Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316083 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316083 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:54:26, ngày 13/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316083
Điện thoại: 0169209789

Thú vị với hệ thống loa hội trường chuyên nghiệp

 

 

Bắt đầu một ngày làm việc với muôn vàn điều thú vị cần bạn khám phá . Mỗi ngày là một sự phát triển về công nghệ tiên tiến mới . Đừng ngại ngùng và hãy tự tin vươn xa với những chất lượng âm thanh chuyên nghiệp . Đôi khi một sự đột phá mới sẽ làm bạn cảm thấy vui và hưng phấn hơn khi có những sự thay đổi .

 

Thương hiệu "cá heo " không còn xa lạ gì với giới yêu âm thanh và người dùng hiện nay . Loa hội trường CAF đã ra mắt rất nhiều sản phẩm về chất lượng âm thanh tốt giá cả hợp lý .Loa hội trường CAF AA10 Series được người dùng sử dụng rộng trong các  phòng phòng hội nghị, hòa nhạc, quán bar, các cơ sở giảng dạy,  DISCO, phòng KTV, trung tâm triển lãm và sân vận động thể thao, các nơi giải trí khác .

 

Loa Hội Trường CAF VF 325 được các chuyên gia bên âm thanh đánh giá cao chỉ đứng sau sản phẩm Loa Hội Trường CAF VF 425 .Tuy nhiên đây cũng là dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu và làm loa đám cưới , các phòng chuyên nghiệp cho sân khấu điện ảnh... Với chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành tốt đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn .

 

Cục đẩy công suất CAF FA-18F được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ với vỏ thép cứng cáp được phủ sơn tĩnh điện và điều đặc biệt nhất của sản phẩm này là tính năng chống nhiễu rất hiệu quả . Điều này được người tiêu dùng và giới âm thanh đánh giá rất cao. Cục đẩy công suất CAF  FA-18F  là một trong những sản phẩm được đánh giá chất lượng rất cao và được sử dụng rộng rãi dùng cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của CAF Audio. Cục đẩy công suất CAF  FA-18F có khả năng cho tín hiệu giới hạn áp lực: trong mỗi kênh đầu vào có một nội bộ điện áp giới hạn, bằng cách phát hiện tín hiệu đầu ra, kiểm soát đầu vào làm cho bộ khuếch đại tín hiệu đầu ra sẽ hoạt động hiệu quả và an toàn hơn, bảo vệ các loa sẽ không cháy

 

 

Cục đẩy công suất CAF  FA-18F

Bấm vào ảnh để xem ảnh lớn hơn.

Hình ảnh chi tiết bên trong Cục đẩy công suất CAF  FA-18F

 

 

Cục đẩy công suất CAF  FA-18F bảo vệ hoàn hảo: bộ khuếch đại công suất cung cấp nhiều loại khác nhau của bảo vệ, bao gồm cả: DC proicclion. Lnternal bảo vệ lỗi, đầu vào quá tải. Tần số vô tuyến can thiệp lọc, đầu ra ngắn mạch bảo vệ.., Sản phẩm chuyên dùng trong hệ thống cùng với loa hội trường

 

Tự tin khoe tài năng của mình cho một cuộc sống tuơi mới hơn . Refresh lại tất cả trở nên thú vị hơn nhé.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê mai phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved