Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326373 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326373 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:49:0, ngày 26/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326373
Điện thoại: 0989890715

Những phiên bản thế hệ máy trợ giảng mới nhất

Nhân dịp năm mới 2015 Auvisys thương hiệu nổi tiếng sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Mỹ ra mắt những phiên bản máy trợ giảng mới thay thế hoàn toàn các model cũ với nhiều cải tiến ưu việt nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.

Tất cả các model phiên bản mới được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc sang trọng bắt mắt, thuận tiện khi kết nối không dây với micro, sử dụng hiệu quả ở những môi trường khác nhau. Thời gian sử dụng pin lâu tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Ở chế độ khuếch đại âm thanh, máy trợ giảng đã được cải tiến rõ rệt với tần số lớn trong không gian rộng khiến việc lan truyền âm thanh dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng giọng nói. Bên cạnh đó, chức năng lọc âm giúp cho máy không bị rè trong khi sử dụng, âm thanh phát ra trong và dễ nghe hơn, khác biệt hẳn so với các phiên bản cũ. Đặc biệt các model phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt nhưng giá thành rẻ hơn so với phiên bản cũ.

Có thể nói máy trợ giảng Auvisys thế hệ mới đã tạo lên một bước ngoặt trong việc cải tiến các phiên bản máy trợ giảng cũ hỗ trợ đắc lực cho công việc giảng dạy, giúp mang đến cho các thầy cô giáo, diễn giả, hướng dẫn viên du lịch một phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, truyền cảm hứng tốt nhất cho người nghe.

Quý vị có thể tham khảo kỹ phiên bản thế hệ máy trợ giảng mới nhất của Auvisys dưới đây:

 

 

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-304NEW không dây: Đây là model hoàn toàn mới công suất lớn lên tới 30W. Thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau.Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card. Dải tần số: 100MHz-160MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 35M.

 

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-255: Đây là model mới trong năm 2015 sẽ thay thế cho model AM-253 mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.  Kiểu dáng : đeo bụng. Kết nối : Có dây ( Wire ). Công suất : 25W. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 25W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, Nghe FM radio.Có điều khiển từ xa ( Remote ). Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO. Đã bao gồm 1 Micro đeo qua đầu & 1 bộ phụ kiện đeo bụng. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA).

 

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-451 (màu đen). Kiểu dáng : để bàn. Kết nối : Không dây ( Wireless ). Công suất : 45W. Có đầu đọc băng Cassette. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 45W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây / không dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB. Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO.  Dải tần số: 180MHz-270MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 50M. Đã bao gồm 1 Micro cài ve áo, 1 Micro cầm tay & 1 Micro đeo qua đầu. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)

Hiện nay, Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu Auvisys – công nghệ Mỹ. Với phương châm và mong muốn đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay, Thời Đại Mới đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 3 miền của đất nước cùng dịch vụ bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến thiết bị trợ giảng Auvisys có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge là các cửa hàng đại lý, siêu thị lớn trong cả nước như:

Miền Bắc: Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); F5Pro (f5pro.vn);  Phi Long plaza( philong.com); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn); Siêu thị Phúc Anh (phucanh.vn); Lazada…

Miền Trung: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Công ty TNHH Trường Tiến….

Miền Nam: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn)…

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Ngọc Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved