Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365635 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365635 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:7:47, ngày 22/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365635
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Khảo sát, tư vấn tủ bếp tận nhà, chuyên cung cấp tủ bếp acrylic

Khảo sát, tư vấn tủ bếp tận nhà, chuyên cung cấp  tủ bếp acrylic, tủ bếp mfc chất lượng, giá hợp lý.

 

Thiết kế tủ bếp, kệ bếp cao cấp theo yêu cầu của bạn.

 

Tủ bếp acrylic, tủ bếp mfc tư vấn tủ bếp , khảo sát tủ bếp miễn phí tận nhà. Cam kết về chất lượng cũng như giá cả khi đóng tủ bếp tại TỦ BẾP XINH.

 

Tủ bếp acrylic nhà Chị Tư (Quận 9)

Thiết kế chiếc tủ bếp acrylic gỗ gam màu xinh xắn thể hiện nét hiện đại và phá cách nhằm tạo nên một căn bếp với đầy đủ tiện nghi, được bố trí và sắp xếp các vật dụng nội thất với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng và hiện đại sẽ khiến bữa ăn trở nên ngon miệng và tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Tủ bếp acrylic trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối hợp acrylic màu xám bạc Earc 16 chống mối mọt và chống trầy cao, mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng xanh lá

 

  

 

Tủ bếp acrylic nhà Chị Cẩm (Quận 1)

Tủ bếp gỗ Acrylic
với nhiều ưu điểm vươt trội như độ sáng bóng và phẳng mịn cao, nhờ đó giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn.

 

Module thùng tủ làm từ MFC (Melamin), Cánh tủ gỗ HDF bề mặt phủ lớp Acrylic bóng gương hiện đại màu trắng (Earc 11) và màu đen (Earc 02). Hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết, chống mối mọt, cong vênh và mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho tủ bếp.

 

Tủ bếp Acrylic màu trắng sang trọng – Nếu như nhiều năm trở về trước, tủ bếp thường có xu hướng sử dụng các màu như: nâu, vàng sậm, vàng nhạt, màu gụ…thì đến ngày nay, khi mà các chất liệu nhân tạo ra đời, người ta có thể thiết kế những mẫu tủ bếp thực sự khác biệt với màu trắng, màu đỏ, màu xanh, màu đen tuyền…

Trong thiết kế không gian nhà bếp hiện đại, màu trắng luôn mang lại nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế không chỉ bởi vẻ sang trọng, mà còn là sự tinh tế và dễ phối hợp với những màu khác để đem lại nét độc đáo, khác biệt cho gian bếp. Màu trắng đem lại sự sạch sẽ, nét phóng khoáng mà không màu sắc nào có được.

  

 



Tủ bếp acrylic, tu bep acrylic. 
Tủ bếp acrylic màu trắng, nâu cho nhà biệt thự. Sự kết hợp giữa 2 màu này và các vật dụng trang trí trong phòng bằng màu trắng sáng với tủ bếp màu nâu đậm, tạo vẻ đẹp thanh khiết và cao sang. 
Tủ bếp màu trắng, nâu có khả năng cân bằng và nuôi dưỡng năng lượng rất tuyệt vời, tạo một vẻ đẹp tin cậy, ấm cúng. 
Sự kết hợp tính tế của các màu sắc trong mẫu tủ bếp dưới đây làm không gian bếp trở lên hoàn hảo, và là không gian bếp lý tưởng cho gia đình bạn. Mẫu tủ bếp này sẽ là lựa chọn tuyệt vười cho không gian bếp của nhà biệt thự.

 

 

 

TỦ BẾP MFC 2002

 Tủ bếp MFC là mẫu tủ bếp với nhiều chức năng  đó là tính năng chống ẩm vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, giá cả lại rất mềm phù hợp với mọi gia đình.
Với Gỗ MFC thì bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng ẩm ướt, ẩm mốc cho tủ bếp, gian bếp nhà bạn. Đặc biệt sản xuất tại Tủ Bếp Xinh kiểu dáng trang nhã, màu sắc phong phú.
Tủ bếp kiểu chữ L bằng gỗ công nghiệp với thiết kế hai phần, một phần dài và một phần ngắn hơn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích gian bếp với các góc cột trong ngôi nhà bạn. Nếu gian bếp nhà bạn có hai chiều không đều nhau thì  tu bep dep kiểu dáng chữ L là một sự lựa chọ hợp lý. Đặc biệt bạn thể thêm các phụ kiện tủ bếp cho gian bếp và cách sắp xếp đồ đặc hợp lý. Chắc chắn không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành một nơi cực kì lý tưởng.

Đơn giá cho tủ bếp MFC trên: 2,400,000 VNĐ/MLĐơn giá cho tủ bếp MFC dưới; 2,900,000 VNĐ/ML

 

 Tủ bếp gỗ MFC là một trong những sản phẩm có công nghệ mới và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc điểm của tủ bếp MFC là có độ thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc, đặc biệt chống thấm nước và chịu độ ẩm  rất cao.
Tủ bếp gỗ MFC có cấu tạo từ gỗ công nghiệp nên , dễ tạo hình dáng theo các thiết kế hại đại nhất. Tủ bếp gỗ MFC, mang đến cho quý khách một căn bếp hiện đại sang trọng. Tạo sự cuốn hút lạ kỳ cho người nội trợ. 

Tủ bếp gỗ MFC tạo cho chủ nhà một cá tính riêng biệt thể hiện đẳng cấp sang trọng ,trong phong cách sống. Với màu sắc đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã hài lòng nhất và hợp phong thủy và tuổi của chủ nhà. Với chất liệu gỗ MFC. Tủ Bếp Xinh khẳng định sẽ làm hài lòng những khách hàng nào khó tính nhất.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1055

Tu bep acrylic
giúp gia đình tối ưu hóa công năng cũng như tính thẩm mỹ và độ hiện đại của kệ bếp. Giúp cho bếp gọn nhẹ, và tiện sử dụng hơn trong quá trình đun nấu.Tủ bếp acrylic an cường màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian của căn bếp của bạn. Mặt sàn của hệ thống tủ là chất liệu đá nhân tạo mang đến sự thanh thoát. Sàn gỗ mang đến không khí ấm áp và thân thiện. Hệ thống tủ là nơi để các vật dụng nhà bếp một cách tiện lợi
Một tủ lạnh lớn đặt gọn gàng trong góc nhà bếp, cùng với hệ thống kệ nấu nướng giúp gian bếp chữ L tiết kiệm không gian.Khu nấu nướng là hình chữ L nhỏ gọn kết hợp với các không gian còn lại của căn nhà như bàn ăn, phòng khách cũng là cách bố trí tiện lợi, đem lại không gian ấm cúng cho cuộc sống gia đình
Sự kết hợp của hai gam màu đỏ và trắng trong gian bếp hình chữ U cũng là sáng kiến được nhiều người lựa chọn. Gam màu nâu sẽ tạo nên nét trẻ trung, và mang đầy nhiệt huyết cho khu bếp
Tạo hình chữ U cho nhà bếp bằng cách kết hợp hệ thống Tủ bếp acrylic với các phụ kiện. Từ các phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên gian bếp theo phong cách hiện đại, cổ điển hay truyền thống.

 

Tủ bếp acrylic ARY1057
Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G chống ẩm, cánh acrylic bóng gương kết hợp màu trắng Earc 11.
    - Màu sắc và đặc tính: tủ bếp màu trắng, chống trầy, kháng ẩm, màu sáng bóng.
    - Hình dạng và kích thước: chữ U, tủ dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp có tổng diện tích là 6.5m.
    - Diện tích đặt bếp: không gian bếp khoảng 35m2.
    - Phụ kiện tủ bếp đi kèm: bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, tay nắm nổi ; khay úp chén trên inox, bộ úp chén nồi tủ dưới, kệ góc xoay 1/2 inox, kệ kéo 3 tầng.
    - Thiết bị nhà bếp: Bồn rửa 2 hộc, vòi rửa inox, lò nướng, bếp ga âm, máy hút, thùng gạo, thùng rác.
    - Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.
 Tủ bếp chữ L sử dụng gam màu trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn. Màu trắng luôn đem lại một cảm giác không gian thoáng và rộng mở hơn. Ngoài ra, chúng còn đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn, giúp bữa ăn gia đình trở nên đầm ấm và thú vị.

 

Tủ bếp acrylic nhà anh Thành - Sóc Trăng với sự kết hợp 2 màu schocolate ( PARC 04 ) kết hợp với tông màu nâu nhạt (PARC05 ) mang lại sự sang trọng, lịch lãm và không gian ấm cúng.

Tủ bếp acrylic đẹp với thiết kế mở rộng, hiện đại phù hợp với không gian bếp rộng nhà Anh Thành. 

Không những đảm bảo được tính thẩm mĩ, tủ bếp acrylic còn có độ bền cao với chất lượng vật liệu tốt và rất tiện dụng với hệ thống thiết bị tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax, cao cấp nhất, giúp người nội trợ tiện dụng hơn rất nhiều.

Tủ bếp Gỗ Acrylic là sản phẩm gỗ công nghiệp, bề mặt phủ lớp nhựa Acrylic bóng gương. Đây là loại vật liệu rất đẹp, bóng, sang trọng. Quý khách có thể chọn 1 trong  36 màu; Từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho tủ áo cao đụng trần.

]

Tủ Bếp sử dụng vật liệu acrylic 2 màu trắng và đen : Earc 11 + Earc 02

Tủ bếp acrylic được thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.

Sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.

 

Tủ bếp acrylic ARY1043 màu trắng ( EARC 11 ) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.
Tông màu trắng không bao giờ lỗi thời mang lại vẻ đẹp tinh khôi vừa cổ điển lại không kém phần sang trọng.
Tủ bếp kiểu dáng chữ U sang trọng cấu thành từ nhiều thành phần mặt màu sắc của tủ bếp như: màu sắc gỗ, mặt đá, kính ốp cường lực, đèn led, màu tường... cần phải kết hợp chặt chẽ với nhau. Như vậy, vừa tạo được mạch cảm xúc mạnh mẽ vừa tạo được điểm nhấn nổi bật cho tủ bếp.
Thùng MFC 101G trắng tinh, cánh bếp lõi MDF lõi xanh phủ tấm acrylic EARC 11Thùng MFC 101G trắng tinh, cánh bếp lõi MDF lõi xanh phủ tấm acrylic EARC 11.

 


         Phụ kiện tủ bếp Wellmax - Khay úp chén dùng cho tủ bếp trên 

Phụ kiện tủ bếp Wellmax khay úp chén dùng cho tủ bếp trên bằng inox SJ304A nhập khầu từ Đài Loan, có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Thông thường loại khay úp chén trên này được đặt phía trên bồn rửa chén, giúp cho chén bát róc nước sau khi rửa sạch.

Khay úp chén dùng cho tủ bếp trên bằng inox SJ304 có kích thước 600mm D280xW565xH65: 904,400 đ

Khay úp chén dùng cho tủ bếp trên bằng inox SJ304A có kích thước 700mm D280xW665xH65:   933,800 đ

Khay úp chén dùng cho tủ bếp trên bằng inox SJ304B có kích thước 800mm D280xW765xH65:   1,006,600 đ


Khay úp chén dùng cho tủ bếp trên bằng inox SJ304C có kích thước 900mm D280xW865xH65:   1,051,400 đ




Phụ kiện tủ bếp inox - Khay chia dao, muỗng , đũa  BLH145


 Kích thướt : W280x D425x H80 - Giá bán : 1,190,000 VNĐ



 Phụ kiện tủ bếp inox -  Phu kien tu bep inox - Kệ 3 ngăn dụng cụ ray giảm chấn.

Kệ dụng cụ này sẽ giúp cho gian bếp nhà bạn gọn gàng sạch sẽ hơn cho các dụng cụ làm bếp như dao, thớt, ống đũa, chai gia vị...được về đúng vị trí của nó. Phụ kiện tủ bếp inox này với chất liệu inox đảm bảo sự an toàn cho việc lưu trữ và bạn không lo bị oxy hóa khi gia vị không may bị rơi ra.
Kệ 3 ngăn dụng cụ ray giảm chấn tủ 400 với kích thước D452xW350xH420 có giá bán lẻ  2,085,000 đ



Phụ kiện tủ bếp Wellmax - Phu kien tu bep wellmax - Tủ đồ khô

Kích thướt:  D500xW385xH(1850-2150) giúp bạn đựng nhiều thứ như gia vị, thức ăn nhanh... tiết kiệm không gian trong nhà bếp của bạn




Phụ Kiện Tủ Bếp INOX - Kệ Xà Phòng Cho Tủ Bếp

Phụ Kiện Tủ Bếp INOX - Phu kien tu bep inox - Kệ xà phòng cho tủ bếp , thiết kế đơn giản, tiện lợi, gọn nhẹ, thích hợp các quý bà nội trợ để chai lo, xà bông...., phía dưới bồn sink. Giá chỉ có : 1.687.000 VNĐ

 

Phụ kiện tủ bếp , phụ kiện tủ bếp inox tủ bếp dưới cho gia đình

Bộ rổ kéo inox 4 rổ cho tủ bếp dưới chất lượng tốt,kiểu dáng đẹp, hiện đại có bộ trượt ray thích hợp cho không gian thiết nội thất một ngôi nhà sang trọng . Kệ 4 rổ Phải có kích thước D480xW(860-960)xH560


Tags: tủ bếp acrylic, tủ bếp xinh, tủ bếp mfc, phụ kiện tủ bếp inox, tu bep acrylic, tủ bếp



Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 
 Hotline: (MR.Thanh) 0903837455 
Truy cập: wwwtubep.tv     -      www.tubepxinh.thanhphohochiminh.vn 
Địa chỉ: Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM 
                 Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved