Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318426 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318426 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:41:40, ngày 26/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318426
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp điện từ Munchen Q2fly max sản phẩm thế hệ mới,

Bếp điện từ Munchen Q2fly max sản phẩm thế hệ mới, giá sốc

 

 

Bếp điện từ Munchen Q2fly max  là mẫu bếp thế hệ mới được sản xuất bởi tập đoàn Munchen, thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu. Bếp điện từ Munchen Q2fly max sản xuất theo tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của Châu Âu với những tính năng vượt trội, phong cách hiện đại, đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng.

 

 

 

Bếp điện từ Munchen Q2fly max gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ có chức năng nấu “ booster” giúp bếp nhanh chóng đạt công suất tối đa cùng với công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ nhờ đó bếp có khả năng nấu siêu tốc, gần như không hao hụt nhiệt lượng, giúp tiết kiệm điện năng. Vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO 2 vòng ngắt nhiệt nhiệt thích hợp với tất cả các loại nồi với mọi kích thước và chất liệu, cực kỳ tiết kiệm điện. Với công nghệ ENERGY EFFCIENCY A+ của Đức, Bếp điện từ Munchen Q2fly max cho phép tiết kiệm đến 17% điện năng so với những dòng bếp từ cùng loại khác. Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh, cho phép lướt nhẹ cũng có thể điều chỉnh và cài đặt các chức năng mong muốn, toàn bộ thông tin cài đặt sẽ được hiển thị chi tiết và rõ ràng thông qua hệ thống đèn led. Chức năng  hẹn giờ nấu lên đến 180 phút đáp ứng nhiều chế độ nấu với những yêu cầu về thời gian khác nhau. Để an toàn cho người sử dụng và những thiết bị trong nhà khác, Bếp điện từ Munchen Q2fly max được bổ sung nhiều chức năng nâng cao bao gồm hệ thống bảo vệ tự tắt và chuyển về chế độ chờ khi có sự cố về nhiệt điện hoặc quá tải;  chế độ tự động san nhiệt IC5 cho phép 2 vùng nấu tự động san nhiệt đến một mức nhất định khi đạt công suất lớn nhất để đảm bảo dây tải điện không bị quá tải; hệ thống tự động tắt khi trên bếp không có nồi; kích hoạt khóa trẻ em để chuyển bảng điều khiển về dạng ẩn, trẻ em sẽ không thể tác động đến các chế độ đã cài đặt mà bếp vẫn hoạt động bình thường. Mặt bếp làm bằng kính SCHOTT CERAN chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, không nứt vỡ do có khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 750 độ C, sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức, là vật liệu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Công suất tối đa đạt được khi nấu 2 bếp cùng lúc là 4400 (w) với kích thước kích thước mặt bếp : 690x420x80 (mm) và kích thước khoét đá : 670×400 (mm).

 

 

Chị Hằng, ngõ 92, Trần Quốc Hoàn cho biết: “ Điều làm tôi bất ngờ nhất đó là khả năng nấu siêu tốc của Bếp điện từ Munchen Q2fly max. Tôi cũng chỉ nhớ loáng thoáng khi nghe tư vấn viên giải thích lí do là bếp có thêm chức năng nấu nhanh “booster” kết hợp với một số đặc điểm của các linh kiện giúp truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, tỉ lệ nhiệt lượng hao hụt chưa đầy 5% . Một chiếc bếp mà vừa nấu nhanh vừa tiết kiệm điện thì ai chẳng thích. Từ lúc chuẩn bị nguyên liệu đến lúc dọn dẹp, hoàn tất mâm cơm bạn mất chưa đầy 20 phút, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian hơn để quan tâm đến con cái, có nhiều thời gian cho làm đẹp.

 

Siêu thị Nội thất Kiến An là đại lý chuyên phân phối sản phẩm bếp từ chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu có uy tín hàng đầu thị trường khu vực miền Bắc được người tiêu dùng tin tưởng. Đến với Siêu thị nội thất Kiến An, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường và các dịch vụ hậu mãi ( bảo hành, vận chuyển, lắp đặt…) theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua sản phẩm này

KHUYẾN MÃI KÈM 01 BỘ NỒI CHUYÊN DỤNG BẾP TỪ TRỊ GIÁ 2.800.000 VNĐ GIÁ KHÔNG ĐỔI

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved