Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339506 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339506 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:33:8, ngày 09/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339506
Điện thoại: 0913042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Bí Quyết Để Có Một Tủ Bếp Đẹp

 

 

Tủ bếp ngày nay được các gia đình lựa chọn kĩ càng và cân nhắc cẩn thẩn vì chúng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp của không gian bếp gia đình. Để có một tủ bếp đẹp, người ta không những quan tâm đến chất liệu , kiểu dáng của nó mà còn chú trọng đến màu sắc cũng như các phụ kiện tủ bếp để tạo nên một không gian bếp đẹp, hiện đại mà còn tiện dụng.

Chất liệu

Bí quyết đầu tiên để có một tủ bếp đẹp đó chính là việc lựa chọn chất liệu. Ngày nay, ngành công nghiệp gỗ càng phát triển, ngoài việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, người ta đã sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp trong các thiết kế tủ bếp với những đặc tính bền, đẹp và giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên.

tủ bếp đẹp

Tủ bếp với chất liệu Acrylic bóng gương đem lại vẻ đẹp sang trọng.

Tủ bếp Acrylic được coi là một trong những dòng tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhất trên thị trường nội thất hiện nay bởi tính thẩm mỹ, độ bền và tinh tế. Tủ bếp Acrylic có độ cứng cực tốt đảm bảo chống nước, không cong vênh, mối mọt, màu sắc lại đa dạng,  bề mặt dễ lau chùi tạo nên một không gian sáng, mát mẻ, nhẹ nhàng và hiện đại.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC với màu vân gỗ tự nhiên.

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cũng đang là một xu hướng được ưa chuộng của các gia đình hiên nay vì tính thân thiện với môi trường của nó mà giá cả lại phù hợp. Tủ bếp MFC với nhiều màu vân gỗ đa dạng trông như gỗ tự nhiên thích hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp truyền thống.

Kiểu dáng

Kiểu dáng là một yếu tố quan trọng để tạo nên không gian bếp đẹp. Nó còn thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Các nhà thiết kế nội thất không ngừng sáng tạo ra những tủ bếp có kiểu dáng đa dạng, ngoài ra còn đáp ứng được những kiểu dáng mà khách hàng tự lên ý tưởng theo sở thích của mình. Từ những kiểu dáng đơn giản như:

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp đẹp với thiết kế đơn giản, tinh tế

cho đến những kiểu dáng cầu kì, phong cách:

Tủ bếp đẹp

Một thiết kế tủ bếp cầu kì, đem lại vẻ đẹp sang trọng.

Màu sắc

Trước đây, người ta hay dùng tủ bếp với các màu vân gỗ tự nhiên, tuy nhiên, công nghiệp phát triển bạn có thể tha hồ chọn lựa một tủ bếp với màu sắc bạn yêu thích, hoặc những màu sắc đồng điệu với các gam màu của nhà bạn.

Tủ bếp đẹp

Tủ bếp màu tím đươc phối màu tinh tế

Cách phối màu tím này thực sự là một ý tưởng hấp dẫn cho những ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, trẻ trung. Điểm nhấn là các họa tiết hoa lan tím đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian bếp.

tủ bếp đẹp

Tủ bếp với sự pha trộn nhiều màu sắc nổi bật

Việc pha trộn các màu sắc nổi bật là một điểm nhấn thú vị của mẫu thiết kế này. Cách sáng tạo phá cách đem lại hiệu ứng thị giác tích cực và tạo nên không gian bếp năng động, vui tươi.

Phụ kiện tủ bếp

Để có một tủ bếp đẹp hoàn hảo, phụ kiện tủ bếp chính là một trợ thủ đắc lực. Ngoài việc tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng, nó còn giúp cho tủ bếp trở nên gọn nhẹ khi mọi thứ đều được cất giữ gọn gàng và ngăn nắp. Phụ kiện tủ bếp phải kể đến như là tủ đồ khô, kệ xoay góc, ngăn kéo, giá móc treo dao…

Tủ bếp đẹp

Tủ đồ khô giúp mọi thứ trở nên gọn gàng

Tủ bếp đẹp

Ngăn kéo chính là bí quyết tuyệt vời giúp mọi thứ ngăn nắp

Nội Thất BNC sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi bí quyết để bạn có thể chọn lựa được một tủ bếp đẹp phù hợp với không gian bếp nhà bạn cũng như thể hiện phong cách cá tính của chính bạn.

Nội Thất BNC chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved