Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342172 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342172 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:11:47, ngày 07/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342172
Điện thoại: 0987234924

Bếp từ chefs eh-dih311 vượt trội về công nghệ

Hiện nay sức nóng của dòng bếp từ Chefs trên thị trường là điều không thể phủ nhận, điều đó cho thấy hãng bếp từ Chefs đã nghiên cứu rất kĩ về thị trường cũng như thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam và đã chuẩn bị sẵn sàng bước vào cuộc "chạy đua" với các thương hiệu khác trên thị trường cũng như đối đầu với những đối thủ đáng gờm khác. Thực tế cho thấy rằng bếp từ Chefs hoàn toàn không phải là một đối thủ "dễ chơi" khi đã thu hút được một lượng khách hàng rất lớn trong cả nước và luôn được nhắc đến trong những cuộc hội ngộ bếp từ.

Và bếp từ Chefs EH-DIH311 là một trong số những sản phẩm thành công trên thị trường Việt Nam của Chefs.

 

 

 

 

Với nguồn gốc xuất xứ từ Châu ÂU cùng công nghệ thông minh, bếp từ Chefs EH-DIH311 luôn là sản phẩm dẫn đầu về công nghệ cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao.

Bếp từ Chefs EH-DIH311 có ưu điểm nổi trội là mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu và mức điều khiển công suất nhiều mức giúp cho việc đun nấu trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt là bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay bạn đang ướt.

Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH-DIH311 nổi bật với khả năng nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng và thời gian vào bếp. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu này chính là dòng bếp điều chỉnh được nhiều mức nhiệt khác nhau một cách chuẩn xác.  Trong quá trình nấu bạn hoàn toàn có thể bật quạt và điều hòa mà không làm ảnh hưởng tới quá trình nấu của bạn.

Ngoài ra, bếp từ Chefs EH-DIH311 có ưu điểm nổi trội là mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu và mức điều khiển công suất nhiều mức giúp cho việc đun nấu trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt là bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay bạn đang ướt và có thiết kế hiện đại và sang trọng với mặt kính Schoot ceran vát cạnh từ Đức. Sở hữu vẻ đẹp của màu đen cổ điển cùng những chi tiết mượt mà phiên bản này mang đến điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho toàn bộ không gian bếp. Hiện nay, nó đang là sự lựa chọn của đa số khách hàng khi chọn mua bếp bởi bếp từ  Chefs EH-DIH311 có tính linh hoạt, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm.

Bếp từ Chefs EH-DIH311 có hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa trẻ em rất an toàn. Trong suốt quá trình nấu của bạn bếp từ Chefs EH-DIH311 hoàn toàn không có khói bốc lên và khí CO2 nên không gây khó chịu cho người sử dụng.

 

 

Nhân dịp khai trương hệ thống siêu thị mới tại Hải Phòng, bếp 68 đang có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm siêu thị bếp 68 của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 VOUCHER mua sắm của bếp 68 hoàn toàn miễn phí.

“Chất lượng là hàng đầu, khách hàng là trên hết”, bep68.vn luôn nỗ lực vì niềm vui và quyền lợi của khách hàng.

Đến vời Bếp 68 chúng tôi - một đại lí cung cấp sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Chefs chính hãng cao cấp để được tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình với giá rẻ nhất cùng chế độ hậu đãi tốt nhất hiện nay.

Bep68.vn

Cam kết bán hàng chính hãng, đền tiền gấp 100 lần gía trị bếp nếu phát hiện hàng giả.

Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kì Showroom bán lẻ nội thất nào trên toàn quốc

Gía cả hợp lý nhất, chương trình khuyến mại khủng nhất

Đạt danh hiệu “đại lý bán lẻ uy tín và chất lương nhất do chính người tiêu dùng bình chọn

Đến với chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!

 

 


SHOWROOM HÀ NỘI : 314 KIM NGƯU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

SHOWROOM HẢI PHÒNG: 292 TÔ HIỆU, LÊ CHÂN, HẢI PHÒNG

TEL: 0966.23.26.26  -  0987.234.924  -    0984.888.979

WEBSITE: BEP68.VN  -  QUATTRAN68.COM

EMAIL :  thietbibep68@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved