Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1267863 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1267863 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:13:21, ngày 03/02/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1267863
Điện thoại: 0934298690

Đệm điện chính hãng Nhật Bản giá chỉ 2. 350.000

Chăn điện Cotton Kyung Dong Hàn Quốc

660.000 vnđ 

- Chất liệu cotton mềm mại và cao cấp ít bám bụi, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ.
Chăn điện Cotton Kyung Dong được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo về mặt chất lượng, không gây khô nóng khó chịu.
- Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ.
- Mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tiết kiệm và tinh tế.
- Chăn có nhiều mức nhiệt lựa chọn tùy theo sở thích mỗi người.
- Kiểu dáng, màu sắc sang trọng.
- An toàn tuyệt đối với người sử dụng.
- Ấm áp, tốt cho sức khỏe người dùng.
- Chi phí hợp túi tiền.

 

chan-dien-han-quoc-kyung-dong-3.jpg

- Mẫu nâu xanh
chan-dien-han-quoc-kyung-dong-2.jpg
- Mẫu hồng hoa văn
chan-dien-han-quoc-kyung-dong-1.jpg

 

Chăn điện Teknos Nhật Bản

2.350.000 vnđ

 

- Chức năng phòng bệnh và chữa bệnh: với cơ chế hoạt động toả nhiệt đều, giữ nhiệt cơ thể tốt, chăn sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp người sử dụng ngủ ngon giấc. Đặc biệt đối với người bị bệnh khớp, đau lưng… và một số bệnh cơ bản của người già, chăn còn có chức năng phòng và chữa bệnh. Bình thường khi không sử dụng chăn điện, cơ thể phải mất rất nhiều năng lượng để cân bằng nhiệt độ cơ thể để tránh cơ thể bị hạ nhiệt dẫn tới một số bệnh thông thường gặp phải trong mùa đông như cảm lạnh, xoang, xổ mũi… Vớichăn điện teknos Nhật Bản bạn không cần tiêu hao năng lượng cơ thể để cân bằng nhiệt độ, chiếc chăn sưởi sẽ tự động duy trì nhiệt độ cơ thể, nhờ vậy bạn sẽ không gặp phải những rắc rối với các bệnh cảm lạnh mùa đông.

- Chức năng an toàn: chăn sưởi được trang bị hệ thống cảm ứng thân nhiệt, nghĩa là chăn chỉ hoạt động khi có tác động của thân nhiệt cơ thể. Hộp điều khiển của chăn có chức năng hiển thị nhiệt độ giúp người sử dụng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của chăn cho phù hợp, nhiệt độ thấp nhất là 300C và nhiệt độ cao nhất là 500C. Thông thường khi ngủ, chỉ nên để chăn ở nhiệt độ 300C hoặc 350C. Chế độ hẹn giờ trên hộp điều khiển giúp người sử dụng kiểm soát được thời gian hoạt động của chăn. Ngoài ra, chăn còn có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tối đa hoá chế độ an toàn, trong trường hợp người sử dụng để nhiệt độ của chăn ở nhiệt độ cao nhất, sau 1h sử dụng chăn sẽ tự động điều chỉnh về nhiệt độ thấp nhất. Hộp điều khiển cũng sẽ tự động ngắt khi có bất kỳ sự cố phát sinh.

- Chức năng tiết kiệm điện năng: đây là dòng sản phẩm sưởi ấm tiết kiệm điện năng nhất so với tất cả các dòng sản phẩm khác. Với công suất hoạt động từ 30-70W/h, chăn sẽ tiêu tốn điện năng chỉ bằng 1/10 so với các sản phẩm thông thường khác, qua đó giúp ngưởi sử dụng tiết kiệm được tối đa chi phí sinh hoạt.

- Ngoài các chức năng cơ bản trên, chăn điện Teknos còn có một số tiện ích khác như: chất liệu mềm mại, mỏng, nhẹ, gọn gàng dễ sử dụng có thể đem đi xa; chức năng diêt khuẩn và ký sinh trùng; sử dụng thuận tiện trong nhiều trường hợp: làm việc, nghỉ ngơi…

 

chan-dien-teknos-nhat-ban-(2).jpg

 

Liên hệ : 09342986 90 / 046 291 0809 (Ms. Yến )

Skype : neyxinh

Địa chỉ : 2B Vương thừa Vũ , Thanh Xuân , Hà Nội

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trần hải yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved