Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338761 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338761 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:33:13, ngày 02/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338761
Điện thoại: 0913042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Tủ bếp gỗ công nghiệp với chất liệu gỗ công nghiệp MFC, Acrylic…đang được các khách hàng ưa chuộng vì nó mang phong cách hiện đại, sang trọng, cá tính. Ngày nay, gỗ công nghiệp đang được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế thi công nội thất vì đa dạng mẫu mã, màu sắc mà giá thành lại rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

Tu bep go cong nghiep

Tủ bếp với màu vân gỗ đẹp mắt, trang nhã.

Tủ bếp gỗ công nghiệp rất đa dạng màu sắc. Nếu bạn muốn không gian bếp nhẹ nhàng, dịu mát, bạn có thể chọn màu vân gỗ sáng như nâu nhẹ, vàng cùng kết hợp với màu nền trắng và tường xanh cốm tạo cho gia đình bạn một không gian thoáng đãng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tu bep go cong nghiep

Tủ bếp màu cà phê sang trọng với quầy bar đẹp mắt

Tủ bếp gỗ công nghiệp với những màu tối như đen, nâu, đỏ nâu…đem lại một không gian hiện đại sang trọng. Kết hợp với quầy bar nhỏ ngay tại phòng bếp là nơi gia đình bạn có thể sum vầy để thư giãn ngay tại nhà. Những bóng đèn trắng cùng tông màu với nền, tường tô điểm thêm cho không gian bếp sinh động, cá tính.

tu bep go cong nghiep

Tủ bếp phối giữa màu gỗ tự nhiên và màu trắng hài hòa

Việc kết hợp giữa hai màu trắng và màu gỗ tự nhiên của mẫu thiết kế này thực sự đem lại một không gian bếp hài hòa cho gia đình bạn. Cách phối màu này đang rất được ưa chuộng bởi màu trắng đem lại sự sang trọng, có thể tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng nhờ chất liệu bóng gương nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống nhờ màu gỗ tự nhiên.

tu bep gocong nghiep

Một mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, sang trọng

Nếu bạn muốn một không gian bếp sang trọng, phong cách thì mẫu thiết kế này là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Sử dụng tủ bếp màu vân gỗ nâu trầm kết hợp với bàn ăn màu xám đem lại một không gian vô cùng hiện đại. Ngoài ra, để không gian trở nên ấm cúng hơn, các nhà thiết kế đã chọn đèn có màu vàng nhẹ nhàng để hài hòa với các màu sắc trong phòng bếp.

tu bep go cong nghiep

Tủ bếp với sự pha trộn màu sắc tinh tế

Một sự pha trộn màu sắc tinh tế và đa dạng cùng cách với phối màu hợp lí cũng đang là xu hướng trong việc thiết kế tủ bếp cùng với không gian bếp để phòng bếp trở nên năng động, cá tính. Việc sử dụng mảng tường màu xanh giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới đem lại hiệu ứng tích cực. Màu tủ bếp đen đối lập với màu trắng của ghế ăn, cùng các họa tiết lạ mắt trên tường là một cách kết hợp mới lạ và hiện đại.

Sản phẩm tủ bếp MFC và tủ bếp Acrylic của công ty Nội Thất BNC được sản  xuất trên dây chuyền tiến tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo đem lại sự hoàn hảo cho quý khách hàng.

Dưới đây là vài mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại để quý khách tham khảo:

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp phối màu nâu đen và màu vân gỗ tự nhiên hiện đại, sang trọng

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp với điểm nhấn là màu tím lạ mắt, cá tính.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gia đình ấm cúng, gọn gàng cho không gian bếp nhỏ.

Nội Thất BNC chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved