Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1163448 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1163448 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:30:28, ngày 22/07/2012 - Hà Nội
Đã xem: 7 . Mã Tin: 1163448
Điện thoại:
Người đăng:

HN đầu karaoke vod giá rẻ nhất thị trường

Đã bao giờ bạn đi hát karaoke chưa? Có bao giờ bạn tự hỏi quán mình hát họ dùng công nghệ gì mà hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực đến vậy? tại sao lại có màn hình cảm ứng để cho người hát tự chọn bài trong phòng hát?
Vâng thưa các bạn, đó chính là công nghệ vod karaoke (video on demand – video theo yêu cầu) đây là công nghệ hiện đại nhất, chuyên nghiệp, nhất đẳng cấp nhất bởi những gì mà nó mang lại khác hẳn với công nghệ đầu số hoặc vi tính trước đây.

 

Đầu vinakraoke vod được tích hợp ổ cứng lên đến 4.000Gb (4Tb) có thể lưu trữ >50.000 video bài hát, đọc được tất cả các định dạng bài hát khác nhau.Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nhưng đầy sức mạnh của một máy tính xử lý kỹ thuật cao, có các công giao tiếp USB, SD, chuột, giống như một máy tính thực thụ, bên cạnh đó có đầy đủ các giắc cắm như amply rất đơn giản dễ sử dụng.Ngoài ra còn có bộ điều khiển từ xa nếu bạn không muốn chọn trên màn hình cảm ứng.

 




Với màn hình cảm ứng vinakaraoke, các bạn chỉ cần chạm nhẹ và lướt theo những gì bạn muốn. Nếu bạn đã dùng điện thoại có màn hình cảm ứng hiện đại như Iphone thì bạn sẽ cảm nhận được công nghệ cảm ứng đa điểm được ứng dụng của vinakaraoke. Màn hình cảm ứng vinakaraoke sử dụng công nghệ tìm kiếm nhanh,mạnh, chính xác theo tên chữ cái đầu của bài hát muốn tìm, tìm theo tên ca sỹ ,ban nhạc, thể loại nhạc, mã số bài hát (có list kèm theo), chọn theo ngôn ngữ (tiếng Việt,Anh,Trung,Nhật, Hàn), các thể các loại phim và rất nhiều ứng dụng vô cùng hữu ích khác cho các phòng karaoke đẳng cấp chuyên nghiệp.Đặc biệt màn hình của chúng tôi có độ bền cao,có khả năng chống nước mà chưa có đơn vị nào làm được.

 

Vinakaraoke khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi mà chưa đơn vị nào làm được. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu các bạn thấy sản phẩm của chúng tôi bị lỗi, đồng thời hàng tháng chúng tôi sẽ cập nhật miễn phí bài hát mới các bạn chỉ việc lên website http://vinakaraoke.com/ để download về thật đơn giản phải không ạ ?!.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved