Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337206 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337206 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:1, ngày 14/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337206
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Chọn tủ lạnh giá rẻ cho gia đình

Hè tới nhiệt độ tăng cao thời tiết nóng ẩm là môi trường rất thuận tiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Với thời tiết như vậy việc bảo quản thực phẩm giữ cho chúng luôn tươi mới như thế nào là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Vấn đề đặt ra của bạn là một chiếc tủ lạnh nhưng bạn đang băn khoăn không biết phải chọn một chiếc tủ lạnh như nào cho phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau những có 2 loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn cả đó là:

1. Tủ lạnh không bám tuyết, gọi là tủ lạnh quạt gió – mở tủ nhìn bên trong, phía sau có khe gió thổi ra.

Loại tủ lạnh này khi sử dụng không bám tuyết bên trong tủ, thân tủ tiện dụng khi sử dụng dễ dàng vệ sinh, rau quả để trong tủ tươi lâu hơn do độ ẩm trong tủ được phân phối đều hơn. Nhược điểm của loại tủ lạnh này là gây tốn điện hơn và có tiếng ồn của quạt gió.

2. Tủ lạnh trực tiếp (loại bám tuyết), loại này bị bám tuyết thành tủ và đá bám dầy ở ngăn đá.

Ưu điểm của loại tủ lạnh này là tiết kiệm điện và không có tiếng ồn của quạt; giá thành rẻ. Nhưng tủ lạnh này có nhược điểm là tuyết bám nhiều ở ngăn đá khó vệ sinh và nhiệt độ trong tủ không đồng đều.

Thường khi ở cửa hàng khách hàng rất khó phân biệt được loại tủ lạnh nào là tủ tốt vì thường họ không cho chạy thử, vì tủ lạnh đã cắm là phải chạy liên tục nếu không sẽ có hơi ẩm bên trong gây mốc tủ.

Hiện nay nhiều người tiêu dùng chọn mua những loại tủ lạnh mới với nhiều tính năng như:

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh thế hệ cũ phân phối khí lạnh hầu như không đều. Một phần khí lạnh cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh chỉ đặt ở phía lưng của tủ. Thực phẩm sẽ không được làm lạnh đều dẫn đến tình trạng có nơi thực phẩm được loàm lạnh tốt, lại có nơi thực phẩm dễ bị hỏng hơn.

Công nghệ thường thấy nhất trong các dòng tủ lạnh ngày nay là công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung đa chiều. Khí lạnh sẽ được thổi ra từ tất cả mọi ngóc ngách của tủ. Thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh kép giữ độ ẩm tối ưu

Công nghệ làm lạnh kép là công nghệ làm lạnh với 2 quạt gió riêng biệt. Công nghệ này giúp duy trì độ ẩm tối ưu, gió từ ngăn đông không tràn sang làm hỏng và héo úa rau củ quả, mùi vị thực phẩm tươi nguyên và không bị lẫn vào nhau.

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết

Bạn thường gặp rắc rối với chiếc tủ lạnh bị đóng tuyết thế hệ cũ. Mỗi khi mất điện, việc xả đông cho ngăn đá trở nên rất khó khăn. Bình thường để lấy đá giải khát bạn thường khó chịu bởi đá bị dính cứng dưới tủ.

Tủ lạnh ngày nay hầu hết đều có công nghệ chống đóng tuyết hiệu quả. Công nghệ này thực chất là được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động, khi tủ lạnh bị đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ ngưng cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ hoạt động với công suất ổn định.

Công nghệ khử mùi thanh trùng không khí

Mỗi hãng tủ lạnh sẽ sử dụng một công nghệ khác nhau để khử mùi hiệu quả. Vi khuẩn có trên thực phẩm sẽ gây ra mùi khó chịu và làm cho mùi thực phẩm bị lẫn vào nhau khiến cho thực phẩm của bạn bị mất hương vị.

Để thực phẩm được khử mùi và tươi ngon lâu hơn, các hãng tủ lạnh thường sử dụng công nghệ Ozone, tia cực tím hay màng lọc platinum…

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn

Hầu hết tủ lạnh ngày nay đều kháng khuẩn và khử mùi hiệu giúp không khí trong lành, giữ thực phẩm tươi lâu hơn so với thông thường.

Công nghệ giúp rau củ quả tươi lâu hơn

Tủ lạnh ngày nay thường trang bị các ngăn rau quả riêng biệt, ngăn đựng chai lọ… Việc bố trí thực phẩm riêng biệt cũng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh loại nhập khẩu và sản xuất trong nước như: Panasonic, Toshiba, Samsung, Sanyo, Sharp, Hitachi, Funiki…Tùy theo nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính…mà bạn chọn loại phù hợp. Hầu hết các loại tủ lạnh của những thương hiệu trên đều được trang bị các tính năng trên bởi vậy tùy theo tình hình tài chính mà bạn trang bị cho gia đình mình một chiếc tủ phù hợp.

Nếu bạn chuộng hàng sản xuất trong nước thì Funiki là một lựa chọn hào hảo bởi các dòng tủ lạnh Funiki hiện nay đều được trang bị các tính năng trên như:

Vận hành êm :sử dụng máy nén Zanussi Elẻctolux với chất lượng nổi trội tủ lạnh Funiki tự hào là tủ lạnh êm nhất trong tất cả các loại đang có mặt trên thị trường

Hệ thống khí lạnh đa chiều luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn , duy trì độ lạnh thích hợp và khkả năng giữ lạnh lâu hơn.

Không chứa CFC : Với ý thức bảo vệ môi trường ,tủ lạnh Funiki sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC.

Khay đá thông minh: chỉ cần 1 động tác xoay nhẹ  là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống: thiết kế đặc biệt giữ cho thit cá đươc giữ lâu hơn , ngon hơn. Ngăn đựng rau quả giữ ẩm cao: giữ cho rau và trái cây tươi lau hơn.

Chân đế nhựa giữ cho tủ lạnh tránh bị ẩm do môi trường thời tiết.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn HYBRID PLASMA: sử dụng lưới lọc dạng tổ ong  nhằm khử mùi khó chịu của thực phẩm sinh ra ,trong hệ thống này có các ion âm diệt vi khuẩn giúp luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết.

Hiện nay, tủ lạnh Funiki đang được bày bán trên thị trường với nhiều model kiểu dáng khác nhau. Quý vị có thể tham khảo một số model tủ lạnh Funiki dưới đây.

 

 

Tủ lạnh FUNIKI FR-132CI, 130L ,không đóng tuyết: Giá khuyến mại: 3,670,000 VND, làm lạnh gián tiếp. Xuất xứ Việt nam Loại tủ 2 cánh Bảo hành 2 năm Kích thước (CxSxN) 1298x490x582mm. Điện năng tiêu thụ 90W. Trọng lượng 42 kg. Dung tích 130 lít.


Đặc biệt Funiki còn có dòng tủ lạnh mini dung tích 50, 70, 90 lít thích hợp sử dụng cho sinh viên, hộ gia đình trẻ, phòng khách sạn…

 

 

Tủ lạnh FUNIKI FR-51CD, 50lít , 1 cánh: Giá khuyến mại: 2,180,000 VND. Xuất xứ Việt nam. Loại tủ 1 cánh. Bảo hành 2 năm. Kích thước (CxSxN) 491x472x441mm. Điện năng tiêu thụ 70W Trong lượng 19 kg. Dung tích 50 lít

 

 

Tủ lạnh FUNIKI FR-71CD, 70 Lít,1 cánh. Giá khuyến mãi: 2,320,000 VNĐ. Xuất xứ Việt nam Loại tủ 1 cánh - làm lạnh trực tiếp Bảo hành 2 năm Kích thước (CxSxN) 630x472x441cm Điện năng tiêu thụ 70W Trong lượng 21 kg Dung tích 71 lít.

 

Tủ lạnh FUNIKI FR-91CD, 90Lít , 1 cánh. Giá khuyến mại: 2,545,000 VND . xứ Việt nam Loại tủ 1 cánh - làm lanh trực tiếp Bảo hành 2 năm Kích thước (CxSxN) 831x472x441mm Điện năng tiêu thụ 75W Trong lượng 25 kg Dung tích 91 lít

Ngoài những điểm lưu ý trên chọn được một nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng. Để sở hữu những chiếc tủ lạnh Funiki, quý vị có thể liên hệ tới hệ thống siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới là nhà đại lý cung cấp chuyên nghiệp, uy tín tủ lạnh Funiki trên thị trường với nhiều chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Để biết thêm chi tiết về tủ lạnh Funiki khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số Hotline: 0989 123 633 gặp chị Tú để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc tham khảo tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/tu-lanh/hsx/Funiki

http://dienlanhfuniki.com/categories/tu-lanh/hsx/Funiki

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved