Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338491 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338491 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:5:12, ngày 28/05/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338491
Điện thoại: 0987029595

Tư vấn mua máy lọc nước RO hay Nano phù hợp nhu cầu

Nên chọn mua máy lọc nước công nghệ RO hay Máy lọc nước công nghệ Nano? Máy lọc nước RO tốt hay Nano tốt hơn? Rất nhiều câu hỏi xung quanh 2 công nghệ máy lọc nước này mà không một người tiêu dùng nào không đặt ra khi có nhu cầu mua loại máy lọc nước tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng cao kéo theo đó là nhu cầu đời sống ngày càng được chú trọng. Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là nguồn nước sử dụng. Nước chiếm 70% cơ thể con người và chiếm vị trí rất quan trọng. Tuy nhiên cùng với quá trình công nghiệp hóa kéo dài là sự ô nhiễm nguồn nước ngày càng trầm trọng. Nước không những không sạch mà còn không đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Và để khắc phục vấn đề đó các nhà sản xuất đã nghiên cứu cho ra đời thiết bị máy lọc nước công nghệ tiên tiến hiện đại đảm bảo lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn gây hại có trong nước theo tiêu chuẩn quy định. Máy lọc nước công nghệ RO và máy lọc nước công nghệ Nano có thể coi là một trong hai công nghệ lọc uy tín, chất lượng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất mà đang phân vân giữa 2 công nghệ này Daiichi sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn mua máy lọc nước RO hay Nano là tốt nhất

 

1. Khái quát về công nghệ lọc

Máy lọc nước công nghệ RO: Hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, các mắt lọc có kích cỡ 0,001 micromet chúng có khả năng loại bỏ tất cả các vi khuẩn độc hại, các tạp chất có trong nước. Song máy có công suất lọc khiêm tốn khoảng 10-20 lít/giờ. Nước sau lọc sẽ cho ra nước tinh khiết như nước đóng chai, giúp ngăn ngừa bệnh tật và nhiễm độc. Tuy nhiên nếu sử dụng nước từ công nghệ lọc RO quá nhiều (nước uống trực tiếp, nước dùng nấu nướng, chế biến thực phẩm) thì người dùng sẽ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới thiếu khoáng chất, thiếu vi lượng, làm mất cân bằng điện giải…

Máy lọc nước công nghệ NanoCông nghệ lọc không dùng điện, không nước thải, không dùng bơm. Công suất có thể lọc khoảng 60-80 lít / giờ. Công nghệ NANO sử dụng các mắt lọc kích cỡ nanomet hình ống để loại bỏ các thành phần hóa học, thành phần kim loại khác mà có kích cỡ lớn hơn nước. Quá trình lọc sẽ chỉ loại bỏ những chất độc hại có trong nước tới dưới ngưỡng cho phép tiêu dùng. Nước thu được sẽ là nước sạch, hầu hết các chất khoáng và các chất vi lượng có lợi đều được giữ lại sau khi lọc. Tuy nhiên thường phải thay thế lõi lọc và có thể lọc không sạch và dễ bị đóng cặn.

2.
 Nguồn nước nào phù hợp công nghệ nào?

Máy lọc nước công nghệ RO khá kén nước, hiệu quả nhất khi nước chưa qua xử lý, bị ô nhiễm. Nếu lọc nước mưa, RO sẽ làm tăng lượng axit gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

May loc nuoc Nano phù hợp với nhiều nguồn nước hơn, tuy nhiên nếu nước nhiều cặn vôi, máy lọc không hiệu quả. Ngoài ra Nano không làm hết vị mặn của nước nhiễm mặn, nhiễm lợ.

Nguồn nước quá ô nhiễm nên chọn máy lọc RO, nguồn nước mưa, nước máy, nước giếng đã qua xử lý nên chọn máy lọc nước Nano.

Máy lọc nước RO Daiichi lõi lọc Nano cho hiệu quả sử dụng cao hơn

 

3. Hiệu quả lọc

Nhiều người cảm thấy tiếc của khi sử dụng công nghệ lọc RO, vì lọc được 10 lít nước thì mất khoảng 5 lít nước thải ra, và máy gặp nhiều sự cố trong quá trình lọc khi máy cũ dần.

Khắc phục được nhược điểm trên của dòng máy RO, dòng máy Nano không cần bình chứa, không có nước thải ra ngoài nên tiết kiệm được lượng nước đáng kể. Người dùng cần vệ sinh cốc lọc để loại bỏ lắng cặn, đảm bảo diệt khuẩn đúng cách.

Ngoài ra, máy lọc nước Nano nối trực tiếp với nguồn sinh hoạt của gia đình, dùng áp lực do nguồn nước trên cao tạo ra để chảy vào bình, không sử dụng điện nên tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Vì thế nên lắp Nano tại nơi có nguồn nước ổn định.


4. Chất lượng nước sau lọc

RO cho ra sản phẩm nước tinh khiết, lọc sạch tạp chất tuy nhiên lại loại bỏ một số khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Nano giữ được các khoáng chất có lợi nhưng không đảm bảo lọc hết vi khuẩn, bủi bẩn, tập chất cần lọc và dễ đóng cặn.

Nếu nguồn nước máy ổn định, nước xử lý tốt thì nên dùng máy lọc Nano vừa tiết kiệm điện năng lại giữ được vi khoáng lượng có lợi cho cơ thể.


5. Chi phí

Mỗi loại máy đều có thể tiết kiệm chi phí hay làm tăng chi phí tùy thuộc rất lớn vào việc lựa chọn máy phù hợp. Dùng máy Nano cho các nguồn nước nhiễm mặn, ô nhiễm thì chi phí cao hơn so với RO. Ngược lại RO thường hay xảy ra sự cố chập cháy, hỏng hóc, tiêu hao điện từ các thiết bị máy bơm, adaptor kèm theo máy.

Giá thành mua máy lọc nước RO cao hơn so với máy lọc nước Nano nhưng máy lọc nước RO sử dụng bền hơn, ít phải thay thế linh kiện, linh hiện thay thế rẻ trong khi đó máy lọc nước Nano tuy có chi phí mua vào rẻ hơn những thường xuyên phải thay thế linh kiện với giá thay cao.

 

 

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước Nano và RO. Vì vậy, trước khi quyết định mua máy lọc nước cho gia đình người tiêu dùng nên xem xét các yếu tố trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra cũng cần chú ý về lượng nước yêu cầu để chọn loại lọc, vị trí lắp đặt thuận tiện, nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình mình.

Daiichi - thương hiệu uy tín về máy lọc nước cho ra đời dòng máy lọc nước công nghệ RO lõi lọc Nano kết hợp của 2 công nghệ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về máy lọc nước Daiichi hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất: 1900 55 88 93 - 098 702 9595.

 

 

Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể xem tại: http://daiichi.vn/may-loc-nuoc-300-vn/

 

 

Chúc các bạn lựa chọn được loại máy lọc nước tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng !


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Daiichi việt nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved