Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319024 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319024 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:52:33, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319024
Điện thoại: 0988937670
Người đăng: Đoàn Loan

Giường cũi trẻ em và những thông tin cần thiết

Từ trước tới giờ chúng ta luôn quan niệm là trẻ sơ sinh thì nên nằm ngủ cạnh bố mẹ trong vài năm trước khi lớn lên. Tuy nhiên các chuyên gia thì lại cho rằng việc nằm ngủ chung với bố mẹ sẽ khiến trẻ dễ nhiễm phải những vi khuẩn qua đường hô hấp. Mặt khác, ngủ riêng cũng tốt cho sức khỏe của bố mẹ và góp phần định hình tính tự lập ở trẻ ngay từ nhỏ. Và 1 chiếc giường cũi trẻ em sẽ giải quyết sự lựa chọn hợp lý để giải quyết vấn đề ấy. Nhưng để quyết định mua một chiếc giường cũi với nhiều chức năng cũng khiến không ít cặp vợ chồng phân vân. Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một chiếc giường cũi ưng ý.

CHỌN MỘT CHIẾC GIƯỜNG CŨI TRẺ EM AN TOÀN

Hiện nay các loại giường cũi đa năng nhập khẩu đều đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn nhằm bảo vệ an toàn cho bé yêu nhà bạn. Bạn hãy để mắt tới các loại giường cũi được làm bằng gỗ thông, bạch dương, gỗ sồi. Những loại gỗ này thường đảm bảo an toàn, chắc chắn để bé hoạt động tự do trên “giường” của riêng mình. Nên lựa chọn giường cũi mà phần dát giường làm bằng thanh gỗ hay khung lưới chắc chắn. Khoảng cách thanh chắn không qua 0,5 tới 0,85cm. Điều này đảm bảo an toàn cho bé, không bị trượt hoặc kẹt giữa các thanh chắn. Bạn cũng nên để ý tới màu sơn và dùng sơn không chì, không gây độc hại cho bé.

LỰA CHỌN GIƯỜNG CŨI ĐA NĂNG

Giường cũi đa năng ở đây hiểu là chiếc giường đó có chức năng để chuyển đổi thành giường đơn và ghế sofa cho trẻ để tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Bạn có thể nhận thấy sự tiện dụng của giường cũi đa di năng khi ban đầu chỉ là chiếc cũi cho bé sơ sinh nhà bạn tập ngồi, tập đứng. Tuy nhiên, theo thời gian, giường cũi đa năng có thể chuyển đổi thành giường đơn cho bé từ 15 tháng tuổi trở lên hoặc khi đã biết đi vững cho tới khi bé lớn khoảng 7 tuổi. Như vậy là trong 7 năm, bạn chỉ cần một chiếc giường cho bé, rất tiện lợi và đa năng.

LƯU Ý MỘT CHÚT VỀ CẤU TẠO GIƯỜNG CŨI

Trước hết là về thanh chắn giường. Bạn có thể lựa chọn thanh chắn giường trượt gập hoặc cố định. Tuy nhiên dù lựa chọn loại nào cũng nên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho bé và tiện dụng cho mẹ nhé.

Sàn giưỡng cũi thường có 2,3 hoặc 4 nấc nâng hạ để thay đổi độ cao sàn giường theo độ tuổi của bé. Nấc cao nhất sẽ dùng cho bé sư sinh, các nấc khác sử dụng khi bé bắt đầu biết ngồi, đứng và lớn hơn. Bạn cũng nên lưu ý một chút đề độ dầy của đệm trong khoảng 10 – 15cm là tốt nhất, mỏng hay dầy quá cũng không tốt vì sẽ gây khó khăn cho mẹ khi đặt bé vào cũi và bế bé ra.

Thời gian trước đây có loại giường cũi có bánh xe. Tuy nhiên hiện nay cũi có bánh xe thường có kích thước nhỏ còn các loại giường cũi đa năng chuyển đổi thành giường và ghế sofa đều không có bánh xe. Thực ra bạn cũng không cần dùng đến bánh xe vì hầu hết các loại giường cũi đa năng thì không thể di chuyển ra khỏi phòng ngủ.

Chúc các mẹ sẽ chọn được cho con yêu chiếc giường cũi phù hợp nhất!

idpkids.com - Mang đến cho con bạn những điều tốt đẹp nhất

Hotline:0964067711


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đoàn Loan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved