Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315661 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315661 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:11:41, ngày 22/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315661
Điện thoại: 0976577854

Chọn hộp cơm điện giữ nhiệt ngăn mùi

Chọn hộp cơm điện giữ nhiệt ngăn mùi - Nếu đang lo lắng về phần cơm trưa của mình có thể sẽ bay mùi ra khắp phòng,  bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng ngăn mùi, kín nước và không khí.

Với chức năng ngăn mùi và giữ nhiệt hiệu quả, những hộp cơm nhỏ gọn đang chiếm được cảm tình của nhiều người

Với khả năng ngăn mùi hiệu quả nhờ nắp hộp với gioăng silicon siêu bền, kín nước và không khí, có lẽ sản phẩm của Lock&Lock là thích hợp hơn cả.

Cà mên - có nơi gọi là cà mèn, phía Bắc gọi là cặp lồng. Nếu bạn chịu khó tìm đọc tài liệu của những năm 80 thế kỷ 20, chắc bạn sẽ không quá xa lạ với từ “ca mên” này. Đây là thời kỳ mà người người nhà nhà đều sắm cho mình một cái cà mên để đựng cơm trưa. Hình ảnh đó giờ đã xa và nếu bạn muốn kiếm được một chiếc cà mên đúng như thời kỳ đó thì e rằng rất khó.

Vì thế, nếu bạn nào muốn thử cảm giác một lần xách cà mên đi làm, thì hộp đựng cơm Inox có lẽ là lựa chọn không tồi. Không những đồ ăn được đựng riêng biệt, mà nó cũng rất an toàn, không phải lo chuyện độc chất từ hộp xốp và không xả rác thải, bảo vệ môi trường.

Hộp cơm giữ nhiệt Magic Bullet DS21

Giải thích về cơn “sốt” mang cơm trưa từ nhà đi ăn ở cơ quan, Quỳnh cho biết, bây giờ ra hàng ăn trưa 50.000 đồng cũng chẳng ngon và đủ no, mà còn chưa biết có đảm bảo vệ sinh hay không nên mọi người ở công ty cô rủ nhau mang cơm hộp đi.

“Trước, trưa đến cứ phải ra ngoài ăn, hôm mưa, hôm nắng rất ngại. Mang thế này, mọi người rải ra ăn chung, ngồi văn phòng vừa sạch sẽ, mát mẻ lại phù hợp với khẩu vị và kinh tế hơn nhiều. Cơm và thức ăn ở nhà mang đi nhiều lắm là 25.000 đồng, rẻ được một nửa với cơm hàng”

Với khoảng 200.000 đồng, bạn sẽ có được một sản phẩm 3 hộp đựng cơm kèm theo là túi giữ nhiệt. Bạn cũng có thể tự mua những hộp nhựa của các hãng sản xuất trong nước như Đại Đồng Tiến, Song Long… cũng có khả năng ngăn mùi rất hiệu quả.

Với những văn phòng không có lò vi sóng, nhưng bạn lại muốn hâm nóng đồ ăn trưa của mình? Trang bị một hộp cơm giữ nhiệt, tự động đun nóng đồ ăn là một giải pháp khả dĩ trong trường hợp này. Với giá từ 350.000 đồng, đây là những sản phẩm có thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved