Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337076 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337076 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:7:25, ngày 12/05/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337076
Điện thoại: 01662738736

Giải pháp âm thanh hữu hiệu cho buổi họp báo

Để tổ chức được một buổi họp báo mang tính chuyên nghiệp, cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Nếu  bạn làm trong bộ phận hậu cần thì công tác chuẩn bị sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi biết nhường nào. UB1 – thiết bị Micro của hãng Samson sẽ giúp bạn làm giảm phần nào trong việc chuẩn bị cho buổi họp báo này.
Tham khảo: Mic thu âm giá rẻ
Microphone UB1 là micro consender( microdạngtụ ). Loại này được đánh giá là có khả năng bắt chính xác âm thanh với độ nhạy cao.
Hơn nữa UB1 còn được gọi là micro con rùa, có thiết kế tròn và dẹt, vì thế mà khoảng cách thu âm từ bàn hội tụ với ghi âm trực tiếp không chênh nhau nhiều.
Điểm nhấn của UB1 từ hình dáng tròn, dẹt của nó chính là hướng thu âm dạng Omni – dạng bắt tín hiệu âm thanh từ mọi hướng hay còn gọi là không định hướng.
Chính vì vậy mà bạn không phải tất bật chạy đi chạy lại để chuẩn bị từng micro cổ ngỗng cho từng người nữa mà chỉ cần một Microphone duy nhất – UB1.
Ngoài ra, thiết bị thu âm này còn có khả năng lọc tiếng ồn, loại bỏ hoàn toàn tạp âm, vì vậy mà âm thanh phát ra sẽ rõ ràng và “ giống thật “ hơn rất nhiều.
Nếu bạn chỉ nghe đến đây thì bạn sẽ nghĩ rằng“ mỗi thế mà cũng bảo giúp giảm bớt nỗi lo “ thì hãy nghe tôi nói tiếp nhé.
Hãy nhìn hình dáng bên ngoài của UB1, có phải nó vô cùng nhỏ gọn không nào. Hình tròn đẹp với đường kính  là 85mm, dày 23mm và trọng lượng chỉ có 200g ( được làm bằng nhựa ), UB1 với chất lượng thu âm hoàn hảo nhưng chiếm rất ít không gian trong  phòng họp báo.
Không làm mất mỹ quan, không làm mất không khí sang trọng và trang nhã cùng với nó là người được phỏng vấn không cần chỉnh độ cao của những chiếc mic cổ ngỗng cho phù hợp với tầm nói của mình. Họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
 Rồi bạn nghĩ sao khi phải chuẩn bị hệ thống mic cổ ngỗng: mỗi người 1 mic, dây dài loằng ngoằng, cổng kết nối có hạn, thiết bị âmly và công suất phải được tính toán và fix cố định, phải có kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh trong cuộc họp...

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Thị Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved