Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339120 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339120 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:19:59, ngày 04/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339120
Điện thoại: 0987029595

Hướng dẫn làm bánh ngon bằng lò nướng Daiichi

Lò nướng - sự lựa chọn ưu tiên của mỗi gia đình Việt hiện nay - không chỉ có chức năng làm nóng, quay, nướng thức ăn sống, lò nướng còn giúp người dùng có thể làm nhiều món bánh điểm tâm cho cả gia đình.

Bạn thường hay nướng bánh bằng lò nướng cho gia đình, người thân, bạn bè? Bạn chưa biết công thức nướng bánh chuẩn hay bạn đã có công thức nhưng sản phẩm khi cho ra lò vẫn không thơm ngon, hấp dẫn? Lý do là gì và làm sao để khắc phục điều này? Để có câu trả lời các bạn hãy cùng Daiichi tìm hiểu cách làm bánh ngon bằng lò nướng nhé.


 

Tại sao lại nên chọn lò nướng để làm bánh và nên chọn lò nướng như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại có thể dùng làm để nướng bánh như: lò nướng, nồi nướng, lò vi sóng,.. Tuy nhiên, với các loại lò không chuyên dụng như nồi nướng, lò vi sóng để nướng bánh thì chắc chắn sẽ không cho ra được sản phẩm chuẩn, ngon, còn với loại lò đa năng chế biến tốt nhiều loại thì giá mua lại rất cao mà việc nướng bánh cũng chưa phải là hiệu quả nhất. Vì vậy, một lò nướng chuyên dụng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất - với các điều kiện sau:

- Dung tích lò tối thiểu từ 30 lít trở lên.

- Có hai chế độ nướng trên, nướng dưới và điều chỉnh được hai chế độ này.

- Có nút điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại bánh khác nhau.

Đáp ứng cả 3 tiêu chí trên kết hợp với giá cả hợp lý, cạnh tranh - lò nướng Daiichi chính là sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em nội trợ hiện nay.

Lò nướng Daiichi:

Lò nướng Daiichi thiết kế đa dạng nhiều mức dung tích: 28 lít, 35 lít, 42 lít. Để làm bánh thì bạn nên lựa chọn lò 35, 42l là hợp lý.

- Chế độ nướng ổn định: Lò nướng Daiiichi được thiết kế 4 thanh nhiệt gồm 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới nên đảm bảo bánh của bạn luôn chín đều và đủ nhiệt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nướng trên, nướng dưới hay nướng cả hai mặt…

- Nhiều mức điều chỉnh: Lò nướng Daiichi có núm điều chỉnh nhiệt độ từ 100 độ đến 250 độ C với 4 mức điều chỉnh nhiệt độ, 3 chế độ nướng khách nhau cùng chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút rất tiện lợi.


Lựa chọn lò nướng thương hiệu Daiichi cho món nướng ngon hơn

 

Nguyên tắc làm bánh bằng lò nướng

Khi nướng bánh, nhờ nhiệt độ cao trong lò nướng, các hơi khí từ bột (bột nở, trứng đánh bông, muối nở…) sẽ phồng lên, giúp bánh nở. Đồng thời, protein trong nguyên liệu làm bánh như bột mì, trứng, hoa quả… sẽ cứng lại tạo ra thớ bánh, giúp bánh thành khuôn. Khi bạn bật lò nướng bánh thì cần một khoảng thời gian để nhiệt có thể truyền từ ngoài vào trong bánh nên phần mặt bánh sẽ nhận nhiệt nhiều hơn phần trong bánh và thường cứng hơn.

 

Để bánh chín đều, đủ nhiệt và đẹp mắt, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

- Trước khi đặt bánh vào lo nuong cần làm nóng lò trước ở nhiệt độ quy định tối thiểu 10-15 phút. Nếu bạn đưa bánh vào lò nướng và mới bật lò thì quá trình làm nóng lò sẽ làm phần mặt ngoài của bánh bị nở không đồng đều với phần bên trong, bánh dễ bị sống.

- Khi đặt bánh vào lò hãy chú ý đặt sao cho khuôn bánh ở chính giữa lò. Nếu khuôn cao thì bạn cần chỉnh khay bánh thấp xuống để khuôn luôn ở chính giữa.

Vị trí đặt khuôn bánh sẽ giúp nhiệt truyền vào bánh cân bằng hơn, tránh tình trạng bánh chín không đều hay bị cháy mặt bánh. Nếu bạn đặt khay nướng không chính giữa mà cao hơn sẽ dễ cháy mặt trên do tiếp xúc gần với lửa trên, hay thấp quá dễ cháy mặt dưới.

- Khi nướng bánh luôn để ở chế độ trên và dưới, trừ những loại bánh có ghi chú đặc biệt trong công thức. Nếu bạn bật một chế độ nướng trên hoặc nướng dưới thì các thanh nhiệt được bật của lò sẽ hoạt động bù nhiệt để đạt đủ nhiệt độ bạn cài đặt. Như vậy, nhiệt độ trong lò không đồng đều và mặt bánh tiếp xúc gần với thanh nhiệt sẽ bị cháy.

- Cài đặt nhiệt độ và thời gian nướng phải đúng theo công thức làm bánh.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn làm bánh thành công là công thức. Do đó, nếu mới học làm bánh các bạn nên chọn loại bánh dễ làm và đã có công thức chuẩn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lò nướng hãy liện hệ ngay với Daiichi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé: 1900 55 88 93 - 098 702 9595


Chúc các bạn chế biến ra những món bánh thơm ngon, hấp dẫn, thành công với lò nướng !




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Daiichi việt nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved