Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1356605 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1356605 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:51:3, ngày 11/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1356605
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Các thương hiệu khóa cửa khách sạn hiện có tại Việt Nam

Cũng giống như các mặt hàng nội thất khác, khóa cửa khách sạn là một mặt hàng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng. Để chọn được một loại khóa cửa khách sạn phù hợp với điều kiện tài chính, thiết kế tổng thể đòi hỏi chủ đầu tư phải có những tìm hiểu nhất định về đơn vị cung cấp để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Các loại khóa cửa khách sạn hiện có trên thị trường khá đa dạng. Các thương hiệu khóa có xuất xứ từ Châu Âu, Châu Á...góp phần làm thị trường khóa cửa ngày càng phong phú. Một mặt, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng nhưng mặt khác, nếu thiếu thông tin về sản phẩm này, người tiêu dùng có thể 
Các thương hiệu khóa cửa khách sạn hiện có tại Việt Nam
Trên thị trường khóa cửa khách sạn tại Việt Nam, có nhiều thương hiệu, chủng loại và mẫu mã đa dạng. Chính sự đa dạng này lại dẫn tới tình trạng lộn xộn khi khách hàng bị “nhiễu” thông tin và gặp khó khăn khi muốn lựa chọn một thương hiệu uy tín.
Tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến một số thương hiệu khóa cửa khách sạn uy tín như:
Khóa cửa khách sạn NewEra của Assa Abloy
Là một trong những nhãn hiệu khóa nổi tiếng của Assa Abloy xuất xứ từ Thụy Điển, một tập đoàn toàn cầu về giải pháp an toàn cho các công trình hạ tầng, khóa cửa khách sạn NewEra là nhãn hiệu tin cậy của hầu hết các công trình nhà ở và công trình kinh doanh trên toàn thế giới. 
Khóa cửa khách sạn BeTech
BeTech là một thương hiệu khóa cửa có xuất xứ từ Châu Á. Trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm khóa cửa ứng dụng công nghệ vân tay. Đây cũng là nhà sản xuất các loại khóa cửa thông minh, khóa thẻ từ, khóa cảm ứng…, cung cấp khóa cửa cho 600 khách sạn, resort, cao ốc...lớn nhất thế giới.
Đơn vị cung cấp khóa cửa khách sạn uy tín tại Việt Nam  
Với mỗi thương hiệu khóa cửa, tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng cũng lại là điều không dễ. Khách hàng nên lưu ý nếu sản phẩm có mức giá quá rẻ thì có thể là do nhà phân phối đó dùng hàng nhái thương hiệu, có chất lượng không đảm bảo. Riêng với khóa cửa nói chung, nên tìm các nhà phân phối chính thức, mức giá có thể nhỉnh hơn một chút nhưng đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành, lắp đặt sẽ đầy đủ và chu đáo.
Nếu đang tìm một thương hiệu khóa cửa chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý, các sản phẩm khóa cửa khách sạn của NewEra là một trong những lựa chọn phù hợp. Sản phẩm đã được lắp đặt tại nhiều công trình khách sạn, nghỉ dưỡng trên thế giới và ở các khách sạn, tập đoàn cao cấp của Việt Nam.
Tân Kỷ Nguyên tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu khóa cửa thông minh NewEra tại Việt Nam, với nhiều mẫu mã khóa cửa thông minh khóa thẻ từ, khóa mật mã, khóa vân tay... Bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối độc quyền đến khách hàng rất nhiều các loại  phụ kiện tủ bếp, phụ kiện cửa cho khách hàng với rất nhiều các thương hiệu lớn như: Grass, NewEra...Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Hà Nội: 012.75.88.88.99 - TP. HCM: 0906.778.338. 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved