Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340082 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340082 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:44:46, ngày 15/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340082
Điện thoại: 0908042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Tủ Bếp Hiện Đại – 10 Ý Tưởng Về Màu Sắc

Tủ bếp hiện đại – Với 10 ý tưởng về màu sắc đem lại sự đa dạng hóa cho tủ bếp, giúp bạn thoải mái lựa chọn những màu sắc mình yêu thích, sao cho phù hợp cá tính của bạn và hài hòa với ngôi nhà bạn.

Ngày nay, những mẫu tủ bếp hiện đại luôn được đầu tư về chất liệu, kiểu dáng và chú trọng đến màu sắc phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp với ngôi nhà mình.

10 ý tưởng về màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Màu đỏ

Tủ bếp hiện đại màu đỏ

Màu đỏ luôn thể hiện được phong cách sang trọng và nổi bật. Với những người cá tính mạnh mẽ, màu đỏ rất thích hợp để làm điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu bóng gương của mẫu tủ bếp này càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho tủ bếp.

Màu vân gỗ

Tủ bếp hiện đại màu vân gỗ

Nhắc đến tủ bếp hoặc nội thất về tủ, kệ, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến màu vân gỗ. Màu vân gỗ thể hiện vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Màu vân gỗ của chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay trông như màu gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn so với gỗ tự nhiên phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.

Màu trắng

Tủ bếp hiện đại màu trắng

Tủ bếp màu trắng là một trong những thiết kế đẹp trong các thiết kế tủ bếp hiện đại. Màu trắng đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, ngoài ra, màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác để không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Màu vàng chanh

Tủ bếp hiện đại màu vàng

Tủ bếp hiện đại luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về màu sắc. Tủ bếp màu vàng chanh mang đến sự sáng tạo và phá cách trong thiết kế. Để tổng thể trông đỡ chói mắt, bạn có thể lựa chọn các màu nhẹ như xám, trắng cho bàn ghế và sàn nhà tạo không gian hài hòa hơn.

Màu cam

Tủ bếp hiện đại màu cam

Tủ bếp Acrylic với chất liệu bóng gương sang trọng, khi dùng màu cam cho mẫu thiết kế này làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và cá tính cho không gian bếp. Màu cam là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nổi bật và phong cách.

Màu xanh dương

tủ bếp hiện đại màu xanh

Tủ bếp màu xanh dương mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát. Với những người yêu thích tự nhiên và muốn một không gian bếp là nơi thư giãn sau một ngày làm việc thì màu xanh dương chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Màu xám

Tủ bếp hiện đại màu xám

Tủ bếp màu xám đem đến vẻ đẹp độc đáo và mới lạ. Với những mẫu tủ bếp hiện đại, tủ bếp màu xám thể hiện được sự sang trọng trong thiết kế. Màu xám còn luôn giữ được sự vệ sinh, sạch sẽ tối đa cho phòng bếp nhà bạn.

Màu xanh lục

Tủ bếp hiện đại màu xanh lục

Mẫu thiết kế này với điểm nhấn là màu xanh lục tuy nổi bật nhưng lại không gây cảm giác chói mắt khi được phối hài hòa với tổng thể không gian bếp cùng màu trắng và vàng. Tủ bếp màu xanh lục đem đến sự vui tươi, chúng sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi sau khi đi làm về và thích thú trong việc sáng tạo những món ăn cho gia đình.

Màu hồng

tủ bếp hiện đại màu hồng

Các mẫu tủ bếp hiện đại ngày nay luôn đa dạng hóa các màu sắc, trong đó màu hồng tím nhẹ nhàng chính là một điểm nhấn thú vị cho thiết kế này. Tủ bếp màu hồng đem đến sự trẻ trung và vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian bếp, thích hợp với những người nội trợ yêu thích vẻ đẹp lãng mạn.

Màu đen

Tủ bếp hiện đại màu đen

Có lẽ một số người cho rằng màu đen không thích hợp trong việc thiết kế tủ bếp, tuy vậy, tủ bếp màu đen cũng được yêu thích và đang trở thành xu hướng vì chúng đem lại vẻ đẹp sang trọng và cá tính cho ngôi nhà bạn. Tủ bếp màu đen là điểm nhấn thú vị cho không gian bếp trở nên nổi bật và bắt mắt.

Nội Thất BNC luôn đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của quý khách hàng về chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc của tủ bếp.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved