Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317602 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317602 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:18:32, ngày 21/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317602
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp từ Uber F866 có chế độ hẹn giờ, bật giờ tắt

Bếp từ Uber F866 xuất hiện tạo bước nhảy vọt mới cho công nghệ nấu ăn hiện đại. Tuy nhiên những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện hàng loạt những sản phẩm bếp từ không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo. Thế nhưng để phân biệt và lựa chọn được một chiếc bếp từ ưng ý vừa bền, an toàn lại vừa tiết kiệm điện thì không phải người nội trợ nào cũng biết. Trong cuộc chạy đua trên thị trường bếp từ tại Việt Nam, sự xuất hiện của Uber bắt đầu giai đoạn này như “ lấy trứng chọi đá” . Bếp từ Uber F866 ra đời như một thử thách lớn cho Uber.

Bếp từ Uber F866  gồm 2 bếp từ độc lập có thể nấu được tổng công suất của cả 2 bếp, bề mặt bếp làm bằng kính EGO công nghệ của đức, điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất nấu. Các chuyên gia đầu ngành bếp đánh giáBếp từ Uber F866 là dòng bếp thế hệ mới tuy nhiên mới chỉ dừng lại với những chức năng cơ bản mà bất kỳ chiếc bếp từ nào trên thị trường cũng có, chưa có những cải tiến mang tính đột phá nên không thuyết phục được những người tiêu dùng khó tính, có kiến thức về lĩnh vực. Giả sử, cũng cùng là chức năng hẹn giờ tắt mở tuy nhiên những loại bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu của những thương hiệu đi đầu có thể cài đặt từ 1 phút đến 1440 phút nhưng với Bếp từ Uber F866dải thời gian hẹp hơn rất nhiều, hạn chế khi nấu những món như hầm, lẩu,... Ngoài ra với chi phí mà bếp bỏ ra lại cao hơn rất nhiều so với một số dòng của việt nam

Thông tin chi tiết sản phẩm Bếp từ Uber F866

- Mặt kính Schott CERAN( của ĐỨC) hệ thống nhiệt E.G.O
- Germany chống trơn trượt chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600C, lực va đập là 30kg
- Bếp thể đặt nổi hoặc đặt âm theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với mọi không gian bếp nhà bạn.
- Điều khiển cảm ứng mặt kính với 9 mức nhiệt, có đèn hiển thị nhiệt độ công suất
- Có chức năng thông minh khóa bàn phím và có chế độ hẹn giờ bật giờ tắt
- Có chế độ hầm tiết kiệm điện tương đương với công suất từ 300w-900w ( tiết kiệm 30% lượng điện tiêu thụ) - IGBT- SIMENS
- Bếp được sử dụng trong đun nấu rất nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian.
- Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.
- Bề mặt bếp dễ dàng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ , khi đun xong không xảy ra hiện tượng nóng nên rất an toàn cho người sử dụng.
- Một vài thông số kĩ thuật: - Mặt kính vát cạnh sang trọng.
- Điều khiển công suất bằng thanh trượt tiện lợi.

- Công suất bếp 2300w + 2300w
- Kích thước: 730mm x 420mm
- Kích thước lắp đặt: 690mm x 390mm

Anh Nguyễn.X. Hải,nhân viên kinh doanh  ngân hàng MB cho biết: “ Nhà tôi dùng Bếp từ Uber F866 được quảng cáo là hàng sản xuất theo công nghệ của Đức nhập khẩu từ Malaysia, được bảo hành 4 năm, sản phẩm được đổi mới trong vòng 1 năm. Tuy nhiên bếp nhà mình đã bị lỗi và báo hỏng thì được báo với lý do không sửa được mới đổi. mà chỉ đổi linh kiện .hiện tại không hiểu vì lí do gì mà bếp đã có vấn đề. Hỏi kĩ thuật viên của nhà cung cấp thì được trả lời là phải thay linh kiện, tuy nhiên chi phí thay khá cao lại phải chờ lâu nên tôi đang cân nhắc có nên sửa chữa hay gom tiền mua chiếc bếp từ khác.”

Siêu thị Nội thất Kiến An xin giới thiệu cho các bạn cách chọn bếp từ chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam: Trước hết bạn nên chọn những thương hiệu có tên tuổi, tốt nhất là những thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức, những thương hiệu thuộc top 10 thương hiệu mạnh nhất thế giời như Fagor, Teka, Giovani,... Sau đó bạn hãy chọn mẫu sản phẩm có các chứng nhận chất lượng ví dụ đối với các sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, bạn nên xem các loại giấy chứng nhận như: CE ( chứng nhận bắt buộc đối với hàng sản xuất từ Liên minh Châu Âu), chứng nhận GS ( chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật An toàn của Đức)…Cuối cùng bạn nên tìm đến những đại lý chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved