Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339570 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339570 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:19:39, ngày 09/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339570
Điện thoại: 0913042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Tủ Bếp – Chọn Màu Sắc Theo Ngũ Hành

 

 

Tủ bếp ngày nay rất được chú trọng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Tuy nhiên, theo thuyết Ngũ hành, mỗi hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với từng màu sắc khác nhau. Chủ nhân ngôi nhà có thể căn cứ theo mệnh của mình để lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp sao cho vừa đẹp mắt, vừa mang lại sự hanh thông cho cuộc sống và sự nghiệp.

Mệnh Kim.

Tủ bếp cho người mệnh Kim

Tủ bếp màu trắng thích hợp với người mệnh Kim

Tủ bếp cho người mệnh Kim với màu chủ đạo là màu trắng theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương khắc. Những người thuộc mệnh này nên trang trí nhà ở bằng gam màu trắng chủ đạo, tô điểm thêm bằng các đồ dùng có vàng và đen, đồng thời tránh các vật dụng màu đỏ và tím. Tủ bếp màu trắng vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng , vừa mang lại sự hanh thông cho cuộc sống và sự nghiệp với người mệnh Kim.

Mệnh Mộc

tủ bếp cho người mệnh mộc

Tủ bếp màu xanh lá thích hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc phù hợp với các màu chủ đạo là xanh lá cây và nên sử dụng màu này cho tủ bếp trong gia đình. Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc nên người mệnh này có thể sử dụng thêm màu đen, xanh lam để trang trí nhà. Kim khắc Mộc, do đó người thuộc hành Mộc không nên kết hợp trang trí các đồ dùng màu trắng.

Mệnh Thủy

tủ bếp cho mệnh Thủy

Tủ bếp màu xanh nổi bật không gian bếp

Tủ bếp cho người mệnh Thủy phù hợp với các màu chủ đạo là đen và xanh lam. Bên cạnh đó, vì Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy, nên người thuộc mệnh này cũng có thể hợp hài hòa với màu trắng nhưng xung khắc với màu vàng.

Mệnh Hỏa

tủ bếp cho người mệnh hỏa

Tủ bếp màu đỏ sang trọng, hiện đại

Tủ bếp cho người mệnh Hỏa với gam màu chủ đạo là màu đỏ và màu tím. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa do đó người mệnh Hỏa có thể bố trí thêm cây xanh trong nhà nhưng nên tránh bài trí các màu đen và xanh lam do Thủy khắc Hỏa. Màu đỏ là một trong những màu rất được ưa chuộng trong thiết kế tủ bếp, vì nó đem lại một không gian sang trọng, hiện đại và nổi bật.

Mệnh Thổ

tủ bếp cho người mệnh Thổ

Tủ bếp màu vàng nổi bật, đem lại không gian bếp tươi mắt

Tủ bếp cho người mệnh Thổ với màu chủ đạo là màu vàng theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương khắc, Hỏa sinh Thổ, Mộc khắc Thổ. Những người thuộc mệnh này nên trang trí nhà ở bằng gam màu vàng chủ đạo, tô điểm thêm bằng các đồ dùng có màu đỏ và tím, đồng thời tránh các vật dụng màu xanh.

Nội Thất BNC chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình cung cấp mọi thứ bạn cần.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved