Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1341457 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1341457 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:18:24, ngày 29/06/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1341457
Điện thoại: 0987234924

Khám phá điều kì diệu từ bếp từ Fargo

 

Trong thời đại hiện nay, thay thế cho những chiếc bếp ga cồng kềnh luôn mang trong mình mối nguy hại cháy nổ từ thì bếp điện từ đang lên ngôi với sức mua chóng mặt. Cùng theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của vô số những thương hiệu bếp điện từ xuất hiện trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây khiến người tiêu dùng hoang mang và rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trong bài viết hôm nay, thế giới bếp nhập khẩu bếp 68 xin giới thiệu đến bạn đọc thương hiệu bếp điện từ Fagor- một thương hiệu bếp điện từ lừng danh với chất lượng đã được khẳng định từ nhiều năm qua.

 

 

 

 

Fagor là tập đoàn sản xuất thiết bị đồ gia dụng hàng đầu Châu Âu , Fagor đã đưa các sản phẩm của họ vào Việt Nam hơn mười năm nay. Các sản phẩm của Fagor luôn có thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ tiên tiến bậc nhất, tiết kiệm năng lượng và vô cùng thân thiện với môi trường. Bếp điện từ Fagor có những ưu điểm vượt trội so với những loại bếp điện từ khác.

 

 

 

 

 

 

- Bếp điện từ Fagor là loại bếp nấu nhanh nhất trên thị trường hiện nay: Bếp Fagor sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, làm nóng dụng cụ nấu rất nhanh. Người ta đã thực hiện các thí nghiệm và bếp điện từ Fagor thực hiện việc đun sôi 2lit nước từ 20 độ C chỉ mất 4 phút 30 giây.

- Tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ: nhờ vào công nghệ cảm ứng từ - chỉ đốt nóng diện tích tiếp xúc của dụng cụ nấu. Chức năng Booster - tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào 1 bếp, làm giảm một nửa thời gian đun nấu. Vì thế tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.

- Mặt nấu Highlingt Zone siêu lớn: phù hợp với mọi đường kính của nồi sử dụng.

- Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng này giúp cảnh báo mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng.

- Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động tắt và có âm thanh cảnh báo.

- Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

Ngoài những tính năng vượt trội đó thì bếp điện từ Fagor còn được ưa chuộng bởi chất liệu bền đẹp vô cùng, sang trọng mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp đẹp hoàn hảo, đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng. Với những tính năng như vậy chắc chắn rằng bếp điện từ fagor sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Nhân dịp khuyến mại siêu ưu đãi chào hè 2015, bếp 68 đang có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm siêu thị bếp 68 của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 VOUCHER mua sắm của bếp 68 hoàn toàn miễn phí.

“Chất lượng là hàng đầu, khách hàng là trên hết”, bep68.vn luôn nỗ lực vì niềm vui và quyền lợi của khách hàng.

Đến vời Bếp 68 chúng tôi - một đại lí cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu như  bếp điện từ, máy hút mùi ,Bếp gas âm ,máy hút mùi,  máy rửa bát , máy sấy bát, chậu rửa, vòi rửa....chính hãng cao cấp để được tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình với giá rẻ nhất cùng chế độ hậu đãi tốt nhất hiện nay.

 

 

Bep68.vn cam kết: 

Bán hàng chính hãng, đền tiền gấp 100 lần gía trị bếp nếu phát hiện hàng giả.

Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kì Showroom bán lẻ nội thất nào trên toàn quốc

Gía cả hợp lý nhất, chương trình khuyến mại khủng nhất

Đạt danh hiệu “đại lý bán lẻ uy tín và chất lương nhất do chính người tiêu dùng bình chọn

Đến với chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved