Duoi hinh bat chu

        Điện thoại
Soạn tin:  WR 1346290 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346290 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:6:12, ngày 26/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346290
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Vạch trần iPhone bị luộc đồ khi đi sửa chữa

Vạch trần sửa iPhone bị luộc đồ

Rất nhiều tín đồ của Táo khuyết than phiền rằng khi đi sửa chữa iPhone thì máy của họ thường bị “luộc” đồ? Vậy vì sao iPhone bị “luộc”? Vạch trần sửa iPhone bị luộc đồ như thế nào?

===> Địa chỉ bán iPhone giá sỉ cho đại lý.

iPhone là thiết bị di động bị “luộc” đồ nhiều nhất

 

1. Vì sao iPhone bị luộc linh kiện?

Linh kiện iPhone chính hãng thường rất đắt và hiếm nên các chủ cửa hàng khi sửa chữa iPhone thường tìm cách thay thế linh kiện chính hãng bằng linh kiện lô sản xuất từ Trung Quốc.

 

Linh kiện iPhone rất đắt tiền

 

Trên chiếc iPhone, các bộ phận thường hay bị “luộc” nhất là pin, màn hình, chip Wifi, camera, khay sim, ốc máy… Tất cả các bộ phận này thường được các cửa hàng chuyên “luộc” đồ thay thế bằng linh kiện Trung Quốc.

==> địa chỉ bán iPhone 6 plus trả góp giá siêu tốt .

2. Làm sao vạch trần cửa hàng luộc đồ iPhone của bạn?

Việc tháo lắp iPhone để kiểm tra và sửa chữa sẽ khó khăn rất nhiều so với điện thoại của các hãng khác. Đòi hỏi bạn phải có “một bộ đồ nghề” và có một ít kiến thức về tháo lắp iPhone.

 

Tháo lắp iPhone rất phức tạp

 

Cho nên nếu iPhone bị hỏng hóc người dùng thường tìm đến các nơi sửa chữa. Đây là điều gây ra nhiều trở ngại cho người dùng nhưng lại là “điều kiện thuận lợi” cho những kẻ chuyên “luộc” linh kiện iPhone. Nếu đến những nơi có uy tín thì máy của bạn sẽ “an toàn”, nhưng ngược lại gặp phải nơi sửa chữa “ma” thì coi như chiếc điện thoại yêu quý của bạn đã hỏng nay lại càng hỏng thêm.

Thông thường, khi đã nhận máy từ cửa hàng sửa chữa mang về nhà, sau một thời gian sử dụng, người dùng iPhone mới phát hiện chiếc điện thoại cưng của mình đã bị luộc đồ. Các hiện tượng thường gặp khi iPhone bị luộc đồ như: pin sụt nhanh, Wifi bắt sóng rất chập chờn, ảnh chụp thành phẩm từ camera bị mờ và không sắc nét như trước, cổng sạc không ăn điện,…

 

3. Làm gì khi mang iPhone đi sửa chữa mà không bị luộc đồ?

 

Cẩn thận khi đem iPhone đến nơi sửa chữa

 

Để tránh cho chú “dế” cưng của bạn sau khi sửa chữa về “trâu lành thành trâu què” thì bạn nên lưu ý như sau:

- Trước khi mang máy đến các cửa hàng sửa chữa hay trung tâm bảo hành, bạn nên tra cứu thông tin trên các diễn đàn và chẩn đoán tình trạng hư hỏng chiếc iPhone của bạn. Nếu trong khả năng bạn có thể tự khắc phục được thì sẽ giúp bạn đỡ tốn công sức và tiền bạc mang máy đến nơi sửa chữa.

- Nên mang máy đến các trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa có uy tín. Tốt nhất là nên mang chiếc iPhone của bạn đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra và tư vấn sửa chữa. Nếu chọn các cửa hàng sửa chữa, bạn phải chọn các cửa hàng thực sự có uy tín và chuyên nghiệp trong việc sửa chữa các sản phẩm của Apple. Thông thường, tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple và các cửa hàng sửa chữa có uy tín, sau khi kiểm tra máy nếu hư hỏng nặng phải gửi máy lại thì đại diện cửa hàng sẽ cùng với khách hàng kiểm tra các linh kiện bên trong, sau đó ký kết giấy bảo đảm trước khi khách hàng gửi máy lại sửa chữa và ra về. Vì thế nếu gặp nơi sửa chữa nào không thực hiện cam kết với khách hàng thì tốt nhất bạn nên mang chiếc iPhone của mình về và tìm một nơi sửa chữa khác ( tư vấn địa chỉ http://2tmobile.com/dich-vu/dich-vu-mo-khoa-icloud-iphone-ipad.html nên đến).


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved