Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339809 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339809 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:36:30, ngày 12/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339809
Điện thoại: 0913042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Kiểu Dáng Tủ Bếp Phổ Biến 2015

 

Kiểu dáng tủ bếp mở thích hợp cho các hộ gia đình có diện tích khiêm tốn, không có phòng bếp riêng mà phòng bếp thường nối liền với phòng khách.

Ngày nay, tủ bếp ngoài việc cải tiến không ngừng về chất liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, các nhà thiết kế luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra nhiều mẫu tủ bếp đa dạng bởi vì mỗi ngôi nhà có diện tích khác nhau, từ đó diện tích cho phòng bếp cũng như chỗ đặt tủ bếp cũng khác nhau. Nội Thất BNC cập nhật những kiểu dáng tủ bếp thông dụng nhất phù hợp với mọi gia đình.

Các kiểu dáng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay:

Kiểu mở

Tủ bếp kiểu mở

Tủ bếp kiểu mở tạo không gian bếp rộng rãi và thoáng hơn. Với kiểu thiết kế phòng bếp này, bạn nên đầu tư hệ thống dụng cụ nhà bếp, hệ thống chiếu sáng, hút mùi… để ngôi nhà của bạn luôn được giữ sạch sẽ và không bị ảm mùi thức ăn.

Kiểu ốc đảo

Các Kiểu Dáng Tủ Bếp Phổ Biến

Nhà bếp hình ốc đảo là kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng phổ biến ở các nước phương Tây, thích hợp cho những nhà có không gian bếp rộng rãi như nhà biệt thự, nhà vườn… Ưu điểm của kiểu bếp này là mang lại cảm giác hòa đồng, nơi những vị khách của bạn có thể ngồi tại đảo và trò chuyện, trong khi bạn nấu ăn. Nó là ý tưởng tuyệt vời cho việc tạo ra một không gian sống hòa hợp giữa  khu vực nấu ăn và sinh hoạt.

Kiểu chữ I

tủ bếp kiểu chữ I

Tủ bếp kiểu chữ I thích hợp với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp, hoặc là lựa chọn của các gia đình ít người, ít khi nấu nướng. Tuy nhỏ nhưng tủ bếp vẫn đầy đủ tiện nghi khi mọi thứ được bố trí khoa học, và hợp lý. Thường thì bàn ăn sẽ được đặt đối diện với tủ bếp và phòng bếp luôn được bố trí ánh sáng để tạo ra không gian bếp thoáng hơn.

Kiểu chữ L

Tủ bếp kiểu chữ L

Tủ bếp chữ L  thích hợp với không gian khiêm tốn, đòi hỏi căn bếp phải có hai bức tường liền kề nhau, tận dụng được không gian góc hiệu quả. Tuy nhiên cần lưu ý chiều dài 2 bên chữ L không quá lệch nhau. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều bước trong công việc bếp núc bằng cách sắp xếp từ tủ lạnh đến chậu rửa, bếp và tới khu vực để chuẩn bị và xử lý thực phẩm.

Kiểu chữ U

Tủ bếp kiểu chữ U

Tủ bếp kiểu dáng chữ U là một thiết kế linh hoạt nhất. Nó giúp bạn tận dụng được mọi diện tích không gian tường trong phòng bếp, khu vực di chuyển nấu ăn rộng rãi, việc cất lấy đồ dùng của các hệ tủ cũng gần nhau. Bạn có thể sắp xếp khu vực nấu nướng và rửa chén ở trung tâm, các hệ tủ hai bên dùng để đựng các đồ đạc và vật dụng khác. Mẫu thiết kế này dễ dàng di chuyển khu vực nấu nướng theo ý thích của bạn sao cho tiện lợi nhất.

Tủ bếp chữ G

Tủ bếp chữ G

Tủ bếp kiểu chữ G tận dụng được tối đa diện tích bề mặt bàn bếp, nơi mà gia đình bạn cần một không gian rộng rãi cho việc sắp xếp và chuẩn bị trong khi nấu nướng. Mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo cho bạn một không gian đứng và di chuyển rộng rãi. Tủ bếp chữ G thích hợp với gia đình đông đúc, có quá nhiều đồ dùng bếp, dụng cụ, chúng sẽ được cất giữ trong những hệ tủ một cách thoải mái nhất.

Kiểu Galley

tủ bếp kiểu galley

Kiểu dáng tủ bếp Galley là kiểu đặt hai phần của tủ bếp song song với nhau, dựa lưng vào hai mặt tường, cho phép việc nấu nướng có thể di chuyển và thực hiện dễ dàng từ bên này sang bên kia. Thường thì mẫu thiết kế này thích hợp với phòng bếp có lối đi và cửa ở cuối mỗi tủ bếp, tận dụng được ánh sáng tự nhiên tạo không gian bếp thoáng mát, sáng sủa.

Nội Thất BNC luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những thiết kế tủ bếp phù hợp với từng đặc tính phòng bếp gia đình bạn. Hãy ghé showroom của chúng tôi để được lên ý tưởng và thiết kế một cách tốt nhất.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved