Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339266 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339266 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:53:29, ngày 08/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339266
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Máy mát xa giảm béo thư giãn toàn thân Cnaier

Sở hữu vòng eo thon gọn mà không phải đến các trung tâm thể dục thể thao là mong muốn không chỉ của dân văn phòng hay các bạn gái mà các bà mẹ sau khi sinh hay phụ nữ trung niên đều mong muốn.

 

Chiếc máy massage giảm béo thư giãn toàn thân Cnaier mà Bigon.vn giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan mỡ bụng, có được một vòng eo thon, nhỏ, bên cạnh đó là chức năng massage, giúp lưu thông đường huyết và xua tan mọi mệt mỏi. . Cùng với sản phẩm   Bể bơi mini, đấy là một trong những mặt hàng hot nhất trong mùa hè oi bức này tại Việt Nam.

 

1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

+ Máy massage cầm tay Cnaier  - với 02 đầu con lăn chuyên dụng có thể tháo lắp - hoạt động thông qua sự chuyển động quay, thiết kế massage theo cơ chế rung vòng tròn xoắn ốc tác động nhiều vùng khác nhau trên cơ thể nhằm mục đích giảm lượng mỡ thừa, làm săn chắc vùng cơ bị trùng nhão, chảy xệ.

+ Máy sẽ tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa tích tụ, giúp đánh tan và đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài bằng đường mồ hôi rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài việc sử dụng cho vùng bụng thì máy còn sử dụng massage cho vùng mông, bắp tay, bắp chân, lưng,…

+ Có 2 đầu con lăn tùy chọn, có thể tháo lắp, Máy phun sương tạo ẩm   tạo xung động giúp massage, thư giãn và đánh mỡ thừa, giảm béo hiệu quả.

+ Máy có nhiều chức năng rung mạnh nhẹ khác nhau cho bạn lựa chọn dựa trên nút điều khiển được bố trí thuận lợi, dễ sử dụng trên thân máy.

+ Máy hoạt động bằng cơ chế cắm điện. Dòng điện 100-240V ổn định, an toàn.

+ Chỉ cần 15 – 20 phút mỗi ngày với chiếc máy massage cầm tay Cnaier tại nhà là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước. Một thân hình đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi BigOn Việt Nam.

 

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:

Điều hòa để bàn mini

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved