vời cho mùa hè oi bức chính là bộ sản phẩm chiếu và 02 vỏ gối điều hòa Shikada

[​IMG]
Chiếu gối mây Viscose được tổng hợp từ sợi tơ nhân tạo và sợi mây thiên nhiên với các tính năng vượt trội hơn hẳn các nguyên liệu làm chiếu hiện nay như: luôn tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi tiếp xúc với da, bề mặt phẳng mịn, mềm, thẩm thấu tốt mà lại rất mát, êm ái giúp bạn cảm giác như nằm trên bề mặt vải cotton 100%, hấp thụ độ ẩm tốt, không bị ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào, mặt sau của chiếu là lớp lót lưới thoáng khí hạn chế tối đa hấp hơi khi dùng vào mùa hè.…Đây là một loại chiếu cao cấp với thiết kế sáng tạo, tinh tế, khéo léo tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà của bạn, cho bạn cảm giác như tận hưởng hương vị gió mát của mùa xuân và tràn đầy sức sống, xua tan cái nóng nực của ngày hè oi bức.

Phía dưới chiếu có những đường chun để bạn lồng bên dưới đệm, giường cho chắc chắn, không sợ chiếu sô lệch.Phía dưới vỏ gối là lớp vải mềm mại, bền đẹp để lồng ruột và dễ dàng tháo mở. Đặc biệt, sự tiện dụng của bộ sản phẩm chiếu và vỏ gối mát này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh và việc giặt sản phẩm sẽ cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần cho chiếu mát và gối vào máy giặt mà không cần phải mất nhiều sức cho việc giặt tay như các loại chiếu mây, tre thông thường khác. Do đó rất tiện lợi cho những gia đình bận rộn, những gia đình có em bé và người già.

[​IMG]
Khác với các loại chiếu thông thường, nằm trên chiếc chiếu này, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Một chiếc chiếu mà khi đặt lưng xuống bạn cảm nhận ngay sự thoáng mát, không bị hầm lưng oi bức, gọi giấc ngủ đến thật dễ và thật ngon. Với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm bền, đẹp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cả nhà bạn!

[​IMG]
[​IMG]
Với sự thoáng mát của bộ sản phẩm chiếu và vỏ gối này, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh như đang dùng điều hòa vậy. Bạn sẽ không còn quá lo lắng đến thời tiết 40 độ ngoài trời và thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái trong trên chính chiếc giường êm ái và mát lạnh của mình nhé.

Hãy liên hệ để đặt hàng với chúng tôi ngay hôm nay
Điện Thoại : 0963121413 / 0943121413 (Mr.Tuyến)
Xem thêm chi tiết tại :

http://sieuthionline365.com/chieu-dieu-hoa-shikada-nhat-ban.html

https://www.facebook.com/thangtuyen.1983
Nguồn tin từ: vat gia. net. vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved