Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1311116 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311116 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:50:22, ngày 19/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311116
Điện thoại: 1900.6298

Tư vấn pháp luật miễn phí

Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất như cầu sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật mọi lúc, mọi nơi, đưa dịch vụ tư vấn pháp luật gần gũi hơn với khách hàng công ty Luật Tiến Đạt cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua Tổng đài tư vấn pháp luật 1900.6298

Từ nhu cầu thực tế không phải ai cũng có thời gian gặp luật sư để được tư vấn các vấn đề mình quan tâm vì nhiều lý do như: thời gian, khoảng cách, chi phí….Luật Tiến Đạt hiểu vấn đề này và Tổng đài tư vấn pháp luật 1900.6298 ra đời để giải quyết các vấn đề trên. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Tổng đài tư vấn pháp luật 1900.6298 sẽ luôn đồng hành giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, phù hợp và đưa ra các lời khuyên có lợi nhất cho khách hàng.

Tổng đài tư vấn pháp luật 1900.6298 hoạt động 24/7 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí. Đặc biệt khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào không ngoại trừ ngày nghỉ và ngày lễ.

Tổng đài tư vấn pháp luật 1900.6298

Luật Tiến Đạt cung cấp dịch vụ tư vấn trên các lĩnh vực sau

Tư vấn doanh nghiệp: Giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan tới doanh nghiệp. Các thủ tục hành chính về thành lập doanh nghiệp mới; thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp như thay đổi người đại diện, thay đổi cổ đông, thành viên sáng lập, thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh; quy trình giải quyết một tranh chấp liên quan tới doanh nghiệp, thương mại, tranh chấp giữa các cổ đông, thành viên sáng lập doanh nghiệp; thủ tục tạm ngừng hoạt động kinh doanh; đóng cửa doanh nghiệp; chia – tách – sáp nhập; giải thể - phá sản doanh nghiệp cũng như các vấn đề quản trị nội bộ mà doanh nghiệp hay gặp phải.

Tư vấn Kế toán – Thuế: Giải đáp những vấn đề phát sinh trong quá trình kế toán doanh nghiệp: kê khai sổ sách, lập báo cáo tài chính, tài liệu nôi bộ doanh nghiệp, các quy định về thuế, hóa đơn, bảo hiểm. Các vấn đề về quy định pháp luật, hồ sơ, thủ tục, các bước tiến hành…

Tư vấn Sở hữu trí tuệ: Giải đáp những vấn đề liên quan tới quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp…Thực hiện đăng ký nhãn hiệu, bản quyền, sáng chế…tư vấn khả năng bảo hộ, hoàn thiện hồ sơ, hiệu lực của các loại văn bằng bảo hộ và những vấn đề mà khách hàng quan tâm, đại diện khách hàng thực hiện thủ tục tại cơ quan chức năng

Tư vấn Giấy phépGiúp khách hàng hiểu rõ hơn về các loại giấy phép con cần thiết trong quá trình kinh doanh, thực hiện thủ tục xin cấp phép tại cơ quan chức năng các loại giấy phép: công bố chất lượng sản phẩm, đăng ký hợp chuẩn, hợp quy, mã số, mã vạch….thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục tại cơ quan chức năng, tránh những rắc rối phiền hà trong quá trình thực hiện thử tục hành chính.

Luật sư tư vấnVới các luật sư chuyên môn, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn với nhiều tiêu chí nhất định sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Quý khách sẽ được giải đáp, tư vấn mọi vấn đề liên quan tới pháp luật như: Hình sựDân sựKinh doanh thương mại, Doanh Nghiệp, Khiếu Nại, Tố Cáo, pháp luật về Đất Đai, Nhà Ở, pháp luật về Hôn nhân và gia đình; Thừa Kế, Di Chúc, quy định pháp luật về Lao Động, tiền lương.... cũng như các quan hệ pháp luật khác.

Công ty Luật Tiến Đạt cũng luôn luôn quan tâm chú ý và ngày càng nâng cao chất lượng tư dịch vụ tư vấn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả. Các thông tin và nội dung trao đổi giữa Quý khách và Luật sư, chuyên gia được giữ kín, chỉ Luật sư, chuyên gia của chúng tôi và khách hàng biết được thông tin của cuộc gọi và những vấn đề nhạy cảm được khách hàng quan tâm.

Biểu phí dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại:  Để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại cho khách hàng và của luật sư mức phí tư vấn luật sẽ được tính trên cước gọi điện thoại của Quý khách hàng với mức : 5.000VNĐ/phút. Để đảm bảo cuộc gọi không bị gián đoạn quý khách có thể sử dụng điện thoại cố định hoặc kiểm tra tài khoản trước khi trao đổi trực tiếp với luật sư.

Ngoài ra nếu vì lý do nào đó khách hàng không thể kết nối tới tổng đài có thể liên hệ qua địa chỉ thư điện tử lienhe@luattiendat.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ một cách tốt nhất.

Luật Tiến Đạt luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, đưa ra các lời khuyên tốt nhất cho bạn. Còn chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Hãy chia sẽ cho bạn bè và người thân để mọi người đều có thể tiếp cận được dịch vụ hữu ích này.

Trân trọng hợp tác./.

Ban biên tập - Công ty luật Tiến Đạt


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công ty luật Tiến Đạt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved