Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333151 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333151 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:49:46, ngày 19/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333151
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Máy hút ẩm “khắc tinh” của trời nồm


Theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Trung Ương mấy ngày cuối tuần thời tiết miền Bắc sẽ tiếp tục tái diễn cảnh mưa nhỏ kéo dài khiến đường phố, nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt ướt nhẹp, tường, sàn nhà “đổ mồ hôi” vì trời nồm, độ ẩm không khí quá cao.

Do hiện tượng nồm ẩm là kiểu thời tiết đặc trưng của miền Bắc Việt Nam vào những tháng đầu năm bởi vậy người dân nơi đây đã quen với việc sống chung với nó. Do đợt nồm có khi kéo dài cả tháng trời nên các biện pháp trừ ẩm thông thường như lau nhà, dùng giấy bảo cũ trải sàn, bật điều hòa…không thể trừ ẩm triệt để mà còn rất mất công, mất thời gian.

Để độ ẩm giảm xuống mức an toàn cho sức khỏe của con người thì máy hút ẩm có thể nói là biện pháp hoàn hảo nhất. Gia đình có thể lắp đặt máy hút ẩm trong nhà, phòng ngủ nhất là phòng của trẻ cần có máy hút ẩm.

Máy hút ẩm làm việc bằng cách hút hơi ẩm trong không khí và loại bỏ độ ẩm, rồi thổi ra khí khô.Theo các chuyên gia xử lý ẩm máy hút ẩm được xem như khắc tinh của độ ẩm bởi máy có thể giảm độ ẩm xuống đến mức tối đa, nhưng để an toàn cho sức khỏe của con ngừơi khi sử dụng cần giữ độ ẩm ở mức 40- 45%.

Người tiêu dùng có thể mua máy hút ẩm tại các cửa hàng điện máy, các siêu thị với kích thước khác nhau dựa vào diện tích phòng cần tách ẩm. Nhưng một điều cần lưu ý người tiêu dùng, hiện có rất nhiều loại máy hút ẩm có xuất xứ khác nhau từ đó mà giá thành của chúng cũng khác, tùy theo điều kiện của gia đình mà chọn loại phù hợp.

Đối với kiểu thời tiết của nước ta máy hút ẩm là một thiết bị thường xuyên cần sử dụng tới vì vậy các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng không nên thamrẻ mà mua loại không có nguồn gốc xuất xứ… cần chọn loại có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng.

Một trong các loại máy hút ẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là dòng máy hút ẩm mang thương hiệu FujiE. Fujie được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, là một trong những dòng máy hút ẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thiết kế thời trang, đẹp mắt, tính năng tiện dụng lại thân thiện với môi trường. Hiện nay FujiE tung ra thị trường hai dòng máy dân dụng và công nghiệp để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường khi quá trình trao đổi hàng hóa tại các kho hàng, nhà xưởng tăng cao, việc bảo quản khỏi độ ẩm càng trở nên cấp thiết.

Máy hút ẩm Fujie được nhiều người ưa chuộng vì tính năng, hiệu quả và độ bền cao, mẫu mã đẹp, công suất phong phú… Dưới đây là một số model máy hút ẩm dân dụng Fujie nên chọn mua:

 

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-cong-nghiep-FujiE-HM-610EB-model-2013-_154151.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-cong-nghiep-FujiE-HM-616EB-model-2013-_154191.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng.

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-dan-dung-FujiE-HM-620EB-model-2014_158201.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-cong-nghiep-FujiE-HM-612EC2014_154171.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC:  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

Hiện nay, máy hút ẩm FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối. 

Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn), Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Khai Trí (sellmax.vn), Trung tâm mua sắm Hồng Hà, Siêu thị điện máy CPN (cpn.vn), Siêu thị điện máy Thái Sơn, Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Enterbuy (Enterbuy.vn), FYI Á châu (fyi.vn), Linh Dung (linhdung.com), Fintec (Fintec.com),  Maxbuy (maxbuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com, Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Công ty Việt Lâm (vietlam.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Vinafat (Vinafat.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Bigbuy , Siêu thị điện máy Lâm Duy (sieuthilamduy.divivu.com), Digicity (Digicity.VN), Tân Phát (tanphat.com), An Phát (www.an-phat.com), Yên Phát (yenphat.com), Vitech Việt Nam (vitechco.vn), Gia Bảo (www.giabaovn.vn),  Thái Hoàng Hà Nội (asieuthi.vn), Nano Thái Bình, Điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội , Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) …

Miền Nam: Ngôi sao Sài Gòn, Hải Minh (sieuthidienmaychinhhang.vn), Khai Trí (sellmax.vn),  Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Lazada( lazada.vn), Công ty TNHH dịch vụ EB, Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Thông Đạt (quanlytinhtien.com), Cdiscount Việt nam, Bigbuy , công nghệ Việt 24h, Thái Hoàng, Emin…

Miền Trung: F5 (www.f5pro.vn) , Fintec (Fintec.com),   Hồng Hà, Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Trường Tiến, Aladin Đà Nẵng, Công ty Ngọc Hà, điện máy Việt Cường, Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved