Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1327818 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327818 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:52:34, ngày 08/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327818
Điện thoại: 0989890715

Chọn máy sưởi nào cho trẻ sơ sinh để không bị khô

Những đứa trẻ khi mới sinh da thường rất nhạy cảm nên việc chăm sóc da cho trẻ sơ sinh là rất cần thiết và quan trọng. Đặc biệt vào mùa đông thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ thấp các bậc cha mẹ thường phải sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cho bé nhưng lo ngại máy sưởi sẽ khiến làn da bé bị khô gây khó chịu. Vì thế bạn cần phải chọn loại máy sưởi phù hợp với trẻ nhỏ đặc biệt là không gây khô da.

 

Một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy sưởi hiện nay là không gây khô da đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi vậy nắm bắt xu thế sử dụng của người tiêu dùng nhiều hãng sản xuất đã tung ra thì trường các dòng máy sưởi có tính năng ưu việt là không khô da, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Một trong những thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu ra thị trường những sản phẩm máy sưởi thông minh, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật là Fujie thương hiệu đồ gia dụng sử dụng công nghệ nôi tiếng của Nhật Bản. Hiện Fujie đang giới thiệu ra thị trường hai dòng máy sưởi với những tính năng ưu việt là máy sưởi dầu, và máy sưởi gốm ceramic với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại.

Máy sưởi dầu Fujie hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt nó phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Ngoài ra máy sưởi dầu được trang bị   rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Và có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh phù hợp, màn hình hiển thị LED.

Máy sưởi dầu FujiE với cơ chế làm ấm nóng dần từ từ, vì vậy cơ thể bạn sẽ có thời gian thích nghi dần với nhiệt độ trong phòng. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho người già, trẻ nhỏ và các bà mẹ và bé mới sinh. Máy sưởi dầu FujiE được thiết kế bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng.

Dưới đây là những model máy sưởi dầu Fujie đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường:

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR379: Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ.Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Có bánh xe tiện di chuyển. Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411: có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử thông minh, hiển thị bằng đèn Led. Tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ.

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413: Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử thông minh , hiển thị bằng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như điều hòa) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường- phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Ngoài da khi sử dụng máy sưởi dầu trong phòng ngủ của trẻ bạn cần lưu ý không nên đặt máy sưởi dầu gần giường của bé, tránh chiếu thẳng máy sưởi vào người của bé. Với máy sưởi dầu Fujie chắc hẳn rằng sẽ là phương pháp sưởi ấm an toàn nhất cho việc chăm sóc da cho trẻ sơ sinh mà các mẹ cần phải biết và có những biện pháp phòng tránh đúng cách nhất để da bé sẽ không bị ảnh hưởng đảm bảo sức khỏe cho bé.

Hiện các loại máy sưởi dầu mang thương hiệu FujiE đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( NewAge). NewAge tự hào là nhà phân phối độc quyền các thiết bị máy sưởi mang thương hiệu FujiE với nhiều chính sách ưu đãi giành cho các đại lý như: Chính sách về giá, chính sách vận chuyển giao hàng miễn phí trong nội thành 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…Hiện nay, Newage đã xây dựng được hệ thống phân phối là các đại lý, siêu thị lớn trên cả nước. Khách hàng quan tâm đến các loại máy sưởi có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge trên cả nước là các siêu thị, đại lý tại 3 miền:

Đại lý Miền Bắc: CPN Việt Nam (cpn.vn), META ( meta.vn), Điện máy Phú Thịnh (dienmayphuthinh.com), Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), Hải Tàu Plaza ( haitauplaza.com), Vinastar( vinastar.vn), Pocolo Việt Nam (poloco.com), công ty Tân Đại Phong, An Phát( anphat.com), Maxbuy ( maxbuy.vn), F5 (f5pro.vn), SHOPBABYFUN ( shopbabyfun.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn), Babylon ( babylon.vn),  Hệ thống BiBo Mart tại Hà Nội (bibomart.com.vn), DTC Việt Nam (dtcvietnam.com.vn), Topcare Việt Nam (topcarevn.com, Siêu thị Oanh Sơn …

Đại lý Miền Nam: META ( meta.vn)), Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), F5 (f5pro.vn), Điện máy Phú Thịnh (dienmayphuthinh.com), Lazada (lazada.vn), Vinastar( vinastar.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn),  Hệ thống BiBo Mart tại HCM (bibomart.com.vn),  DTC Việt Nam (dtcvietnam.com.vn), Topcare Việt Nam (topcarevn.com)…

Đại lý Miền Trung: Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), F5 (f5pro.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn), …

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Ngọc Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved